Chap 15: Điều luật hợp đồng.

581 39 7
                                    

Anhon~ Mai tớ thi luận văn 5 tờ giấy nhưng giờ vẫn đang ngồi đây chưa có tí gì về văn vẻo cả =))) Thôi vào chap mới đi ha~
----------------------------
Trời vẫn chưa hửng sáng, bầu không khí vẫn còn đầy sương đọng lại. Chiếc giường bỗng trở nên trống hẳn, hắn cảm thấy như mất đi thứ gì đó ở bên cạnh vậy. Cả hơi ấm cũng mất đi.

Mùi cà phê xộc thẳng vào mũi, vừa quay người lại mở mắt. Hắn khẽ ngước nhìn về phía cửa sổ, mái tóc nâu lọn bím rối do ngủ say cứ thế bay trong gió. Áo sơ mi trắng và quần jean đóng nửa thùng làm tôn lên dáng người của cô rất nhiều.

"Kim Yerim, ta cần bàn bạc về khoản hợp đồng." Hắn bước xuống giường chỉnh lại quần áo rồi vào nhà vệ sinh.

Cô cũng bước ra khỏi phòng đi đến nhà ăn, rót thêm một tách cà phê nữa cho hắn rồi đặt ngay chỗ đối diện ghế cô ngồi.

"Chắc cô vẫn còn nhớ tờ hợp đồng trống không mà chúng ta từng kí chứ?" Hắn bước tới ngồi xuống chiếc ghế đối diện cô, cầm tách cà phê khóe miệng nhếch lên.

Cô nhìn hắn một lát rồi gật gật đầu. Hắn tiện tay rút ra tờ hợp đồng mà trên đó đã có sẵn các điều luật. Mực trên chữ vẫn còn mới, khác so với mực cũ phía dưới phần chữ kí của cô và hắn. Chắc hắn vừa mới thêm điều luật vào.

"Cô đọc đi. Thấy cái gì không vừa ý thì cứ nói." Cô cũng nghe lời cầm tờ giấy lên nhưng chưa đọc đã vội buông xuống.

"Tùy thôi! Dù sao cũng chỉ 3 năm nên dù tôi có đọc hay không thì cũng không sao. Cứ làm theo ý anh đi. Nhưng sau 3 năm tôi phải được tự do!" Cô nhìn anh rồi đẩy tờ hợp đồng sang.

"Ừ tùy cô! Hay sao chúng ta không thử chơi một trò đi?" Hắn cất tờ hợp đồng vào túi quần rồi nở nụ cười nhìn cô.

"Trò chơi??"

"Ừ! Để xem trong 3 năm này tôi và cô ai sẽ phải lòng nhau trước! Chơi không?" Hắn nghiêng đầu, nụ cười vẫn giữ trên môi. Mắt vẫn tập trung nhìn cô.

"Chơi thì chơi!"
------------------ Điều luật 1---------------
Cô đang ngồi trên ghế sofa xem bộ phim hằng ngày ở KTX vẫn hay xem cùng các chị. Hắn bước ra từ phòng ngủ, trên người đã thay bộ đồ thật thoải mái hơn bộ vest lúc nãy. Tiến thẳng đến cửa.

"Anh đi đâu đấy?" Cô quay người ra phía cửa thuận miệng hỏi.

Môi hắn lại nở ra nụ cười... "Bản hợp đồng. Điều 1: Bên A không được xen vào chuyện cá nhân của bên B."

"Với cả hôm nay tôi có lịch chụp hình. Đến 12h trưa tôi sẽ về. đừng quên chúng ta có hẹn với nhà báo lúc 4h chiều." Anh đi lại phía sofa xoa đầu cô cười một cái rồi tiến về phía cửa.
-----------------------------------------------
Aiyo~~
Hết rồi!!♡♡

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. <Đá> Where stories live. Discover now