Chương 26

10.1K 346 25
                                    

Chương 26: Vậy thì cứ thử chờ xem ngọn núi này sẽ chứa con hổ nào.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Sương Sương muốn đi, Ổ Tương Đình cũng không ngăn cản, chẳng qua Sương Sương đi đến cửa, nàng đập cửa rất lâu, còn lên tiếng gọi người, nhưng bên ngoài không có bất kỳ ai đáp lại.

Sương Sương không thể làm gì, đành nghiêng đầu nhìn Ổ Tương Đình, hắn vẫn còn đứng nguyên ở chỗ cũ, chỉ là ánh mắt vẫn luôn dán chặt lên người nàng.

Sương Sương trừng mắt nhìn Ổ Tương Đình rồi đi về phía giường, nàng mệt lắm rồi.

Đây không phải là lần đầu tiên Sương Sương ở chung một phòng với Ổ Tương Đình, thậm chí đối phương còn từng nhìn qua dáng vẻ không mặc gì của nàng nữa, nhưng dù sao thì Ổ Tương Đình cũng vừa mới làm mấy chuyện hạ lưu với nàng, Sương Sương suy nghĩ một chút, cuối cùng ngay cả áo ngoài cũng không cởi, cứ thế nằm lên giường.

Có lẽ vừa mới khóc hai lần, một lần ở trước mặt Lão phu nhân, một lần là do bị Ổ Tương Đình khi dễ, buổi sáng hôm nay còn bị kinh sợ, lại đánh người, Sương Sương vừa nằm liền ngủ mất.

***

Mãi đến khi được nha hoàn đánh thức nàng mới tỉnh dậy.

"Như phu nhân, thức dậy thôi."

Sương Sương mơ màng mở mắt ra, phát hiện là một nha hoàn lạ mặt, đầu óc của nàng vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, còn tưởng rằng vẫn đang ở phòng mình, nên khi nhìn thấy nha hoàn lạ mặt thì hỏi: "Bích Lăng với Đan Thu đâu?"

"Thưa Như phu nhân, các nàng ở Tư Thận Viện." Nha hoàn cười khẽ một tiếng: "Nhị thiếu gia đã ra ngoài, phu nhân nên thức dậy dùng điểm tâm rồi."

Sương Sương nghe được câu này thì rốt cuộc cũng tỉnh ngủ. Nàng ngồi dậy mới nhận ra áo ngoài của nàng đã bị cởi, còn được xếp ngay ngắn ở cái ghế bên cạnh. Chẳng lẽ tối hôm qua nàng tự cởi ra?

Sương Sương không nhớ gì liền không nghĩ đến nữa, chẳng qua lúc dùng điểm tâm thì thấy hơi mất mặt, Ổ Tương Đình đi lúc nào nàng cũng không biết mà cứ nằm ở trên giường ngủ khò khò, không chừng nha hoàn gọi nàng dậy hôm nay cũng đang thầm cười nhạo nàng.

Dùng điểm tâm xong, Sương Sương liền gọi Liên Đại vào.

"Liên Đại, ta giao cho ngươi một nhiệm vụ, ngươi đến Tương Tư Các theo dõi vị Tưởng cô nương kia cho ta, nàng làm bất cứ cái gì ngươi đều phải về bẩm báo lại với ta."

Liên Đại tuân lệnh rồi rời khỏi, chỉ là không bao lâu sau Liên Đại đã quay về.

"Sương Sương tỷ tỷ, ở bên ngoài Tương Tư Các có người canh gác, muội không vào được." Liên Đại sợ hãi nói.

Sương Sương lập tức hiểu rõ, nhất định là do Ổ Tương Đình phái người đến, hắn phái người tới canh gác Tương Tư Các, chẳng phải chính là để đề phòng nàng hay sao? Nghĩ đến đây, Sương Sương không khỏi mắng thầm Ổ Tương Đình, ngay cả ngọc trai và mắt cá cũng không biết phân biệt.

Quý Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ