Chương 66

7.8K 237 12
                                    

Chương 66: Nghe nói chuyện của Ổ gia là do bị người ta âm thầm tố cáo.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Gia Ninh nghe thấy lời bọn họ nói thì sửng sốt, nàng bèn không để ý gì nữa, trực tiếp đuổi theo, chẳng qua nàng vẫn chưa đến gần được hai vị công tử kia thì đã bị nô bộc của bọn họ cản lại: "Ngươi làm gì đó?"

Động tĩnh phía sau bị hai vị công tử chú ý tới, bọn họ nghiêng đầu nhìn, phát hiện là một người mang mũ rèm, bọn họ nhìn thoáng qua, tuy là mặc nam trang, nhưng dáng vóc thân hình của người này thiên về nữ tính nhiều hơn.

Xem ra là một vị cô nương đóng giả nam.

Một vị công tử hỏi thẳng: "Cô nương có chuyện gì vậy?"

"Ổ gia thành Kim Lăng mà ngươi vừa nói là Ổ gia nào?"

Vị công tử nghe được câu hỏi này thì cười: "Thành Kim Lăng còn có Ổ gia thứ hai sao?"

"Vậy bọn họ... đã xảy ra chuyện gì?"

Vị công tử còn lại kéo vị công tử kia, vẻ mặt có chút cảnh giác: "Cô nương, cô nương hỏi thăm chuyện này để làm gì?"

Gia Ninh nhất thời hốt hoảng, chỉ có thể bịa ra một lời nói dối sứt sẹo: "Vì cô cô của ta làm việc tại Ổ gia, ta nghe các ngươi nhắc đến Ổ gia thành Kim Lăng nên mới muốn biết chuyện gì đã xảy ra, ta sợ cô cô gặp chuyện."

Tâm tư của vị công tử lên tiếng đầu tiên kia không kín đáo bằng vị công tử còn lại, hắn nghe Gia Ninh nói vậy thì gật đầu liên tục: "Ồ, hoá ra là như vậy, cô nương không cần quá lo lắng đâu, chỉ là toàn bộ nam nhân của Ổ gia bị bắt tới kinh thành thôi, mấy ngày trước Ổ Tương Đình vừa bị dẫn qua cổng thành, nghe nói hôm đó hai bên đường đông chật người, ai cũng muốn tới nhìn xem đương gia của Ổ gia thành Kim Lăng có dáng vẻ như thế nào."

"Xuân Lâm, cẩn thận lời nói!" Vị công tử còn lại không chịu nổi vị công tử Xuân Lâm này: "Đừng bàn luận lung tung."

Xuân Lâm không để ý lắm: "Không sao đâu, vị cô nương này đang lo lắng cho cô cô của nàng mà, ta chỉ trấn an nàng đôi câu, sao có thể nói là bàn luận? Tử Tuấn, huynh suy nghĩ nhiều quá rồi."

Gia Ninh đã sớm bị lời nói của đối phương làm cho kinh sợ, Ổ Tương Đình bị bắt tới kinh thành ư? Vậy thì những lời mà hắn nói với nàng ngày đó, là để cố ý đuổi nàng đi sao? Hay chỉ là trùng hợp?

"Cô nương, cô nương còn việc gì không?" Xuân Lâm nói với Gia Ninh.

Gia Ninh nhìn đối phương: "Công tử có thể đưa ta vào thành không? Giấy thông quan trên người ta bị rơi mất rồi, ta đang muốn tới kinh thành nhờ vả đại bá của ta."

Xuân Lâm ngẫm nghĩ một lát, cũng không đồng ý luôn mà hỏi: "Vì sao cô nương lại ăn mặc thế này?"

"Bởi vì nô bộc của ta ăn trộm bạc rồi bỏ trốn, một mình ta đi đường quả thực có chút sợ hãi, thế nên ta mới cải trang thành nam nhân. Thật ra thì giấy thông quan của ta cũng bị tên nô bộc nhẫn tâm kia cầm đi, hắn sợ ta vào kinh sẽ tố cáo với đại bá."

Quý Thiếp - Đông Thi NươngWhere stories live. Discover now