Chương 36. Té ngựa

1.2K 16 0
                                    

Ninh Trí Văn đến phòng ăn ăn cơm, cũng lôi kéo Cố Thừa Hiên hàn huyên một lúc lâu mới thả người. Ninh Mông thấy Cố Thừa Hiên từ trong phòng đi ra, sửng sốt cắn móng tay, mắt nhìn chằm chằm vào anh hơn mười phút. Cố Thừa Hiên đi tới bên sofa, thấy thân thể cô co rút vùi ở trên ghế sofa, con mắt lóe sáng nhìn chằm chằm mình, cổ họng có chút căng lên.

Một cái tát nhẹ như đang vuốt ve tay của cô, Cố Thừa Hiên thong dong ngồi xuống, khiển trách: “Đã lớn như vậy còn cắn móng tay!!”

Ninh Mông cũng không phản bác, cười hì hì nhìn anh, thậm chí có chút mùi vị muốn lấy lòng, một đôi mắt to chớp chớp, giống như ngôi sao trên bầu trời ban đêm: “Cố Thừa Hiên, ba em nói gì với anh vậy?”

“Không có gì”. Những chuyện kia, đương nhiên anh không muốn nói cho cô biết.

Ninh Mông trợn tròn cặp mắt, phồng má thở phì phò ném ra một câu: “Đáng ghét”, liền xoay người chạy trở về phòng ngủ.

Cố Thừa Hiên nghĩ đến mọi chuyện bên này cũng đã được giải quyết, liền chuẩn bị buổi chiều sẽ trở về bộ đội. Tần gia xảy ra chuyện, nhưng có Ninh Trí Văn ở đây, anh cũng yên tâm. Chỉ là, trong ba ngày qua ở chung với Tiểu Cửu, anh liền hểu được trước khi ăn tủy trong xương thì khi liếm nó cũng đặc biệt ngon, tối hôm qua hai người mới kinh nghiệm làm một trận mây mưa, nghĩ đến chiều nay phải tách ra, không bỏ được cũng là điều rất tự nhiên.

Trù trừ thật lâu, Cố Thừa Hiên trở lại phòng ngủ, có chút buồn buồn không vui tựa vào cửa sổ nhìn ra phía ngoài. Ninh Mông đang thu dọn đồ đạc, một đống đồ mua ở siêu thị đang bày trên giường, cô dọn dẹp, thỉnh thoảng lầm bầm: “Làm thế nào mà mua nhiều vậy đây?”

Cố Thừa Hiên thấy cô không để ý đến mình, có chút cảm thấy phiền não, xệ mặt xuống đi tới, ở bên người cô, giận dỗi đặt mông ngồi xuống, giường nhất thời sụp xuống hơn phân nửa. Ninh Mông giương mắt nhìn anh một cái, thấy sắc mặt của anh không tốt lắm, hỏi: “Anh làm sao vậy?”

“Không có gì”.

Ninh Mông cho rằng anh mới bị ba của cô mắng, hơi xúc động, vỗ vỗ vai anh an ủi: “Ai……..không có chuyện gì a, em đều quen rồi, ba chính là tính khí kia……Em cũng luôn bị ba la mắng, thật ra ba cũng không có ác ý”.

Cố Thừa Hiên biết rằng cô hiểu lầm, lại rất ảo não, liền nhìn qua mặt của cô hỏi: “Em thật sự không biết tại sao anh khó chịu?”

“Gì?” Ninh Mông không biết cơn giận của anh từ đâu mà đến, có chút kinh ngạc nhìn anh.

“Anh phải trở về bộ đội rồi, lập tức……”

Ninh Mông cũng sững sờ, sau đó mi mắt thõng xuống, có chút buồn bã nói: “Nhưng em muốn ở cùng ông và ba”.

“Anh biết….”Cố Thừa Hiên bất đắc dĩ than thở, thân thể ngửa ra sau, ngã xuống giường, “Anh cũng vậy không muốn để cho em lập tức cùng anh trở về, chỉ là……Thôi, em cứ ở lại đi, chờ khi nào trở lại bộ đội cũng được”.

Ninh Mông cuối cùng cũng biết trong lòng anh đang nghĩ gì. Người đưa ra ý theo quân là cô, nhưng giờ lại không thể ở bên cạnh chăm sóc cho anh, cô cũng rất đau lòng. Vào lúc này thấy anh vẫn săn sóc cô như vậy, trong lòng cảm động, nhào tới trên người anh, dựa theo má trái má hôn lên: “Thật xin lỗi á…..Bây giờ là thời kỳ đặc biệt, đợi ông nội thân thể khỏe một chút, em liền trở về cùng anh, không nên tức giận, có được hay không?”

Thiếu Tá, Kết Hôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ