Chương 64

7.9K 186 40
                                    

Chương 64: Ta nhận ra Công Chúa Gia Ninh cũng chỉ được đến thế, cho nên chán.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

"Vậy thì nên làm thế nào?" Giọng nói của Ổ Tương Đình mang theo vẻ giễu cợt.

Hứa Tinh Hán trả lời gần như ngay lập tức: "Nếu như huynh thích nàng, dĩ nhiên là sẽ hy vọng nàng sống thật tốt, mỗi ngày đều vui vẻ, chứ không phải giống như vậy. Cưỡng ép nhốt người ta ở trong phòng chỉ là hành vi của phường trộm cướp. Ngay như nuôi chim, nếu cứ nhốt nó ở trong lồng, chim cũng sẽ khóc ra máu mà chết."

Gia Ninh đứng sau cửa cũng nghe được lời của Hứa Tinh Hán, nàng hơi sửng sốt, vì nàng phát hiện nàng không hề giống với kiểu người mà Hứa Tinh Hán nói, đó là thích một người liền đối xử tốt với hắn vô điều kiện, hy vọng hắn sống tốt.

Thật ra nàng không như thế, nếu như nàng thích một người, nàng chỉ hy vọng đối phương còn yêu nàng nhiều hơn, càng không thể có bất kỳ người nào khác. Nếu như nàng thích một người, nhất định người này sẽ phải thuộc về nàng.

Hoá ra, bản chất của nàng và Ổ Tương Đình cũng chẳng khác gì nhau.

Ổ Tương Đình cười khẽ, dường như cảm thấy Hứa Tinh Hán hết sức nực cười: "Đệ trở về đi, đừng ở đây làm loạn nữa."

Hứa Tinh Hán nóng nảy: "Ca, huynh hãy nghe lời khuyên của đệ, thả nàng ra rồi hai người cùng ngồi lại trò chuyện, không được sao?"

Ổ Tương Đình không còn muốn nghe Hứa Tinh Hán nói nữa.

Một lát sau, bên ngoài hoàn toàn trở nên yên tĩnh.

Gia Ninh biết nếu chỉ dựa vào một Hứa Tinh Hán thì không thể khuyên giải được Ổ Tương Đình, không biết hắn có đủ thông minh hay không, chỉ cần để Lão phu nhân và Thịnh phu nhân biết chuyện này, lúc ấy Ổ Tương Đình sẽ buộc phải thả nàng ra.

***

Mặc dù Hứa Tinh Hán tới, nhưng buổi tối khi Ổ Tương Đình cùng dùng bữa với nàng, hắn không hề nhắc một lời về Hứa Tinh Hán, giống như không có bất cứ chuyện gì xảy ra vậy.

Gia Ninh cũng không thể tự nhiên nhắc tới chuyện của Hứa Tinh Hán, nên nàng chỉ có thể im lặng.

***

Sau hôm Hứa Tinh Hán tới khoảng mười mấy ngày, Gia Ninh biết giao thừa đến, bởi vì từ buổi sáng khi vừa tỉnh dậy, nàng đã nghe được tiếng pháo ở bên ngoài, ngay cả mấy nha hoàn ngày thường luôn lạnh nhạt cũng lộ ra mấy phần ý cười.

Lúc nàng tỉnh dậy, Ổ Tương Đình đã rời đi.

Nàng nghĩ, hôm nay nhất định Ổ gia sẽ tổ chức gia yến, có lẽ tối nay Ổ Tương Đình sẽ không tới đâu.

Rõ ràng đối phương không đến, nàng nên vui vẻ mới đúng, nhưng nàng lại có chút mất mát. Một ngày lễ như vậy, nhưng nàng chỉ có thể trải qua một mình.

Suốt cả ngày, nàng đều uể oải không có chút tinh thần nào, cho đến khi màn đêm buông xuống, nỗi mất mát trong lòng nàng càng ngày càng lớn, vì Ổ Tương Đình thật sự không tới.

Quý Thiếp - Đông Thi NươngWhere stories live. Discover now