Chương 47

7.5K 302 37
                                    

Chương 47: Với cái đầu óc này của ngươi, không hiểu sao Ổ Tương Đình lại vừa ý ngươi cho được?

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

"Cổ trùng? Đó là thứ gì?" Tên thủ lĩnh chưa từng nghe qua thứ này, lại còn có thể tà môn đến nỗi cách xa bao nhiêu cũng có thể tìm được?

Lễ Thiên lạnh nhạt: "Cổ trùng trên người nàng là cổ mẫu tử, hơn phân nửa của nàng đây là cổ mẫu, còn trên người Ổ Tương Đình là cổ tử, cổ tử sẽ cảm ứng được phương hướng của cổ mẫu, cho nên kiểu gì Ổ Tương Đình cũng sẽ tìm được nàng."

"Vậy... không có cách nào giết được loại cổ trùng đó hay sao?" Tên thủ lĩnh chưa bao giờ biết trên đời còn có loài này, hắn cau mày, ánh mắt nhìn Sương Sương trở nên hung ác hơn rất nhiều: "Nên làm gì bây giờ? Nữ nhân này ở đây thật là khó giải quyết."

"Sao thủ lĩnh không thử làm một cuộc giao dịch với Ổ Tương Đình?" Lễ Thiên ngước mắt lên nhìn thủ lĩnh, nhấc tay rót cho tên thủ lĩnh một chén rượu: "Ổ Tương Đình làm ăn với Đồng La Luật, chẳng lẽ thủ lĩnh nhìn mà không thấy đỏ mắt?"

Ánh mắt tên thủ lĩnh nhìn Lễ Thiên dần dần thay đổi: "Ý của ngươi là dùng nữ nhân này để uy hiếp Ổ Tương Đình?"

"Không." Lễ Thiên lắc đầu: "Ổ Tương Đình là ai chứ, sao hắn có thể để người khác uy hiếp mình được. Trên người nữ nhân này có cổ trùng, chứng tỏ đối với Ổ Tương Đình mà nói thì nàng chính là một người cực kỳ quan trọng. Thủ lĩnh không ngại thì, đợi sau khi Ổ Tương Đình tới, thủ lĩnh tự mình mang nữ nhân này đến cho Ổ Tương Đình, đồng thời đưa ra lời thỉnh cầu làm ăn. Ổ Tương Đình thấy nữ nhân này ở chỗ chúng ta mà không bị tổn hại chút nào, còn Đồng La Luật bảo vệ không chu toàn mới khiến nữ nhân này bị trói đi, so sánh như vậy, thủ lĩnh mới là người thích hợp để làm ăn với hắn, không phải sao?"

Tên thủ lĩnh trầm ngâm chốc lát: "Đúng là lời này của ngươi có mấy phần đạo lý, nhưng Ổ Tương Đình mà lại dễ dàng đồng ý làm ăn với chúng ta như vậy?"

Lễ Thiên nhếch môi: "Hiện giờ tân triều vừa mới thành lập, gia nghiệp của Ổ gia rộng lớn, sớm đã là cái gai trong mắt Tân Đế, năm nay việc làm ăn của Ổ Tương Đình đã càng kéo dài về phương Bắc, sợ là đang có những tính toán khác. Ổ Tương Đình muốn bảo vệ Ổ gia, chỉ có mỗi tiền bạc thôi là không đủ, hắn cần phải có quân đội riêng của mình, một đội quân có thể chống lại quân đội của triều đình. Trong thiên hạ, có nơi nào không phải là đất của vua. Chỉ có riêng Mạc Bắc là không thuộc sự quản chế của triều đình, cho nên những năm gần đây quan hệ của Ổ Tương Đình với Mạc Bắc càng ngày càng trở nên chặt chẽ. Tuy Đồng La Luật nọ là người có đầu óc, nhưng lại không đủ dũng khí, mà thủ lĩnh hữu dũng hữu mưu, chẳng qua chỉ thiếu một cơ hội gặp mặt với Ổ Tương Đình mà thôi. Người A Bố Tư chúng ta thân thể cường tráng, chúng ta có ngựa, có vũ khí, Ổ Tương Đình không có lý nào bỏ qua chúng ta."

Tên thủ lĩnh nghe xong, trên mặt lộ ra nụ cười thoả mãn: "Quân sư, ngươi đúng là phúc tinh của bộ tộc chúng ta, nếu như chúng ta có thể hợp tác với Ổ Tương Đình thì ta sẽ tuyệt đối không bạc đãi ngươi." Hắn ta chuyển tầm mắt sang Sương Sương: "Không ngờ là đêm đó ta đã đoạt được một bảo bối."

Quý Thiếp - Đông Thi NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ