Chương 46: Tin tưởng

3.1K 67 4
                                    

Chương 46: Tin Tưởng

Quân Mẫn Tâm nhìn thấy Cơ Linh lần thứ hai là lúc hắn đang dẫn theo một nhóm người quang minh chính đại đi vào nội cung.

“Một tháng trước, ta đánh bại dũng sĩ đệ nhất của Tô Cát quốc, danh tiếng vang xa, được Mục Lặc tán thưởng, hắn hỏi ta có nguyện ý vì hắn ra sức hay không.” Một thân trang phục dũng sĩ màu đỏ của người Hồ khiến thân hình của hắn càng trở nên thon dài mạnh mẽ, tóc đen buộc cao, tất cả đều khiến hắn nhiều thêm vài phần anh khí, bớt đi mấy phần diễm lệ. Lúc này, hắn đang dựa vào góc rẽ tại hành lang nâng tay cột sợi dây màu đỏ trên cổ tay, cúi đầu cười nói: “Ta liền thuận nước đẩy thuyền đồng ý hắn, bây giờ ta là Phó tướng dưới quyền Đại Tướng quân Ba Khắc. Đeo đao vào cung tuần tra, ta và ngươi càng dễ dàng hẹn hò, không phải rất tốt sao?”

Quân Mẫn Tâm trừng mắt hạnh, Cơ Linh vội sửa lời: “Không phải hẹn hò, là làm nội ứng!”

“Mới vừa nhậm chức đã nghênh ngang tới gặp ta, ngươi cũng không phải không biết Mục Lặc sắp xếp cạnh ta bao nhiêu tai mắt. Lỗ mãng như vậy chắc chắn sẽ làm hắn sinh nghi.” Giọng nói Quân Mẫn Tâm vẫn nhàn nhạt như cũ, trong mắt có mấy phần trách cứ.

“An tâm, những thứ tạp chủng này sao có thể thoát khỏi mắt ta, ta đã sai người âm thầm xử lý bọn chúng rồi! Về phần mấy người kia…” Hắn giơ tay chỉ chỉ mấy tên dũng sĩ đang chờ phía trước, ánh mặt trời thưa thớt cuối mùa thu xuyên qua những bông hoa tường vi hắt vào làm ấm cánh môi hắn: “Những người này đều là thân tín ta mang theo từ Trung Nguyên tới đây, có thể tin được.”

“Ngươi giết mấy tai mắt kia của Mục Lặc?!”

Trong lòng Quân Mẫn Tâm bị nghẹn, suýt nữa thì phun ra một búng máu tươi, còn dáng vẻ Cơ Linh thì cứ như thể đấy là việc đương nhiên, gật đầu nói: “Ta không giết bọn chúng, chẳng lẽ giữ chúng lại để chúng bắt được nhược điểm của ta?”

“Ngươi giết bọn chúng chắc chắn sẽ bứt dây động rừng, nhất định Mục Lặc sẽ phái người khác tới thay thế, lại càng đề phòng ta hơn nữa!!”

Cơ Linh nói như không có việc gì: “Vậy thì ta lại giết, có ta ở đây, ngươi… Công chúa sợ cái gì! Huống chi, bây giờ Mục Lặc căn cơ bất ổn, mấy bộ lạc phương Bắc không thuận theo hắn thỉnh thoảng sẽ nổi lên phản loạn. Hiện nay Mục Lặc cầu hiền nhược khát*, trong thời gian ngắn sẽ không uy hiếp ta được. Lại nói, hôm nay hắn còn mời ta cùng thảo luận võ nghệ đấy.” (Cầu hiền nhược khát: Cầu hiền tài như khát nước.)

“Thảo luận võ nghê?” Quân Mẫn Tâm ngưng mắt trầm tư nhớ lại trận đánh trước đây giữa Tiểu Tứ và Mục Lặc. Khi đó, dù Mộc Cẩn đã dùng hết toàn lực nhưng cũng chỉ có thể đánh hoà, liền nói: “Sở trường của Mục Lặc là loan đao, mau, chuẩn, ngoan tuyệt, cũng có sự liều mạng như kiếm thuật của ngươi vậy. Nếu như trên đời này có một thứ có thể nhanh hơn đao của hắn, vậy nhất định là kiếm của ngươi!”

Cơ Linh không hề che giấu kiêu ngạo và quyến cuồng trong đôi mắt, nói: “Đương nhiên!!”

“Nhưng ngươi không được thắng hắn.”

Công Chúa Thay Đổi - Bố Đinh Lưu LyWhere stories live. Discover now