Chương 78

8.2K 327 17
                                    

Chương 78: "Tướng công, ta nghe nói sinh con rất đau."

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Nến long phượng trên bàn đã cháy hết, y phục rải rác đầy trên đất, màn giường bất ngờ bị một cơn gió nhẹ thổi lên, làm lộ ra hai người đang ôm nhau ngủ trên giường.

Gia Ninh là bị Ổ Tương Đình bóp mũi cho ngạt thở mà tỉnh dậy, vừa dậy nàng đã lao đến cắn cho Ổ Tương Đình một cái, nàng cầm cánh tay Ổ Tương Đình lên, há miệng ngoạm chặt lấy.

Cắn xong nàng cứ tưởng Ổ Tương Đình sẽ nói gì đó, kết quả nàng lén liếc nhìn thử, lại chỉ thấy đối phương mỉm cười, không có lấy dù chỉ một chút kinh ngạc hay đau đớn nào. Gia Ninh cảm thấy không thú vị nên nhả ra.

"Dậy đi, lát nữa cùng đi thỉnh an tổ mẫu và mẫu thân." Ổ Tương Đình nói.

Lần trước thành thân nàng đi một mình, bây giờ có Ổ Tương Đình đi cùng nàng.

Gia Ninh bèn đưa tay về phía Ổ Tương Đình, vẻ mặt mang theo chút ngạo mạn: "Ta mệt lắm, chàng phục vụ Bổn cung thức dậy thay y phục đi."

"Vâng thưa Công Chúa điện hạ của ta."

Nhưng khi Ổ Tương Đình cầm một cái yếm quay trở lại, Gia Ninh liền hối hận, nàng vội vàng chui vào trong chăn: "Ta không cần chàng phục vụ nữa, ta tự mặc được."

Tuy nhiên đã quá muộn, chờ khi Gia Ninh có thể mặc y phục tử tế thì đã là một canh giờ sau, nàng cau mày, muốn đưa tay lên xoa ngực, nhưng sợ bị Ổ Tương Đình nhìn thấy thì lại nghĩ ra trò gì đó để trêu chọc nàng.

Hắn là chó sao? Suốt ngày thích cắn nàng như vậy, hừ!

***

Vất vả lắm mới mặc xong y phục, rồi rửa mặt xong xuôi, bấy giờ hai người mới ra khỏi Tư Thận Viện, mặt trời bên ngoài đã cao đến đỉnh đầu.

Lão phu nhân và Thịnh phu nhân đều đã đợi rất lâu, nhưng khi bọn họ thấy hai người Gia Ninh đến muộn thì vẫn không hề tỏ ra tức giận, trái lại hai vị trưởng bối còn đưa mắt nhìn nhau, ánh mắt như ngầm hiểu rõ.

Vì Gia Ninh là Công Chúa, cho nên Lão phu nhân và Thịnh phu nhân phải hành lễ với Gia Ninh trước, chỉ là lúc hai người vừa muốn quỳ xuống thì đã bị Gia Ninh nhanh chóng ngăn cản.

Đối với nàng mà nói thì Lão phu nhân và Thịnh phu nhân chính là trưởng bối của nàng, bọn họ còn đối xử với nàng cực tốt, sao nàng có thể để cho trưởng bối quỳ xuống hành lễ với nàng chứ.

Đã có kinh nghiệm từ lần trước nên lần này Gia Ninh thành thạo hơn nhiều, chủ động quỳ xuống trước mặt Lão phu nhân, bưng lấy ly trà trong tay nha hoàn, dâng hai tay đưa lên cao: "Kính tổ mẫu uống trà."

Lão phu nhân cười híp mắt nhìn Gia Ninh, nhận lấy ly trà: "Kinh thành có vui không? Ta cũng muốn đến đó chơi, nhưng Tiểu Đình nói đi đường khổ cực nên không cho ta đi đâu cả. A Ninh, lần sau cháu rảnh rỗi thì cùng tổ mẫu tới kinh thành nhé."

Quý Thiếp - Đông Thi NươngWhere stories live. Discover now