Chương 31. Có chuyện xảy ra

1.4K 21 0
                                    

Sau khi bị một đám người ầm ĩ trong phòng, giờ phút này lại vô cùng yên tĩnh, hai người trên giường ôm nhau nằm mở to mắt, cả đều ăn ý lựa chọn im lặng. Giây phút này vô cùng yên tĩnh, cả anh và cô, đều đang trân trọng phút giây này, tất cả đều đang hưởng thụ thứ xa xỉ.

Cố Thừa Hiên ôm đầu Ninh Mông đặt trước ngực mình, để cho cô có thể nghe được tiếng tim đập, để cho cô có thể cảm nhận được nó vì cô mà mạnh mẽ đập. Ninh Mông dựa vào lòng anh, trong lòng cũng hiếm thấy yên lặng, bàn tay nắm lấy bàn tay anh, ngón trỏ và ngón giữa đặt vào mạch ở tay của anh, cô nghe được nhịp tim anh đập giống như tiếng chuông lớn “tích tắc….” trong phòng khách yên tĩnh, vô cùng điềm tĩnh, dần dần có chút buồn ngủ.

Trong lúc cô chuẩn bị ngủ, Cố Thừa Hiên vẫn im lặng lại lên tiếng: “Tiểu Cửu, ngủ thiếp đi rồi à?”

“Hả?” Cô có chút mơ hồ trả lời.

“Cho tới bây giờ anh làm việc gì cũng chưa bao giờ hối hận.”

“Cái gì?”

“Không có gì, ngủ đi.” Cố Thừa Hiên nghe trong giọng nói của cô cực kỳ buồn ngủ, khẽ hôn lên đỉnh đầu cô, nhẹ giọng dỗ.

Ban ngày Ninh Mông bị anh đè trên giường làm một lần, thêm buổi tối một trận ầm ĩ, lúc này cảm thấy rất mệt mỏi, nghe giọng nói của anh êm ái, thâm trầm liền ngủ đi. Cố Thừa Hiên từ khi tham gia bộ đội đặc chủng đến nay, mỗi giấc ngủ đều phải cảnh giác cao độ, chỉ có đêm nay, người đẹp trong lòng, kiên định ngủ, bỏ xuống tất cả dũng cảm, không phải là bộ đội đặc chủng, không phải là quân nhân kiên cường, mà chỉ còn lại là một người đàn ông bình thường mà thôi.

Trời vừa sáng, di động trong túi Ninh Mông không ngừng vang lên. Ninh Mông sau khi nghe thấy, càu nhàu kêu hai tiếng liền chui vào trong lồng ngực người bên cạnh ngủ, càng ngủ say hơn. Cố Thừa Hiên đã sớm thức dậy, lấy di động trên đầu giường, đã năm giờ, cúi đầu nhìn cô bé trong lòng, bất đắc dĩ có chút cưng chiều mà thở dài, đứng dậy từ trong túi của cô lấy điện thoại ra.

“Mẹ” hai chữ nhảy ra rất kịch liệt, trong lòng Cố Thừa Hiên mờ hồ có dự cảm chẳng lành, theo thói quen cau mày, bắt máy, còn chưa kịp nói ra lời nói lễ phép ân cần hỏi thăm, liền nghe mẹ vợ bên kia lo lắng kêu lên: “Tiểu Cửu, con mau trở về đi, cha con đã xảy ra chuyện!”

Cố Thừa Hiên sững sờ, lập tức hỏi: “Mẹ, là con, cha làm sao vậy?”

Rõ ràng bên kia không ngờ là anh, ngừng lại một chút, mới yếu ớt trả lời: “Cha con bị người ta tố cáo, vừa rồi có vài người tới mang ông đi, bây giờ ông cụ cũng biết rồi, ta sợ ông tâm tình kích động xảy ra chuyện gì, nên muốn gọi Tiểu Cửu trở về trước.”

“Là bị bắt giữ để thẩm vấn sao?” Cố Thừa Hiên vuốt mi tâm, phản xạ có điều kiện nhìn về phía người đang núp trong chăn kia.

“Ừ……” Mẹ Ninh lên tiếng, còn nói, “Bên nhà mọi việc rất lộn xộn, đã tìm được nơi chạy, cũng không thể nói nhiều, con để cho Tiểu Cửu nhanh chóng trở về, được không?”

“Vâng, con sẽ đưa cô ấy quay về, mẹ, yên tâm đi, cha không có việc gì, để con gọi điện thoại về nhà hỏi một chút, xem cha con bên kia có thể giúp được gì hay không.” Cố Thừa Hiên một mặt an ủi bà, một mặt đã mặc xong quần áo.

Thiếu Tá, Kết Hôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ