Chương 35. Thổ lộ

1.2K 20 2
                                    

Say rượu Cố Thừa Hiên biến thành sói, từ phòng tắm đến trên giường, đem Ninh Tiểu Cửu hung hăng hành hạ suốt cả một đêm. Sáng hôm sau thức dậy, Ninh Mông cảm thấy toàn thân giống như bị xe tải cán qua cán lại. Đưa tay lấy điện thoại để xem thời gian, cánh tay vừa mới vươn ra, Ninh Mông liền hét lên một tiếng rụt trở về.

Đang trong phòng tắm rửa mặt, Cố Thừa Hiên nghe vội vàng chạy đến, trong miệng vẫn còn đầy bọt kem đánh răng, hàm hồ hỏi: “Sao vậy?”

Ninh Mông thấy anh tinh thần sảng khoái, cảm thấy nổi giận, bĩu môi đem cánh tay đầy vết hôn màu xanh xanh tím tím đến trước mặt anh, ai oán nói: “Anh xem anh xem, làm sao anh cũng không biết tiết chế một chút nha?”

Cố Thừa Hiên nghe có chút đỏ mặt, nhưng ngoài miệng cũng không thừa nhận: “ Này không uống say rồi hả? Mau dậy đi….Anh sẽ hỏi ba tình huống cụ thể.”

Ninh Mông ném cái gối vào đầu Cố Thừa Hiên: “Phiền chết rồi!”

Cố Thừa Hiên sắc mặt không tốt lắm, nhặt gối lên để ở cuối giường, đi tới kéo cái người trần truồng núp ở trong chăn ra, làm bộ hôn tới: “Anh làm phiền? Có tin hay không anh sẽ bôi kem đánh răng lên mặt em”.

Ninh Mông nghe “khanh khách” cười, kéo chăn che đầu lại, hai người đùa giỡn một lát mới ngừng lại, cả hai ngây ngô nhìn nhau. Sau đó Cố Thừa Hiên đứng dậy vào phòng tắm tiếp tục rửa mặt, mà Ninh Mông sau khi mặc quần áo tử tế cũng không vội vã đi, mà ngồi trên giường ngẫm nghĩ.

Cô nghĩ tới, Cố Thừa Hiên ở trong bộ đội luôn luôn nghiêm túc, hiện tại hai người đã kết hôn, lại thân mật đến vậy, về sau chắc sẽ bắt chước anh tỏ ra nghiêm túc. Chỉ là, nói thật, cô bây giờ vẫn chưa quen với sự phát triển của hai người, cứ cảm giác có chút không chân thật. Chuyện tình yêu không thể nào có việc vừa gặp đã yêu, như vậy cô và Cố Thừa Hiên đây là vì cái gì mà thích nhau? Hơn nửa năm rồi, không phải là quá dài trong cuộc sống, tình cảm giữa hai người cuối cùng là loại tình cảm gì?

Cố Thừa Hiên vừa ra khỏi phòng tắm đã nhìn thấy Ninh Mông ngẩn ngơ ngồi ở bên mép giường. Đi tới, có chút bối rối nhìn vào nét mặt cô, nhíu nhíu mày, anh há miệng, cuối cùng vẫn không nói gì, đem chăn cô vừa xếp, xếp lại thành “khối đậu hủ”.

Ninh Mông nhìn động tác của anh thuần thục tự nhiên, có chút nhụt chí. Cố Thừa Hiên đưa tay nhẹ nhàng vỗ đầu cô: “Lại ngẩn người làm gì? Rãnh rỗi như vậy?”

“Ừ”, Ninh Mông ngẩng đầu nhìn anh, giống như có điều gì muốn nói, nhưng cuối cùng chỉ khẽ nhếch miệng cười, Cố Thừa Hiên chờ cả ngày, nhưng không thấy có đoạn sau, chỉ nghe cô nhàn nhạt mở miệng: “Anh đi ăn sáng đi, em đi tắm trước”.

Cố Thừa Hiên ánh mắt thủy chung theo bóng cô bước đi về phòng tắm, thái độ kinh ngạc hiếm thấy. Anh biết rõ, vẻ mặt của cô vừa rồi rất rõ ràng, tự nói với bản thân, cô là đang rất ưu sầu, cũng rất đau thương. Anh không biết rõ tâm tư của phụ nữ, chỉ cho là cô vẫn lo lắng việc của cha, liền không đi ăn sáng, mà lại ngồi ở bên giường đợi cô.

“Sao anh còn chưa đi?” Ninh Mông lau tóc đi ra thì thấy anh như chính mình mới vừa rồi ngồi yên lặng ở trên giường, có chút giật mình.

Thiếu Tá, Kết Hôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ