Chap 18: mùa comeback

462 34 4
                                    

Chào =))).... Lâu ơi là lâu rồi ta không gặp nhau nha!!

----------------------------------------------------------------------------------------------
Ngày comeback cũng đã tới. NCT U lại đụng phải nhiều tiền bối... Và đơn nhiên trong đấy có BTS... Music Bank, hay thậm chí cả ở các chương trình thực tế của các đài như KBC cũng sẽ đụng mặt dài dài.

Dù khó ưa Jeon JungKook tới mức nào đi nữa, thì anh và hắn cũng sẽ phải gặp mặt nhau 1 tuần 3... à không 5 lần. Nên dù có muốn quên việc trời lạnh mà Yeri phải đứng ở ngoài khóc vi hắn ta cũng là một chuyện rất rất khó.

Đơn nhiên việc comeback xong thì khả năng mời và đến dự WEEKLY IDOL lên đến 99,9% rồi. Và người tính không bằng trời tính =))) Hôm đấy NCT ở phòng chờ của MBC và cũng vô tình đi ngang vào tầng hầm chỗ đang quay chương trình của BTS và Weekly Idol. (Không phải vô tình đâu =))) Là đi ngang xong đứng lại xem ké.)

"À nghe bảo trong mấy đứa có người đang yêu đương đúng không?" Nghe tới đây Mark khựng lại tay nắm chặt đến cả gân tay cũng muốn đứt ra.

"À... vâng, Jeon Jung Kook-ssi...." Đàn anh lớn nối gót nhau vừa cười vừa nâng tay về phía em út.

"Ồ... Chúc mừng em! Cơ mà người đó là Yeri của Red Velvet phải không?" =)))) Ối giời thần linh ơi.... Con người ngoài kia sắp bùng cháy rồi.....

"Vâng.... là Yeri ạ!"

"Thế bữa Valentine chúng em có tặng quà gì cho nhau không?"
-------------------------------------------------------------------------------------------
Yeri ở đây cũng đang được mời đóng một bộ phim với vai chính học đường, nhưng.... Trớ trêu là nữ phụ, bạn thân nữ chính lại là Yein. Và tất nhiên, cô không nhận lời. Vì chuyện hôm Valentine vẫn còn lảng vảng trong đầu cô. Nhưng đời mà..... đâu phải thế là không đóng.

Đạo diễn đã gặp trực tiếp quản lí và công ty, họ đơn nhiên là đồng ý để cô đóng. Vì có tiền mà!!

Chuyện gì cũng không tới nơi tới chốn, nhưng chuyện về Irene thì rất thuận buồm xuôi gió.

TaeHyung và Irene đã bắt đầu lên kế hoạch hẹn hò bí mật từ mấy tháng trời trước. Hôm Valentine còn chuẩn bị cả quà tặng nhau. Giờ còn lên cả lịch hẹn hò. Không ở bên nhau thì lại cứ cầm cái máy khư khư trong người, nếu không phải vì là idol chắc 24/7 họ quấn nhau như sam.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Lưu ý: ❤
+ Khi bạn đọc đến đây là hết rồi =))))
+ Đoạn Yeri và chuyện tình Irene chỉ để bổ sung cho dài thêm.
× Đoạn trính thêm đấy đều là nội dung trong fic =)))
× Lâu quá rồi nhỉ TvT ❤ Nhưng tớ lại sắp ngủm nữa rồi =)))
QUAN TRỌNG: Nếu đã đọc hết hãy nhớ follow cho chúng tớ nha!!! (mục đích câu follow) Câu trong ngoặc không quan trọng đâu :'>

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. <Đá> Where stories live. Discover now