Chap 14: Ngày cưới

585 37 3
                                    

Hello!!! Có ai còn nhớ bọn tớ không nhỉ? =]]] Mong mọi người vẫn sẽ yêu thương fic của bọn tớ như mấy chap đầu 😍😍.
-----------------------------------------------------------------------------------------
"Này Kim Yerim! Lâu quá rồi đấy!" Sau 30 phút khi anh đưa băng vệ sinh cho cô... Đến giờ vẫn chưa thấy cánh cửa mở ra.

'Cạch'

Rốt cuộc cửa cũng mở. Bộ váy cưới trông rất giản dị, không xa xỉ như những thần tượng hay làm đám cưới được khoác lên. Váy cưới màu trắng, ngắn gần đến đầu gối và hơi xoè... Phần vai hở làm cho đường xương quai xanh lộ ra. Mái tóc màu nâu cũng được thắt bím lại. Thêm cả cái vòng hoa trên mái tóc. Nhìn tổng thể chã thể nói là không đẹp.

"Nhìn không đẹp hả?.... Ở trong phòng lúc nãy tôi cũng đã thấy nó kì kì sẵn rồi." Yeri cười gượng lấy tay xoa xoa cổ. Hắn cười cười không nói gì, mắt cứ hướng nhìn về phía cô.

Mãi cho đến lúc lên xe hắn mới nhìn tổng thể cô lần nữa, tiến lại gần áp sát mặt vào cô... "Trông cô ổn mà. Rất đẹp, đừng tự ti thế chứ!" Mặt cô dù đã được trang điểm nhưng nhìn kĩ cũng có thể thấy hai má đỏ hết cả lên vì câu nói của hắn.

Chiếc xe lăn bánh rồi dừng lại ở trước một nhà thờ. Vì không muốn làm lớn nên chỉ mời gia đình và người thân quen. Đơn nhiên, Mark cũng đến.

"Con Jeon Jung Kook, nguyện cả đời này yêu thương chăm sóc cho cô ấy dù có ốm đau hay bệnh tật cũng không chia lìa. Xin thề"
-----
"Con Kim YeRim, nguyện cả đời này yêu thương chăm sóc cho anh ấy dù có ốm đau hay bệnh tật cũng không chia lìa. Xin thề"

Cha sứ đứng trên bục nhìn hai người nở nụ cười. "Hai con hãy đeo nhẫn cưới cho nhau đi."

Cô và hắn quay người lại mặt đối diện với nhau, mỗi người tay cầm chiếc nhẫn đeo cho người kia.

"Ta tuyên bố từ giờ hai con là vợ chồng dù có ốm đau hay bệnh tật đều sẽ yêu thương và ở bên nhau." Cha sứ vừa dứt lời hắn nâng cằm cô lên áp vào môi cô một nụ hôn.
--------------------------------------------------
Cô vừa vào phòng thay đồ sau khi khách mời gần về hết và nhờ hắn tiễn dùm thì nhìn thấy Mark ngồi trên ghế.

"Cậu vẫn chưa về?" Cô bước tới nhìn thấy sắc mặt của anh có vẻ không ổn lắm. Anh đứng lên nhìn cô cười, hôm nay cô thực sự rất đẹp. Thật xinh xắn trong bộ váy màu trắng. Anh lấy tay xoa nhẹ lên mái tóc cô.

"Chúc mừng nha! Hôm nay cậu thực sự rất đẹp." Lúc này Jeon Jung Kook đã hé mở cánh cửa đứng ở đó. Như bà vợ đi bắt gian tại trận chồng mình ngoại tình.

"Thôi tớ về!Yerim!" Anh dang tay ra mong được cô tiến tới ôm một cái cuối cùng.

Cô nhìn rồi bước tới ôm lấy Mark... "Ừ. Về cẩn thận!"
-------------------------------------------
Vì đáng lí ra cả hai phải sang cả nhà chồng lẫn vợ để chào hỏi rồi mới về nhà. Nhưng anh chị của cô đều mệt lả người nên bảo cô và hắn không cần sang.

Thế rồi đến nhà Jeon Jung Kook. Sau khi chào hỏi xong hắn liền có ý định ra về vì trong người còn đang bực tức việc ở phòng thay đồ thì mẹ hắn lại cố gắng kéo dài thời gian.

"Uống hết ly nước rồi hẵn về!"

Cô cũng không dám cãi lại lời mẹ chồng (Ai xem Sống chung với mẹ chồng chưa?? =))) Đm ức chế vcl ra)..... Sau khi cả hai nốc hết cạn ly nước thì cô và anh cùng đi về nhà.
-----------------------------------------
"Này! Dù gì cô cũng đã là dâu nhà họ Jeon rồi...." Hắn vẫn chưa nói hết thì cả thân người của cô đột nhiên dồn về phía hắn. Mất thăng bằng ngã nhào ra sofa. (Tình hình bây giờ là chị nằm trên á các mẹ =]]])

Thế quái nào ngã một cách vi diệu đến mức môi cả hai chạm nhau. Hắn thở dài... Luồng qua sau đó đứng dậy bế sốc cô lên như vác bao gạo. Vừa đến phòng liền đặt cô xuống giường hắn cũng mệt quá nên ngã nhào ra nằm kế bên cô thiếp đi lúc nào không hay.
-----------------------------------------------
Trở lại mới ít bữa nên hơi thiếu muối a~ =)))))
#Đá

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. <Đá> Where stories live. Discover now