Chap 26 (CẢNH BÁO! H++)

1K 38 11
                                    

Lại sắp đến giáng sinh, cô vừa tất bật comeback, còn hắn thì cũng có nhiều dự án riêng. Cả hai đã hơn một tháng không về nhà. Căn nhà trống trải muốn bám đầy bụi.

Sau khi tất bật ở đài Mnet, cô quay về căn nhà của hai người. Tự nhiên lấy đồ đi tắm, dự tính sau khi tắm xong phải đi nấu một gói mì ngay.

"Cạch!"

Cửa phòng tắm đột nhiên mở ra, hắn bộ dạng xiêu vẹo thân người bốc hoả tiến đến gần cô.

"NÀY! BIẾN THÁI!" Cô chưa nhìn rõ là ai liền quay lại mắng rồi định vung chân lên đá nhìn lại thì thấy là hắn liền hoảng hốt.

Hắn cả thân người nóng hừng hực nhìn cô, lửa dục bốc hỏa biết mình đã bị hạ thuốc vào nước uống. Chẳng cách nào giảm nhiệt phần dưới, cũng chẳng cách nào dời tầm mắt đi. Cô nhìn hắn lo lắng thấy hắn mặt đỏ hết cả lên nghĩ đã phát sốt liền đến đỡ hắn.

"Này anh sốt rồi hả? Có sao không?" Trong bộ dạng không thể lõa lồ hơn của cô. Cô liền mang hắn lên giường đắp chăn cho hắn rồi tìm đồ ngủ để mặc vào.

Ừ thì hắn không thích cô, không muốn đụng chạm nên kìm nén. Nhưng cô còn dám đứng trước tủ đồ ngay trước mặt hắn mà thay. Cô đi đến chỗ hắn sờ vào trán, khe hở ở ngực đập ngay vào mắt. Hắn kéo tay cô một cái ngã về giường, cô bị cả thân người hắn ở trên kìm chặt. "Này! Anh làm sao đấy?" Do sơ hở nên không may chỉ là không may thôi, quần áo cô xộc xệch đến mức các thứ muốn thấy cũng dễ dàng nhìn.

Hắn lời nào cũng không nói cứ thế nhắm vào môi cô mà hôn, hai chiếc lưỡi quấn quít nhau. Hắn như bị dục vọng lấn chiếm, cả cơ thể cứ thế mà bị từng cử chỉ hành động nhỏ của người ở dưới mà hưng phấn.

Cô bị hôn đột ngột nên một chút không khí cũng không có đủ, cô liền "Ưm" lên một tiếng dùng tay giãy dụa tứ tung. Một lúc lâu hắn cũng chịu buông cô ra. Tay được thả lỏng có thể di chuyển, vừa dứt ra cô liền thở gấp. Hắn nhìn cô rồi giọng khàn khàn nói "Anh lại chuẩn bị hôn tiếp đấy."

Cô nhìn anh rồi hít vào thật mạnh, hắn liền chộp lấy cơ hội cô đang há miệng ra hít khí vào liền hôn cô lần nữa. Lần này tay có thể cử động, không bị xiết chặt, cũng có đủ không khí cô liền nhắm mắt lại mặc cho hắn nồng nhiệt dùng lưỡi khuấy đảo bên trong miệng lưỡi cô. Vừa được một lúc cô liền bất giác quàng tay sang cổ của hắn, hắn cảm nhận được sự đồng tình liền ôm chặt cô hôn nồng nhiệt. Sau một lúc liền rời khỏi môi cô, cắn tứ tung chỗ trên người cô cũng đã rồi. Liền đem đồ ngủ xé toạc ra, người cô bây giờ chỉ còn mỗi đồ lót.

Hắn lại tiếp tục dùng miệng lưỡi làm nhiệm vụ trên môi và lưỡi của cô, tay vòng ra sau cời chiếc áo ngực ra.

"Này! Gọi anh là Kookie." Hắn rời khỏi miệng cô liền mờ mờ ảo ảo ngước lên nói.

Thấy cô không phản ứng hắn liền dùng tay xé toạc quần nhỏ của cô ra. Vừa bắt đầu chuẩn bị cho vào hắn lại khàn giọng nói "Gọi anh là Kookie sẽ không thấy đau."

Cô liền chợt nhận ra, lần đầu của cô... Cô chính xác là chỉ muốn để nó cho người mình yêu, và người đó cũng yêu mình. Cô nhìn anh giọng như sắp khóc. "Tôi xin anh! Đó là lần đầu. Anh ghét tôi cũng đâu cần phải làm đến mức này."

"Anh yêu em!" Hắn vòng tay ôm cô một cái sau đó liền đẩy hết cậu anh em vào. "Sẽ rất đau. Nhưng đừng khóc, có anh ở đây." Chưa kịp để cô nói hay thét gì, hắn cuối xuống lần nữa hôn cô. Nụ hôn lâu thật lâu cho đến lúc cô đã ngừng nấc lên thì mới buông ra.

"Còn đau không?" Hắn nhìn cô đang đau đớn hỏi. Mắt cô còn đọng vết nước lắc lắc đầu.

Hắn vừa thấy cô lắc đầu liền vận động triền miên trên người cô. Vào lúc nửa đêm, cô đã không chịu nổi nữa mà ngất đi. Mãi cho đến mặt trời gần mọc, hắn bỏ cậu anh em ra khỏi người cô mệt lả người ôm cô ngủ.

Gần đến trưa hắn đã tỉnh, nhưng cô thì vẫn chưa. Thấy cả hai đều không mặc gì, hắn vén cái chăn đang đắp lên. Nhìn thấy vũng máu thấm đẫm mà khiếp sợ.

Thấy cô nhíu mày mở mắt hắn liền hỏi. "Dậy rồi à? Có đau lắm không." Cô nhìn anh miệng còn chẳng thể mở vì bị hôn đến sưng đau rồi.

"Thế này nhé! Anh hỏi em chỉ cần nhắm hoặc mở mắt thôi. Nếu nhắm là đồng ý, mở là không đồng ý. Được chứ?" Hắn nhìn cô thương xót đến đau cả lòng. Cô nhìn hắn rồi nhắm mắt vài giây.

"Thế đau lắm à?" Cô nhìn hắn căm hận rồi nhắm mắt vài giây.

"Anh đỡ em ngồi dậy nhé?" Cô lại nhắm mắt vài giây.
__________________________________________________________
Cái cảnh báo cũng chỉ làm cho có =))) Chương này làm then chốt mối quan hệ về sau thôi :v Tạm biệt các tình yêu của tôi

#Đá

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. <Đá> Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ