Chap 31

453 17 8
                                    

Đợt comeback cũng kết thúc. Những ngày ròng rã mệt mỏi của cô cũng như vậy mà kết thúc. Đứa con cũng trong bụng cũng đã được 2 tháng. Chuỗi ngày nhàn hạ không có hắn cũng kết thúc nốt.

Bây giờ đời cô là những chuỗi ngày đau đớn, vì đứa bé trong bụng nên cô rất mệt mỏi, cáu gắt. Hắn cũng vì thế mà trở nên nuông chiều cô.

Một vài ngày tháng đầu cô còn cùng hắn đi chơi khắp nơi cô muốn, đi siêu thị mỗi tuần 2 lần. Đi ăn ở ngoài mỗi cuối tuần. Cơ mà dù như thế thì những ngày đầu mang thai cô rất đau, rất mệt mỏi.

Nhưng cho đến khi chiếc bụng của cô nhô lên 1 chút, thì cô chỉ nằm mãi ở nhà. Chã thèm muốn đi đâu, 1 là ngồi ăn, 2 là nằm ăn và nằm ngủ. Bụng cô bây giờ cũng chã còn cảm giác gì gọi là đau. Cả mệt mỏi cũng không có, nhưng bù lại cô rất lười.

"Này! Nước!!" Cô nằm lăn sang lay hắn vài cái.

"Đợi anh chút!" Hắn hôn lên trán cô rồi cũng rời giường nửa đêm.

Hắn đi một lúc rồi quay lại với cốc sức nóng và cốc nước trên tay.

Cô với tay đến đón lấy cốc nước như dự định, tay hắn đột nhiên đưa lên cao hơn còn cốc sữa thì đưa lại gần cô.

"Tôi không thích uống sữa! Trả cốc nước lại đây!" Cô dùng tay đẩy cốc sữa sang cho hắn.

"Em không muốn uống? Uống sữa nóng sẽ làm em dễ ngủ hơn đấy!"

"Cho anh đấy! Tôi muốn nước thôi!" Cô nhiệt liệt từ chối lần nữa.

Hắn nhìn cô một lúc rồi cũng đặt cốc nước phía bên bàn để đèn ngủ, uống 1 ngụm sữa. Cô nhìn hai má hắn phình ra tiến gần đến mình liền thoáng không biết phải làm cái gì.

"Anh à! Này! Chồng à! Mau dừng lại!" Cô từ từ ngã về sau, hai tay lần nữa cố đẩy hắn ra.

Môi chạm môi, hắn dùng tay bóp hai má cô để thuận tiện mở miệng cô ra. Đẩy hết sữa trong miệng mình sang cho cô, sau đấy môi lưỡi quấn quích lấy nhau. Hơi thở ngày càng gấp, cô vì quá khó thở rên lên vài tiếng. Một lúc dây dưa thì hắn cũng quyến luyến rời môi cô.

"Muốn tiếp tục uống hay lại để anh móm cho?" Hắn đặt trán mình lên trán cô, nhìn khuôn mặt đỏ chót đang phì phò thở của cô rồi cũng phì cười.

"Em nghĩ em sẽ tự uống!" Cô nhìn hắn nói sau đó cũng đỏ mặt tía tai đẩy hắn ra, cầm vội ly sữa ấm lên nốc một hơi thật nhanh.

"Ngoan!" Hắn cầm chiếc cốc, tay xoa đầu cô rồi cũng đi ra khỏi phòng.

"Nếu em không bảo dừng thì có lẽ giờ anh đã không khống chế được mà lại ăn em mất rồi." Hắn đóng cửa phòng nhìn chiếc cốc đang cầm trong tay.

=======================
=))))
#Đá

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. <Đá> Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ