chap 33

387 26 7
                                    

Từng ngày trôi qua với hắn cứ bồn chồn lo lắng như bị ngàn cây kim chọc vào người. Mãi đến bây giờ đã gần năm tháng rồi không thấy cô đâu cả. Hắn cứ ở lì trong nhà, từng ngỏ ngách cô quét dọn bây giờ đều có những vỏ chai đặt lăn lốc, đến cơm hắn cũng không ăn. Càng ngày hắn càng như người bị sa đoạ, chẳng ra ngoài không thèm chú ý đến điện thoại đến râu cũng chẳng thèm cạo.

"Chết tiệt!" hắn đập vỏ chai xuống đất, mặt nhăn lại phát lên một tiếng gừ kèm câu chửi thề.

Thì ra đây là cái cảm giác của cô ngày trước khi hắn không về nhà mà đi cùng Yein sao. Cảm giác tội lỗi dâng lên, hắn nhớ cô đến phát điên mất. Tại sao hắn lại ngu ngốc đến vậy? Tại sao lại để cô một mình? Tại sao lại làm cô khóc nhỉ?

Ngay lúc này, hắn thật sự mong cô quay về. Bằng mọi cách phải tìm ra cô, bằng mọi cách phải giữ cô ở lại. Lòng ngực hắn bây giờ rất đau, đau như bị người khác bóp lại.

"Này! Ba em gọi anh nói em không nghe máy! Ông bảo mẹ em vào viện rồi!" Tiếng gõ cửa kèm giọng nói thanh thót đó chã ai khác ngoài Jimin cả. Anh lo lắng khi bác trai đột nhiên gọi điện cho mình bảo em ấy không thèm nghe máy của bác. Từ trước đến giờ JungKook không bao giờ như vậy cả.

Hắn ở trong nhà nghe thấy tiếng anh ở ngoài vọng vào. Len lỏi qua những chiếc chai dưới sàn vào nhà tắm chỉnh trang lại một chút cũng có thể coi là đủ chỉnh tề.

"Để anh đợi lâu. Bây giờ em về Busan một chuyến nhé." hắn bước ra khỏi nhà, không kịp để anh nhìn thấy bên trong liền đóng cửa lại.

"Không mang hành lí hả?" Anh nhìn tới nhìn lui không thấy hắn xách hành lí liền hỏi.

"Em vẫn còn đồ ở Busan mà! Em đi trước nha!" Hắn nhìn anh cười rồi cũng rời đi.

Đường bay đến Busan cũng chưa đến hai tiếng. Anh lập tức bắt taxi về nhà. Vừa về đến nhà liền nghe một mùi hương rất quen thuộc. Ngỡ như là mùi hương của cô vậy.

Anh mệt mỏi về phòng của mình bật điện thoại lên gọi điện cho ba của mình.

"Alo ạ? Ba?  Mẹ và ba đang ở bệnh viện nào ạ?"

"Ba mẹ đang ở bệnh viện cạnh trường cũ của con đây!"

"Dạ vâng!" Hắn ngắt máy liền ngồi dậy khoác chiếc áo mà cô mua vào.

"Yerim. Giờ em cứ tính trêu anh thế mãi sao? Còn con của chúng ta?" Hắn ngước lên nhìn tấm ảnh cưới treo thật to ở đầu giường đó. Giờ hắn mới kịp nhận ra, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy hình cưới của chính mình.

Leo lên chiếc taxi vừa bắt, hắn nhanh chóng đi đến bệnh viện chỗ ba và mẹ đang ở đó. Đường đi làm hắn cứ có cảm giác như cô đã từng đi qua nó, không phải một lần... Mà là rất nhiều lần. Tự trấn an bản thân mình, chắc có lẽ hắn đã nhớ cô quá nên lại tự nghĩ ra rồi.

"Cậu là Jeon JungKook của BTS?" Tài xế tò mò liếc nhìn được một lúc bất chợt hỏi.

"Vâng! Anh biết tôi sao?" Hắn đang nhìn ra ngoài đột nhiên quay sang nhìn anh tài xế.

"Không! Cơ mà tôi biết vợ cậu! Mấy ngày nay ngày nào cô ấy chã ở đây. Tính tình của vợ anh rất tốt nhỉ, tốt bụng, đảm đang, tài giỏi, hát hay múa đẹp lại còn ăn nói khéo léo. Anh thật có số hưởng." Anh vừa lái xe vừa cười cười kể lại. Khen cô đến tận mây trời. Thật sự là cô rất tốt. Dù mang thai đi chăng nữa vẫn một ngày ba bữa lo cho gia đình, sáng sớm mặt trời còn chưa kịp ló dạng đã thấy cô đi bộ đến chợ mua đồ tươi về. Đến chiều lại thấy cô đi bộ ra ngoài mua đủ thứ đồ về. Bận rộn vậy nhưng gặp ai cô cũng niềm nở chào hỏi, cười đùa với bọn trẻ. Quanh quanh gần mép biển này ai chã biết cô, quý cô.

"Cô ấy sắp li hôn với tôi rồi." Hắn cười gượng gạo cuối mặt xuống.

"Giữ cô ấy lại đi chứ! Không ai tốt hơn cô ấy đâu, tôi cam đoan anh chỉ cần buông cô ấy ra thì con trai đất Busan này sẽ mặc danh phận nhào vào tán tỉnh cô ấy đấy."

"Vậy cũng tốt. Tôi quá tồi để được ở bên cô ấy." Hắn ngước lên nhìn anh tài xế. Không gian bỗng trở nên yên lặng.

"Khoan.... Lúc nãy anh nói gì cơ? Ngày nào cô ấy cũng ở đây?" Hắn chồm tới phía ghế anh tài xế chân mày nhíu lại.

"Vâng! Tôi tưởng anh phải biết chứ, ông bà Jeon ở cùng với cô ấy mà."

"À... tôi cứ tưởng cô ấy sẽ âm thầm không cho ai biết danh tính, nhưng ai ngờ đầu làng cuối ngõ ai cũng biết cả rồi." Hắn cười trừ ngồi xuống.
_________________________________________________
=========================
#Đá
Muốn tớ up full HD thì chịu khó vào wall xem những truyện khác nữa nhé!

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. <Đá> Where stories live. Discover now