Chap 46 (H)

384 27 9
                                    

"Này! Hay cô cho Hyun Sin học chung 1 trường với Min Ji đi. Hai anh em sẽ dễ dàng lo cho nhau hơn." Trong bầu không khí im lặng đến ngạt thở giữa bốn người một căn phòng. Hắn vừa bế Min Ji ngồi lên đùi mình vừa nói.

"Con cũng muốn được học với Min Ji!" Hyun Sin thấy mẹ mình không trả lời liền châm thêm dầu vào. Dù sao đã giúp thì giúp cho tới. Biết đâu nhờ học chung với Min Ji mà hai người họ thân thiết với nhau hơn.

"Nhưng con vẫn đang học ở trường quốc tế. Nếu chuyển qua trường khác mẹ sẽ rất tốn tiền đó Hyun Sin à." Cô dù sao cũng còn rất nhiều vương vấn về chuyện ngày xưa. Ngồi chung với hắn chẳng khác nào đang tự giày vò bản thân. Nhưng trái tim khốn nạn thì vẫn đập thình thịch. Thật nếu có thể đổi tim thì liền ngay bây giờ lập tức đi thay một cái mới.

"Mẹ! Con không nói ta phải chuyển trường. Mẹ không nhớ Min Ji và ba vừa tới đây sao? Min Ji có thể tới học cùng con mà." Hyun Sin kiêng quyết giữ ý định giúp thì giúp cjo trót. Từ đó đến giờ hiếm khi nào cậu bàn về một chủ đề mà mẹ đã từ chối rồi cả.

Min Ji ngồi trên đùi ba mình cũng gật đầu hưởng ứng. "Đúng đúng! Ba của con vẫn chưa đăng kí trường nào cho con học cả."

"Vậy cũng được. Nếu mọi người đã nói như thế thì cứ quyết định cho cả hai học trường của Hyun Sin đi." Cô cũng không thể phản đối nữa liền đồi ý về vấn đề này.

"Bây giờ con cũng cần đến trường. Nếu muốn đăng kí đóng tiền ba có thể nhờ con. Con sẽ đưa Min Ji đi cùng luôn." Sẵn đã như vậy sao không để họ ở cùng với nhau nhỉ. Như thế biết đâu họ lại thân nhau hơn.

"Không cần đâu. Để ba đưa hai đứa đi." Hắn nhìn cô có vẻ sẽ không thích mình ở lại lâu nên liền kiếm cớ rời đi.

Hắn cùng bọn trẻ đi đến trường mà Hyun Sin đang học để đăng kí cho Min Ji. Sẵn liền đưa cả Hyun Sin đi đến lớp.

"Nhờ cô chăm sóc cho Hyun Sin." Hắn cười nhìn cô giáo đang đứng ở ngoài lớp chào học sinh.

Người con trai đẹp trai ngông cuồng 6 năm trước giờ đã thành người đàn ông lịch lãm, vẫn rất đẹp, nhưng lại mang một cảm giác khiến các cô gái nhìn là đổ.

Cô giáo nhìn hắn rồi rốt cuộc cũng hiểu ra tại sao Hyun Sin còn bé mà lại đẹp trai dễ thương đến vậy. Mỗi gen mẹ thôi cũng không đủ cho việc này đâu.

Sau khi làm xong thủ tục thì Min Ji cũng đi đến lớp. Rất may, lớp Min Ji học kế bên lớp của Hyun Sin. Nên lúc về chắc chắn sẽ tìm ra nhau.

Sau khi đưa cả hai vào lớp và thấy chúng học hành tử tế. Hắn cũng ra xe của mình về nhà. Không hiểu trời xui đất khiến làm sao, hắn vô tình nhìn thấy chiếc xe quen thuộc. Hắn cũng không nhớ của ai, nhưng từ nãy đến giờ nó đều đi cùng một hướng với hắn. Lẽ nào cũng là người ở gần chung cư Tennoji? Đột nhiên chiếc xe phóng vụt xa khỏi tầm mắt hắn. Chuyện lạ này chính là cái thứ không may về sau đây. (:)))) Cũng có thể là may?)

Hắn về lại chung cư. Bấm thang máy lên lầu. Thang máy vừa mở cửa liền nhìn thấy cái thằng nhãi chết tiết năm xưa bỏ đi cùng cô. Cô sau khi về Hàn và quay lại thế mà vẫn giữ liên lạc với Mark? Hắn đứng bên này nhìn sang có dự cảm chẳng lành. Chỉ cầu cô đừng mở cửa cho thằng nhãi này. Ừ nhưng chỉ là cầu thôi, vì cô mở cửa cho thằng nhãi đó vào rồi. Hắn cũng chã có là gì để mà vào đấy chen ngang nên liền đi vào nhà.

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Dec 29, 2018 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. <Đá> Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang