Chương 29

8.9K 424 18
                                    

Chương 29: "Ngươi có đưa hưu thư cho ta hay không đây?" Nàng cáu giận nói.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Đại tẩu mỉm cười với Sương Sương rồi xoay người đi trước, mặc kệ Sương Sương hỏi thêm điều gì, nàng ấy cũng không nhắc lại chủ đề này nữa, nên rốt cuộc Sương Sương chỉ có thể từ bỏ.

Đoàn người các nàng đến cửa hàng phấn son nổi tiếng nhất thành Kim Lăng, đây là cửa hàng trên danh nghĩa của Nhị thúc Ổ gia, từ trước đến nay đại tẩu đều mua phấn son ở đây.

Các nàng vừa mới bước vào cửa hàng thì bà chủ liền tiến lên đón, bà chủ cửa hàng phấn son là một nữ nhân chừng ba mươi tuổi, mặt mũi thanh tú, nụ cười treo trên mặt cũng không hề khiến người ta có cảm giác con buôn.

"Đại phu nhân đã tới rồi sao?" Bà chủ nhìn Sương Sương đứng cạnh đại tẩu: "Còn đây chắc là Nhị phu nhân rồi, thiếp họ Chu, mời hai vị phu nhân lên tầng hai trước, tầng một đông người lắm miệng, sợ sẽ làm ảnh hưởng đến sự yên tĩnh của hai vị phu nhân."

Đại tẩu gật đầu, vừa mang Sương Sương lên tầng vừa hỏi bà chủ Chu: "Tầng hai có ai khác không?"

"Thưa, có Hứa thiếu gia và Hứa tiểu thư." Bà chủ Chu trả lời.

Đại tẩu nghe vậy thì cười: "Tinh Hán lại dẫn muội muội tới mua phấn sao?" Rồi nàng ấy quay đầu nhìn Sương Sương: "Để ta dẫn muội đến gặp hai người họ, bọn họ là biểu đệ và biểu muội của Tiểu Đình."

Hứa Tinh Hán và muội muội của hắn sao?

Sương Sương gật đầu.

***

Các nàng vừa lên đến nơi liền nghe được giọng nói của một cô nương: "Ca, huynh thấy cái này thế nào?"

Sau đó là giọng nói thờ ơ của Hứa Tinh Hán: "Đẹp lắm đẹp lắm, muội chọn xong chưa? Huynh còn muốn đi cưỡi ngựa nữa."

"Huynh lại còn muốn cưỡi ngựa? Mỗi tháng muội chỉ gọi huynh cùng đi mua phấn có một lần mà huynh vẫn không vui." Cô nương hừ một tiếng.

Hứa Tinh Hán không biết phải làm sao: "Rồi, một tháng mua phấn một lần, mua y phục bốn lần, tới trà quán một lần, nghe hí khúc một lần, mấy lần đó không phải cũng vẫn là ta đi cùng muội sao?"

"Vậy huynh đừng đi nữa!"

Đại tẩu thấy hai người sắp cãi nhau thì vội vàng lên tiếng: "Tinh Hán, Linh Dung, hai người cũng ở đây hả?"

Đại tẩu vừa dứt lời liền thấy một cô nương vọt tới: "Tú Oánh biểu tẩu, lâu lắm rồi muội không gặp tẩu."

Cô nương kia hết sức rực rỡ hoạt bát, thấy đại tẩu thì chạy tới nắm tay, nàng ấy chào hỏi với đại tẩu xong liền chuyển tầm mắt sang người Sương Sương: "Đây là?"

Đại tẩu giới thiệu giùm: "Đây là phu nhân của Tiểu Đình, Sương Sương." Rồi lại nói với Sương Sương: "Đây là Hứa Linh Dung, muội gọi nàng là Linh Dung được rồi, lại nói, hai muội bằng tuổi nhau đấy."

Quý Thiếp - Đông Thi NươngWhere stories live. Discover now