[Special SK] Chap 12: Yeri

815 37 2
                                    

Cô nằm trên cánh tay anh, thiếp đi lúc nào không biết.

"Yein.... Yein...." Tiếng nói thất thanh làm cô tỉnh giấc giữa đêm. Nhìn sang người bên cạnh đang chảy mồ hôi đầm đìa, mắt có chút nhíu lại.

Nhẹ nhàng đi lấy khăn ướt nằm trên giường cạnh hắn lau mồ hôi, chợt tay hắn nắm tay cô lại. Đi cũng không được nằm như thế này cũng không xong. Thật sao cô lại lâm vào cái cảnh này chứ.

Thế thì cứ để như vậy mà ngủ, rồi cô cũng chìm vào giấc mộng lúc nào không hay.

"Này...." Sáng sớm khi mặt trời còn chưa mọc hắn đã tỉnh dậy. Người nằm bên cạnh lúc này đang nắm lấy tay hắn mà ngủ, gọi mãi vẫn không dậy.

Đặt cô nằm lên gối rồi từ từ tách tay cô ra. Lấy chăn đắp lên người cô rồi lặng lẽ bước ra ngoài.

Lát nữa 8 giờ hắn và cô phải đi ra ngoài. Bây giờ là 6 giờ, còn 2 tiếng nữa.

Hắn bước vào bếp (Bếp ơi chết rồi :"<) vừa định mở tủ ra thì đằng sau đã có người lên tiếng. "Anh định nấu gì à?" (Thôi xong :<)

Yeri bước đến kế bên hắn. "Ừ."

"Này để tôi làm cho. Tối hôm qua anh vừa bị sốt đấy." Dáng người nhỏ bé đứng ở bếp, trên người lại mặc mỗi một chiếc áo sơ mi nếu đó là Yein nữa thì tốt biết mấy.
-------------------------------------------------
"Cô mặc quần áo cho chỉnh tề đi chứ." Đứng trước cánh cửa, hắn nhíu mày nhìn dáng người vật vã ra giường để mặc đồ cưới.

Thật nếu như chọn đồ truyền thống, hoặc đầm thì cô còn có thể mang được. Còn về bộ đồ được thiết kế riêng biệt này thì khác, bộ đồ được thiết kế mô phỏng theo loạt đồ cổ trang. Nhưng vừa hở vừa kín, khi mặc vào sẽ có cảm giác tao nhã cũng rất tây sự pha trộn của một chút Hanbok.

Nhìn đã phong phú như thế, thì cách mặc cũng phong phú không kém. Cô mò mãi vẫn không biết làm cách nào để mặc nó lên người. "Mò mãi thế vẫn chưa xong?" Hắn đứng ngoài cửa nói vọng vào, người dựa hết vào phía cửa ngắm mình trong chiếc gương đặt tại phòng khách.

Bộ đồ của hắn cũng phong phú đa dạng không kém, tổng thể trên người hắn nhìn chỗ nào cũng rất hoàn mĩ.

"Nó..." Cô đứng nhìn bộ váy hồi lâu, rồi nhìn cánh cửa đóng nói lớn.

"Nó làm sao?" Hàng chân mày hơi nhíu lại đôi mắt vẫn nhìn thẳng vào gương.

"Nó... Nó khó mặc quá." Ấp úng một hồi lâu, cô nhìn chiếc váy, mặt nhặn xị xuống.

Cửa bật mở ra, thân thể từ trên xuống dưới của cô bị nhìn hết. Cánh cửa, đóng lại. Người đàn ông 22 tuổi đứng đó, khuôn mặt xị xuống trông thấy, chuyển từ tím, xanh sang tái mét trâng nhách không còn mạch máu nào.

Hắn ngồi xuống giường, hai tay bận rộn chỉnh sửa từng phía một. Mặt cô nóng lên, đỏ như gấc, hai tay run run nắm vào mở ra.
-------------------------------------------------
End.
Cái đám cưới này nó rất mệt :> Cầu 3 -> 4 chap nữa mới xong.
-Đá-

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. &lt;Đá&gt; Where stories live. Discover now