Chương 4

13K 583 107
                                    

Chương 4: Nàng vừa ngẩng đầu liền đối diện với một đôi mắt.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Thật may mắn là bây giờ mọi người đều đang bị động tĩnh bên ngoài hấp dẫn, nên không ai chú ý tới việc Sương Sương đàn sai một nốt.

Đúng lúc này, một quý công tử đã vội vàng mở cửa, cửa vừa mở ra, hắn liền kêu một tiếng.

"Ổ Nhị, thật sự là huynh!"

Sương Sương nghe nói vậy thì lòng bàn tay không nhịn được mà đổ mồ hôi lạnh.

Nếu như đặt vào lúc trước, nàng căn bản không hề sợ khi thấy đối phương, bởi vì nàng là Công Chúa cao cao tại thượng, còn đối phương chỉ là nhi tử của một lái buôn, cho dù lái buôn này có làm ăn lớn đến đâu đi nữa thì cũng chỉ là loại người hạ đẳng.
Sĩ nông công thương, vốn dĩ thương nhân chính là tầng lớp hạng bét.

Cho nên, dù đến Phụ Hoàng của nàng cũng còn có chút cố kỵ với Ổ gia thành Kim Lăng, thì Sương Sương vẫn vô cùng coi thường đối phương như cũ.

Nhưng hôm nay, nàng trở thành một hoa nương hạ tiện, còn hèn mọn hơn cả thương nhân, thậm chí khi ở trong thành Kim Lăng này, đại gia nghiệp của đối phương còn khiến hắn trở thành một nhân vật rất lợi hại.

Nếu như gương mặt bây giờ không giống với gương mặt trước đây của nàng thì đã tốt, nhưng hai gương mặt này lại giống nhau y như đúc, vạn nhất đối phương nghi ngờ thì biết làm thế nào? Liệu hắn có bắt nàng tới kinh thành, giao cho Tân Đế để lĩnh thưởng hay không? Không bắt Sương Sương mà bắt sstruyen&truyenfull giao cho Tân Đế trảm vì thói ăn cắp.

"Ổ Nhị, không phải huynh nói là không đến hay sao? Bây giờ tới trễ, phải tự phạt ba ly." Không biết ai là người nói vậy.

"Phạt thì phạt đi." Sương Sương nghe được một giọng nói.

Năm đó khi vào kinh, Ổ Tương Đình mới mười lăm tuổi.

Hắn vào kinh từ năm mười lăm tuổi, đến mười bảy tuổi thì rời đi, khi đó thời kỳ vỡ giọng của hắn vẫn chưa kết thúc, nên giọng nói khó nghe của hắn càng khiến Sương Sương chán ghét hơn.

Thời điểm đó khi ở trước mặt Sương Sương, hầu như Ổ Tương Đình không hề mở miệng, chính là vì sợ Sương Sương nghe được giọng của hắn liền cau mày bỏ đi.

Nhưng bây giờ, Sương Sương mới nhận ra sau khi kết thúc thời kỳ vỡ giọng, giọng nói của Ổ Tương Đình lại dễ nghe đến bất ngờ, giống hệt như tiếng chuông ngọc, lại cũng giống như tiếng nước chảy róc rách qua mỏm đá, trầm thấp mang theo một chút khàn khàn, loại trầm khàn này không hề khiến người khác cảm thấy khó nghe, mà chỉ càng khiến cho giọng nói của hắn thêm hấp dẫn người khác.

Sương Sương nghe thấy giọng nói này nên không dám ngẩng đầu nhìn, còn mấy vị hoa khôi ở bên ngoài thì vừa nhìn thấy Ổ Tương Đình đã vui sướng không thôi, đặc biệt là Tuyết Tàm.

Sương Sương ngồi bên trong rèm cũng có thể nghe được giọng nói quyến rũ hơn hẳn ngày thường của nàng ta.

Đại khái là Ổ Tương Đình kia tự phạt ba ly, Sương Sương lại nghe được một tràng tiếng hoan hô, việc này khiến Sương Sương không kiềm chế được tia khinh thường trong mắt, cũng chỉ là uống ba ly rượu thôi mà, có thế thôi mà những người này cũng phải như vậy.

Quý Thiếp - Đông Thi NươngOn viuen les histories. Descobreix ara