Chương 63

7.8K 205 21
                                    

Chương 63: Đây chính là một âm mưu đã được nung nấu suốt mấy năm dài.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Trong ánh sáng mờ ảo, y phục vứt rải rác trên tấm thảm trắng thuần, một cánh tay trắng như tuyết lộ ra khỏi màn giường màu xanh.

Chốc lát sau, cánh tay kia khẽ động, màn giường bị vén lên, để lộ ra một gương mặt quyến rũ yêu kiều, mà gương mặt đó lại ngập tràn vẻ phong tình lười biếng, phảng phất như mưa rào kéo đến, xối nước lên hải đường, lộ ra vẻ vừa yêu mị vừa mong manh.

Đằng sau gáy ngọc là dấu vết đỏ hồng, càng tôn lên cần cổ trắng nõn.

Gia Ninh chống mạnh người lên, mái tóc dài của nàng chảy như nước trên bả vai bóng loáng, nàng vốn muốn nhặt một bộ y phục từ dưới đất lên để mặc vào, nhưng vừa bước xuống giường, hai chân đã khuỵu thẳng xuống đất, dây xích phát ra âm thanh chói tai.

Gia Ninh cắn môi, nội tâm đã sớm vừa xấu hổ vừa tức giận. Xấu hổ vì chuyện không thể nói ra, còn tức giận là vì chính mình cũng chỉ giả vờ từ chối, chứ không hề kháng cự tiếp cận của đối phương.

Một bàn tay từ phía sau ôm lấy eo Gia Ninh, giọng Ổ Tương Đình khàn khàn mang theo chút mờ ám, còn có thêm mấy phần thoả mãn.

"Tê chân sao?"

Hắn cầm một món áo khoác choàng lên người Gia Ninh, thuận tiện bế nàng lên giường.

Gia Ninh lại bị đối phương ôm vào trong ngực, nàng không vui, nhưng cũng không thể kháng cự.

Được một lát, Gia Ninh mới nhẹ giọng nói: "Chàng thật sự muốn nhốt ta ư?" Giọng nàng còn khàn hơn cả giọng Ổ Tương Đình, có lẽ là do kêu quá lâu.

Ổ Tương Đình không lên tiếng, Gia Ninh ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt rất phức tạp: "Tại sao chàng không hỏi vì sao ta rời đi?"

Đối phương nghe vậy, nhưng cũng chỉ nhàn nhạt liếc nàng một cái, đưa tay ra nghịch lọn tóc dài của nàng: "Vì sao?"

"Lan Tranh nói với ta, ngay từ đầu chàng đã biết ta là ai." Gia Ninh hít sâu một hơi, nàng nhìn thẳng vào mắt đối phương: "Chính chàng là người đã ném ta vào thanh lâu, phải không?"

"Ừ."

Vốn dĩ Gia Ninh đã cho rằng Ổ Tương Đình sẽ không nói thật với nàng, không ngờ là đối phương chỉ nhếch môi, thản nhiên thừa nhận.

Hắn thẳng thắn thừa nhận, giống như hắn chẳng qua chỉ làm một chuyện bình thường đến không thể bình thường hơn nữa.

Nàng kinh ngạc, đồng thời cũng cảm thấy quá hoang đường: "Tại sao?"

Ổ Tương Đình nghiêng đầu, ẩn sâu bên trong gương mặt mỹ lệ của hắn là sự tàn nhẫn mà hắn vẫn luôn che giấu: "Tại sao không thể? Năm đó nàng để cho kẻ khác dùng roi quất ta, vậy sao ta lại không thể ném nàng vào thanh lâu? A Ninh, chỉ có nàng được phép xấu xa với người khác, còn người khác không được phép xấu xa với nàng sao?"

Quý Thiếp - Đông Thi NươngWhere stories live. Discover now