Chap 28

475 26 0
                                    

Những bình luận cũ của các bạn mà mình chưa trả lời thì mình sẽ trả lời hết từ từ nha!!!! À hôm nay tớ lên chỉ để đăng chap này vì mấy ngày trước không đăng :(((
-------------------------------------------
Vậy rồi chuyện gì đến cũng đến. Yein vẫn luôn làm phiền hắn, từ tối đến sáng lúc nào cũng gọi điện nhắn tin. Dù hắn không trả lời vẫn luôn tiếp tục quấy rầy.

Vừa vặn đúng lúc, cô và anh đang ngồi trong quán bánh gạo. Hắn cũng vừa được Yein gọi đến đó. Chã có ánh mắt nào chạm nhau, chỉ thấy và không làm gì cả.

"Em muốn gọi anh tới đây là để xem cái tình huống này?" Hắn nhìn xuống phía bàn ở sau của anh và cô. Cảm giác hắn bực bội khó chịu đến cỡ nào Yein đều biết, Yein chỉ muốn cô có cơ hội nếm trải thứ mà Yein từng nhận.

Cô và anh vẫn hì hục ăn, cô chẳng thèm liếc đến hắn một lần.

Vì bánh gạo cay hâm nóng trực tiếp nên việc cúi mặt muốn úp vào cái chảo như cô thì đổ vã mồ hôi là điều tất yếu. Anh cười nhìn cô rồi cũng lấy chiếc khăn ăn lau cho cô.

"Ngày mai báo lại giật tít Mark NCT tình tứ bên phụ nữ đã có chồng Yeri Red Velvet." Anh cười đểu nhìn cô, nói không chớp mắt. Làm cô phải buông đũa xuống cười hả hê.

"Phước 3 đời mới có cái tin như thế nhé." Cô hất tóc ra vẻ tự hào rồi cả hai lại cùng cười đùa.

"Ăn thế này sao không buộc tóc....."

"Làm ơn bỏ tay ra khỏi người của vợ tôi." Anh vừa vuốt tóc của cô thì hắn bước đến. Gạt tay của anh qua một bên.

"Chầu này tôi đãi! Tôi đưa vợ tôi về. Cảm ơn đã chăm sóc vợ hộ tôi." Jung Kook nắm lấy tay cô kéo đi, để lại tiền trên bàn cùng những ánh mắt ngơ ngác.

Sao có thể được? Sao hắn lại ôn nhu với cô như vậy? Yein cứ nghĩ sẽ phải đấm cho anh một cái hắn còn phải mắng cô một trận ra trò chứ?

"Vợ chồng cái rắm nhà anh!" Yeri cố giãy giụa giằn co kéo tay ra.

"Anh đưa tôi đi đâu?"

"Cút về nhà rồi nói." hắn quay sang nhìn cô. Khuôn mặt nhăn nhíu lại.
=======================
Rắm thật =)))) Hết ý tưởng rồi. Nếu muốn H thì chap sau sẽ H nhé. Nói chứ từ giờ chúng tớ sẽ hoạt động lại bình thường ạ.
#đá

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. <Đá> Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora