Chương 72

6.7K 282 47
                                    

Chương 72: Là ta quá ngu ngốc.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Gia Ninh mím môi, nàng bước từng bước một đến gần, cho đến khi đứng trước mặt đối phương, nàng mới khẽ run nói ra lời vẫn nghẹn trong cổ họng: "Chàng... Là chàng sao?"

Nàng vừa dứt lời, ngoài cửa liền vang lên một loạt tiếng động.

Gia Ninh quay đầu lại nhìn theo bản năng, bỗng tay nàng bị nắm lấy, bàn tay kia rất lạnh, tựa hồ như có thể thấm xuyên qua xiêm áo mà truyền hơi lạnh vào người nàng.

"A Ninh, nàng không nên tới kinh thành, Lỗ Bình Chiến là người của Đại Hoàng Tử Đoạn Lộng Lâm, ngay cả mấy vị đại thần mà nàng tín nhiệm như Lý Vĩnh Trung, Lưu Trạch Vũ kia cũng vậy." Giọng Ổ Tương Đình rất nhỏ, thậm chí còn có mấy phần yếu ớt.

Gia Ninh nghe được những lời này thì ngây ngẩn, nàng lắc đầu: "Không... không thể... bọn họ đều là lão thần của Khương Quốc, sao có thể phản bội ta chứ? Huống hồ bọn họ còn mang ta đi gặp hoàng huynh nữa."

"Bọn họ có cách để đưa nàng tới gặp hoàng huynh nàng, vậy tại sao cả năm nay họ không tới gặp hắn, cũng không hề có ý định cứu hắn ra? A Ninh, nàng quá ngu ngốc." Ổ Tương Đình nói không hề khách khí chút nào.

"Nếu bọn họ là người của Đại Hoàng Tử thì tại sao lại không giao ta cho hắn?"

Ổ Tương Đình nhìn nàng, sắc mặt hắn rất trắng, không có lấy dù chỉ một chút huyết sắc, hắn hỏi Gia Ninh một vấn đề khác: "Nàng có biết ai hạ độc Tân Đế không?"

Gia Ninh cắn môi, do dự một lát mới nói: "Đoạn Lộng Lâm?"

Ổ Tương Đình khẽ gật đầu.

Từ Ổ Tương Đình, Gia Ninh đã nghe được những tin tức hoàn toàn trái ngược với tin của Lỗ Bình Chiến.

Sở dĩ hoàng huynh nàng có thể một mực sống yên ổn trong hoàng cung, chính là nhờ vào sự hy sinh thân mình của Thái Tử Phi.

Thái Tử Phi bị Tân Đế vừa ý, nên lắc mình một cái biến thành Hiền quý phi.

Hiền quý phi xinh đẹp mỹ mạo, nhưng nàng ấy không hề thương Tân Đế, trái lại Tân Đế cực kỳ si mê nữ nhân không thương mình này, hơn nữa còn cam kết với nàng ấy, chỉ cần Hiền quý phi đi theo lão ta thì lão ta sẽ cho hoàng huynh của Gia Ninh được sống.

Đây cũng chính là lời giải thích cho việc tại sao sau khi bị Tân Đế chiếm đoạt mà Hiền quý phi không tự sát.

Nhưng chính vì Tân Đế quá sủng ái Hiền quý phi nên đã lạnh nhạt với những phi tần khác trong hậu cung, bao gồm cả mẫu phi của Đoạn Lộng Lâm.

Đoạn Lộng Lâm vô cùng chán ghét hành động này của Phụ Hoàng hắn ta, cũng không muốn phải làm một Đại Hoàng Tử cả đời.

Trong lúc Tân Đế vẫn chậm chạp không chịu lập Thái Tử, hắn ta lại nhận được tin rằng Hiền quý phi có thai.

Chính điều này đã khiến Đoạn Lộng Lâm cảm thấy khủng hoảng, hắn ta thấy Tân Đế càng vui vẻ cao hứng thì trong lòng hắn ta càng thêm bất an, hắn ta sợ khi hài tử của Hiền quý phi ra đời, ngôi vị Thái Tử liền cứ thế được định đoạt, vậy nên hắn ta mới ra tay.

Quý Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ