Chương 19

11.3K 341 34
                                    

Chương 19: Hôm nay là ngày vui của Phu nhân và Ổ thiếu gia.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Điều khiến Sương Sương không ngờ chính là, Ổ Tương Đình lại đưa nàng đến một biệt viện ở bên ngoài.

Hôm đó sau khi cưỡi ngựa, Ổ Tương Đình đưa nàng đến một căn nhà, cổng của căn nhà kia không treo bảng hiệu, Sương Sương ở lại đó, trong nhà có mấy hạ nhân, một người trong số đó là người mà Sương Sương biết.

***

Liên Đại cầm giỏ hoa đẩy cửa bước vào, thấy hương liệu đốt trong lư hương đã cháy hết, cô bé vội vàng đi tới, đặt giỏ hoa xuống, một lần nữa thay hương liệu. Lại lấy hoa tươi vừa hái ra cắm vào trong bình hoa, rồi mở cửa sổ cho gió lùa vào phòng.

Làm xong tất cả mọi chuyện, Liên Đại mới đi đến bên mép giường, vén màn giường lên.

Người ở sau màn vẫn còn đang ngủ, mái tóc dài che mất hơn nửa gương mặt, mà chỉ một chút gương mặt lộ ra ngoài kia, cũng có thể thấy đây là một dung mạo sắc nước hương trời.

"Sương Sương tỷ tỷ, nên thức dậy rồi." Liên Đại đẩy đẩy Sương Sương ở trên giường, thấy nàng không có phản ứng, lại đẩy thêm mấy lần.

Sương Sương mơ mơ màng màng mở mắt ra, đưa tay gạt tóc ở trên mặt, gương mặt vẫn còn hơi ửng đỏ: "Liên Đại, bây giờ là canh giờ nào rồi?"

"Đã là giờ Thìn." (*) Liên Đại đáp.

(*) Giờ Thìn: từ 7 đến 9 giờ sáng.

Sương Sương nhắm mắt lại: "Vẫn còn sớm."

Dù sao cả ngày lẫn đêm nàng đều buồn bực ở trong căn nhà này, chẳng có việc gì để làm.

Mở mắt ra thì đều đã là lúc trời tối.

Ổ Tương Đình đưa nàng đến đây xong thì không để ý gì tới nàng nữa, cũng không tới đây, nàng cũng chẳng thể rời khỏi nơi này. Từ trước tới nay Sương Sương chưa từng trải qua cuộc sống nhàm chán như vậy.

Liên Đại nghe nàng nói xong, không còn cách nào khác đành phải đi ra ngoài.

Sương Sương lại tiếp tục ngủ, có lẽ là do thức dậy rồi lại ngủ tiếp nên nàng còn ngủ mơ, một giấc mơ kỳ quái. Trong mơ nàng đi trên một con đường, nhưng đi kiểu gì cũng không tới được điểm cuối. Đột nhiên, nàng nghe được một giọng nói, giọng nói kia gọi tên nàng...

Sương Sương mở mắt ra, nàng vừa nhìn thấy người trước mặt thì chớp chớp mắt, lại đưa tay dụi mắt, đến khi phát hiện người trước mặt không phải là do nàng tưởng tượng ra, nàng liền lập tức ngồi dậy.

Hôm nay Ổ Tương Đình mặc một bộ cẩm bào màu tím, ngọc quan cùng màu buộc gọn tóc hắn lên, lúc này đôi mắt đào hoa kia đang nhìn Sương Sương chăm chú.

Sương Sương nhìn đối phương, chớp mắt mấy cái. Ổ Tương Đình đưa tay chỉnh lại mái tóc dài của nàng: "Muộn thế này rồi mà vẫn còn chưa dậy sao?"

Quý Thiếp - Đông Thi NươngWhere stories live. Discover now