Chương 55

7.4K 314 64
                                    

Chương 55: A Ninh, quên hắn đi.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Chủ gánh hát đáp lời, đi vào một căn phòng. Chỉ chốc lát sau, hắn mang theo một người ra ngoài.

Khi nhìn thấy rõ người kia, bàn tay trong tay áo Sương Sương liền nắm chặt. Lông mi nàng khẽ run rẩy, ánh mắt đã có chút dao động.

Đứng ở sau lưng chủ gánh hát là một thanh niên cao gầy, một nửa gương mặt của hắn vẫn còn trang điểm loè loẹt, nửa gương mặt đã được tẩy trang kia, chính là gương mặt mà nàng quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn.

Dù trang điểm nhưng gương mặt hắn vẫn nho nhã tuấn tú như cũ, mày kiếm trên đôi mắt dịu dàng như nước.

Nếu nói Ổ Tương Đình là hoa hồng diễm lệ, thì Lan Tranh chính là một đoá hoa lê, hắn có loại khí chất độc nhất vô nhị trên đời, tướng mạo của hắn giống như được hoạ sỹ vẽ từng nét từng nét thật tỉ mỉ, không ai có thể nhận nhầm, hắn là một công tử thế gia điển hình.

Vào giây phút nhìn thấy Lan Tranh, Sương Sương đã thất thố, có thể nói rằng đối với nàng, tầm quan trọng của Lan Tranh vượt xa rất nhiều người. Nàng và Lan Tranh cùng nhau lớn lên, thời niên thiếu cả hai cùng ước hẹn cho tương lai.

Hôm đó ở cửa cung, lúc nhìn Lan Tranh cưỡi ngựa rời đi, nàng khóc đến thảm thương, mà Lan Tranh đã cưỡi ngựa đi xa bỗng phóng ngựa quay trở lại.

(Bê: để giải thích là Lan Tranh đi đâu mà Sương Sương khóc, thì Lan Tranh là thế tử con của Vương gia, Vương gia phải về đất phong ở Tây Nam nên Lan Tranh phải theo cùng. Đó cũng chính là lý do mà khi Khương Quốc bị lật đổ Lan Tranh không về kịp. Và đã để Sương Sương rơi vào tay Đình tiểu nhân =)))))))

Chàng thiếu niên tươi sáng cưỡi ngựa quay về, chỉ vì muốn nói với thanh mai của mình một câu.

"A Ninh, nhất định ta sẽ cưới nàng!"

Đó là lời nói khác thường nhất trong những câu mà Lan Tranh từng nói với nàng, câu nói này khiến Sương Sương đang khóc trở nên bối rối, ngay cả khóc cũng quên mất. Mà chỉ nấc cụt một cái.

Chờ khi Lan Tranh đỏ mặt rời đi, nàng vẫn chưa kịp phản ứng lại.

Thái Tử đứng bên cạnh không nhịn được mà lắc đầu liên tục: "Tên tiểu tử thúi Lan Tranh này thật sự trưởng thành rồi, xem ra đều đã quên hồi bé bị đánh thế nào."

Khi còn bé Lan Tranh rất thích dính lấy Sương Sương, khi đó Thái Tử rất không ưa cái tên nhóc hay dính lấy muội muội của mình, nhưng Lan Tranh càng bị ngăn cản lại càng hăng, rốt cuộc đã thành công trở thành nam nhân mà Sương Sương thích nhất.

Khi một lần nữa gặp lại, nàng đã không còn là nàng thuở ban đầu nữa.

Dường như những lời ước hẹn trước đây cũng đã bay theo cơn gió.

***

Sương Sương không biết những người xung quanh đã biến mất từ bao giờ, chờ khi Lan Tranh ôm lấy nàng, nàng mới phản ứng lại.

Quý Thiếp - Đông Thi NươngUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum