Chương 13

10.5K 418 66
                                    

Chương 13: Ta ghét nhất người nào nói dối.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Sương Sương bị hành động này làm cho sợ điếng người, nàng dùng bàn tay không bị khoá đẩy đối phương ra, nhưng lại dễ dàng bị Ổ Tương Đình bắt được. Hắn nắm tay Sương Sương, cơ hồ là nắn bóp chơi đùa.

Sương Sương chưa từng bị ai khinh bạc như vậy, tuy đối phương không cởi y phục của nàng, nhưng Sương Sương vẫn cảm thấy như bị đối phương hoàn toàn xâm phạm.

Nàng không biết đây là cảm giác gì, ngay cả tức giận nàng cũng không hề nghĩ đến, mà trong đầu nàng chỉ ngập tràn nỗi sợ hãi cùng với một nỗi xấu hổ không tên.

***

Nửa nén hương sau.

Gông xích chỗ cửa sổ đã sớm được mở ra, chỉ còn lại áo trong của Sương Sương rơi trên đất, còn chiếc yếm đỏ của nàng thì rơi ở trên mép giường.

Sương Sương xấu hổ chảy nước mắt, gắt gao cắn gối, nàng không muốn để thanh âm phát ra khỏi cổ họng, không biết qua bao lâu, rốt cuộc nàng không nhịn được nữa, nước mắt lưng tròng mang theo nức nở nói: "Ngươi đã đủ chưa?"

Ổ Tương Đình ngẩng đầu lên, sắc môi đỏ bừng lạ lùng. Hắn hơi nhổm dậy, tiến sát mặt lại gần mặt Sương Sương, ngón tay vuốt ve cần cổ thon thả trắng nõn của nàng, trên cổ nàng có nhiều dấu vết rải rác, hắn lại dùng tay cởi dải lụa đang trói hai tay Sương Sương ra.

"Không chịu nổi sao?" Giọng hắn mang theo vẻ lười biếng, lại mang theo mấy phần thoả mãn.

Một tay Sương Sương được tự do, liền đưa lên lau nước mắt, thực sự là uất ức không chịu được, lúc nãy khi còn ở cạnh cửa sổ, Ổ Tương Đình bỗng hỏi nàng, hôn trên mặt hay là hôn phía dưới, nhất định phải chọn một.

Sương Sương nghe xong thì ngây ngẩn, rối rắm một hồi, dưới ánh mắt của đối phương nàng đã chọn cái trước, nhưng mà...

Nàng nghĩ đến lời mà Ổ Tương Đình nói với nàng, không kìm được mà giàn giụa nước mắt, nếu như nói đêm hôm đó Ổ Tương Đình để Sương Sương hầu hạ hắn là đánh nát kiêu ngạo của một Công Chúa, thì hôm nay Ổ Tương Đình càng giống như là ức hiếp nàng từ thể xác cho tới tinh thần, buộc nàng để lộ ra mặt yếu ớt nhất của nữ nhân.

Sương Sương căn bản không chịu nổi chuyện này, lần trước nàng không khóc, nhưng lần này nước mắt giống như nước vậy, cứ ào ạt chảy ra, chỉ mới một lúc thôi mà hai mắt nàng đã đỏ ửng.

Càng nghĩ càng đau lòng, nước mắt không ngừng lại được, nhất là khi Sương Sương thấy Ổ Tương Đình vẫn áo mũ chỉnh tề, cùng lắm thì vạt áo chỉ hơi nhăn, còn nàng thì chật vật không chịu nổi... Nước mắt nàng lại cứ thế tuôn rơi.

Dường như Ổ Tương Đình cũng có chút kinh sợ khi nhìn thấy nước mắt của Sương Sương, hắn sững sờ một hồi mới thấp giọng nói: "Còn khóc nữa thì sẽ không thưởng bạc."

Quý Thiếp - Đông Thi NươngWhere stories live. Discover now