chap 41: cô vẫn khá là quan trọng.

244 22 8
                                    

Quay lại vào 4 năm trước, ngay cái ngày cô bỏ đi cùng Bánh Gạo không một lời từ biệt. Hắn đau khổ đến tột cùng, tưởng chừng mọi thứ về sau sẽ thật tốt đẹp, hạnh phúc ở trong tầm tay vậy. Và rồi cô bỏ đi, chính hắn cũng không thể hiểu rõ lí do vì sao lại như thế, chỉ biết đắm chìm trong suy nghĩ về tương lai. Nếu như hắn gục ngã lần nữa thì sao đây? Liệu cô có biết được mà quay về đây với hắn? Hay cũng chỉ là người dưng qua đường? 

Sự trống rỗng này khiến hắn càng thêm sa đọa. Đến cả việc Kim Chi còn ở bệnh viện hắn cũng không thể nghĩ tới nữa. 

"Cái thằng chết bầm này!" Sau câu nói đó là một tiếng 'bốp' khá to vang lên, tiếp theo đó là loạt tiếng ly vỡ ra. Quán bar im lặng đến khác thường, tiếng nhạc cũng đã dứt. Hắn nằm một đống ngay đó, khuôn mặt không tỉnh táo vì rượu.

Kim Min Suk mất cả bình tĩnh, hai ngày kể từ khi đứa em gái ngu xuẩn kia một mình ôm con bỏ đi Osaka anh đã vô cùng lo lắng đi tìm hắn. Vậy mà bây giờ đến cả lo trong anh cũng không hề có, chỉ còn lại sự tức giận. 

Anh đã từng nghĩ đứa em ngu xuẩn Kim Yerim kia đã là người hết thuốc chữa nhất rồi, không ngờ đến cả hắn cũng thế này. 

"Cả hai đứa đều yêu nhau, việc gì cứ phải làm khó nhau từ ngày này sang tháng nọ đến mức này." Anh ngồi xuống đưa tay bắt lấy vai hắn, kìm nén sự túc giận lại. 

Hắn tự cười một cái, gương mặt biểu cảm đều rõ là do rượu gây ra. "Yêu? Em đã cố gắng hạ hết lòng tự tôn của mình xuống. Chỉ mong sau khi sinh xong em có thể có thật nhiều thời gian để cả 4 người cùng nhau đi chơi. Để em có thể bù đắp những tổn thất từ trước đến nay em gây nên. Nhưng biết làm sao được, cô ấy đã không thể nào tha thứ và yêu em."

"Nó bị ngốc! Nếu nó không phải là em gái anh thì cũng có thể gọi thẳng là ngu! (Khoan:)))) Đừng vội gạch đá tôi các chị em ạ) Từ nhỏ đến lớn chỉ cần 1 từ ẩn ý thôi nó cũng sẽ nghĩ về hướng xấu nhất có thể. Em còn Kim Chi nữa, đừng có lại sa lầy đến mức con cũng không nhận ra." 

Min Suk là một người ít khi nói đúng sai, cứ nhìn thấy như thế nào thì nó là như thế đó. Nửa lời giải thích cũng không muốn nói chứ đừng nghĩ đến việc nghe. Mà hôm nay anh lại chịu ngồi giải thích với em rể về em gái mình, mỗi điều đó cũng có thể biết được đối với anh hai người bọn họ quan trọng đến nhường nào. 

Trong suốt 4 năm, hắn vì đứa con gái nhỏ bỏ lại sự nghiệp dẫn Kim Chi đến Anh sinh sống. Hắn vẫn viết nhạc, vẫn thường quay lại Hàn Quốc hoạt động, vẫn thường đưa Kim Chi về Busan thăm ông bà nội, vẫn thường dẫn Kim Chi đi gặp các bác, anh chị của mẹ Kim Chi.

Hắn cũng hạn chế cho Kim Chi xem tivi, không phải vì sợ con gái của mình thấy Kim Yeri đấy. Mà là vì không muốn con bé xem quá nhiều chương trình thực tế có mặt mình. Một người bố đơn thân gà trống nuôi con, nhưng ở giới nghệ sĩ anh vẫn là một người đàn ông có vợ con và cuộc sống rất viên mãn. Nhưng nếu để Min Ji nghe được điều đó thì khác gì hắn đang đào mồ chôn mình?

Trong suốt mấy năm qua, Jeon Jung Kook với vai trò của một người cha thật sự hắn đã làm rất tốt.... à không, phải là quá tốt. Từ khi lịch trình của nhóm bên Mỹ ngày càng nhiều, hắn không thể cứ bay đi bay về rồi lại nhờ anh vợ chị vợ trông nom Kim Chi mãi được, đành quyết định đưa cả Min Ji sang Mỹ.

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. <Đá> Место, где живут истории. Откройте их для себя