Chap 13: Mua băng vệ sinh

721 41 4
                                    

Lâu lắm rồi nhỉ 😭😭 Dạo này bọn tớ cãi nhau nên gần như là tan rã :v Cho đến mấy hôm trước mới chơi lại với nhau 😂😂 Còn chuyện học lùm đùm nữa... Nói chung là vào chap đi ha =))))
----------------------------------------------
Trong lòng anh bây giờ nửa muốn đi dự đám cưới, nửa lại không muốn nhìn thấy Jeon Jung Kook... "Ting!" Tiếng chuông báo tin nhắn reo lên!

"Yerim nè!! Cậu nhớ! Phải đến dự đám cưới nhé!!" Anh nhìn chằm chằm vào điện thoại một lúc rồi nhíu mày. Yeri đâu phải dạng người hay nhắn tin, dù chuyện có ngắn, hay dài, dù chỉ là vỏn vẹn 3 chữ cũng phải gọi điện. Đây có lẽ là lần đầu tiên anh nhận được tin nhắn.
------------------------------
"Kim Yerim! Cô làm gì trong đó thế hả? Có nhanh hay không thì bảo!" Jeon Jung Kook ngồi tựa lưng trên sofa, tay cầm chiếc điện thoại của cô nhết miệng cười rồi ấn xóa! (À nếu đến đây chưa hiểu thì cái tin nhắn đó là anh nhà gửi cho Mark đấy =]])

"Tôi cũng muốn nhanh lắm chứ! Nhưng hình như tới ngày rồi..." Cô vẫn chưa biết phải làm sao nếu mặc cái váy này cả ngày mà không có "Bánh"! (À ý chị ấy là băng vệ sinh =]])

"Cái gì? Tới ngày?" Hắn vẫn ngồi đó. Hơi nhíu mày đứng lên thong dong đi đến chỗ chiếc giường. Nhìn vệt máu đỏ đỏ rồi đi ra, thong thả ngồi ở ghế sofa. "Thế cô muốn tôi đi mua dùm?"

"Giúp tôi tí đi..." Cô ở trong, đi qua đi lại lo lắng nhíu cả chân mày.

"Cạch..." Tiếng cửa phòng khách đóng lại. Jeon Jung Kook, một ngôi sao thần tượng thế này lại vào cửa hàng tiện lợi mua băng vệ sinh. Chuyện này khá mất mặt nha!
-------------------------
Lúc vẫn còn đang lúng túng đứng trước quầy băng đột nhiên hắn nghe một tiếng tách rõ to!
<<Instagram>>
<Quần Vàng: Tôi vừa thấy Jeon Jung Kook nhà BTS đang lúng túng đến đỏ cả mặt trước quầy băng vệ sinh đi qua đi lại nhảy lên nhảy xuống! >
<'Hình =]]'>
«Cá Vàng: Không phải chứ!»
<«Killer: Thật à?»>

"Ơ... Jeon Jung Kook?" Mark từ cửa bước vào nhìn thấy hắn liền đến chào hỏi.

"À chào." Jung Kook đang giơ tay với đến bịch băng thì rụt lại. "Này! Cậu mua băng vệ sinh à? Cho ai thế?" Mark thuận mắt nhìn về phía kệ của quầy hắn vừa với tay lên.

"Mua cho Yeri!" Jung Kook nhìn từ trên xuống hàng loạt loại băng mà thở dài. Đàn ông mà! Dù có là đối thủ của nhau thì trong những lúc thế này, đều có thể trở thành huynh đệ! :))))

Hai người nhìn nhau, rồi lại nhìn từ dưới lên trên chỗ quầy và cùng thở dài.

10 phút....

20 phút..... "Tách"

<<Instagram>>
<Quần Vàng: Sau 30 phút! Mark của NCT cũng vào cửa hàng! Gần 1 tiếng họ đứng đấy rồi!!>
<"Hình =]]]">
<Kim Ami: Hai người đó định bỏ Yeri đến với nhau hả? =]]]>
<«Cá Vàng: Ôi bỏ bà!! Giờ mới biết cô là Hủ đấy! =))»>

30 phút sau....

"Thôi cứ lấy mỗi loại một cái đi! Nghĩ nhiều quá cũng đau hết cả đầu!" Mark nhìn hắn rồi nhìn lên chỗ quầy kệ dài băng vệ sinh!
-----------------------------------------------
Tớ thả thính xíu cho mấy cậu không quên bọn tớ đó :>> 💓💓
#Đá

(JungRi) Hợp Đồng Hôn Nhân. &lt;Đá&gt; Where stories live. Discover now