Chương 2

17.1K 648 178
                                    

Chương 2: Có lẽ là các tỷ tỷ đang nói đến Ổ gia ở thành Kim Lăng, Ổ Nhị thiếu gia.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Vì gương mặt này của Sương Sương nên Đỗ Nương đã hạ quyết tâm sẽ đem bán Sương Sương với một cái giá thật cao, ngày nào cũng để cho chưởng sự dạy dỗ nàng, đánh đàn xướng khúc, ngâm thơ ngâm câu đối, chẳng qua những thứ này không giống với những điều nàng học ở trong cung.

Ở đây nàng chỉ học những khúc hát mang theo chút dâm từ diễm khúc (*), mục đích là để khơi mào hứng thú của khách nhân.

(*) Bê: những từ ngữ dung tục khêu gợi.

Biểu tình, giọng điệu, cử chỉ đều phải chuẩn xác không thể kém dù chỉ một chút, thậm chí ngay cả vẽ tranh, căn bản cũng không phải là vẽ tranh theo cách thông thường, mà là để cho Sương Sương lấy thân thể mình làm bút, chân ngọc nhúng vào loại thuốc màu đặc biệt, sau đó vẽ lên trên khổ giấy Tuyên Thành rộng lớn.

Ngay cả thuốc màu bôi lên chân ngọc kia cũng được làm từ cánh hoa, không những có thể ăn được mà bên trong đó còn bỏ thêm cả thôi tình dược. (**)

(**) Bê: Thuốc kích dục.

Không chỉ như vậy, mỗi ngày Sương Sương còn phải ngâm mình trong một bồn nước thuốc đặc thù, nhất định phải ngâm tròn một canh giờ mới được phép đứng lên.

Nàng đã ngâm liên tục ba tháng trời, theo như chưởng sự nói thì dược liệu trong bồn này đều là ngàn vàng khó mua được, từ trước đến nay chưa từng có hoa nương nào được ngâm liên tục trong hơn ba tháng cả, cùng lắm là chỉ được ngâm trong bảy ngày mà thôi.

Nhưng Sương Sương chỉ cảm thấy nước thuốc kia rất cổ quái, mùi vị hết sức khó ngửi, quan trọng hơn chính là nàng phát hiện càng ngày mình càng trở nên yếu ớt vô lực, nhất là sau mỗi lần ngâm nước thuốc.

Thể chất của nàng vốn đang bình thường bỗng biến thành một thiếu nữ yếu ớt đến không thể yếu ớt hơn, nhảy xong một điệu múa là đã mệt mỏi không nói ra lời. Vậy nhưng chưởng sự lại hết sức hài lòng, còn nói Sương Sương chính là hoa nương có chất lượng tốt nhất trong số những người mà bà đã đào tạo. Ăn cắp vui không truyenfull & sstruyen???

Yểu điệu quyến rũ, nhất là da thịt cả người kia, không chỉ trắng làm người ta chói mắt, mà còn non mềm không khác gì làn da của trẻ sơ sinh.

Thược Kim Quật có một nguyên tắc, đó là cho chưởng sự nhỏ một giọt nước lên đằng sau gáy ngọc của hoa nương, sau đó kiểm tra xem giọt nước kia có chảy tuột xuống đất hay không, mà giọt nước sau gáy Sương Sương chính là rơi thẳng xuống đất, hoàn toàn không ngấm vào trong áo.

***

Sương Sương vô cùng chán ghét tất cả những thứ này, nàng là Công Chúa một nước, dưới một người trên vạn người, vậy mà giờ đây lại phải tiếp nhận huấn luyện của một hoa nương thấp hèn nơi thanh lâu sở quán.

Nhưng lại nàng chẳng còn cách nào khác, căn bản bây giờ nàng không trốn thoát được, nếu như tự ý bỏ trốn, Đỗ Nương này nhìn qua tưởng là người dễ nói chuyện, kỳ thực bên trong tàn nhẫn vô cùng, nàng đã từng chính mắt nhìn thấy Đỗ Nương giết chết một hoa nương, chỉ vì hoa nương đó đắc tội với khách nhân ở trên giường, hình như là đánh vỡ đầu vị khách kia.

Quý Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ