Chương 34: Hỗn loạn

3.7K 120 7
                                    

Chương 34: Hỗn loạn

Sáu bảy hắc y nhân phá cửa sổ xông vào, triền đấu cùng ảnh vệ trong phòng. Đao kiếm không có mắt, dưới ánh trăng phát ra hàn quang sáng loáng, lạnh lẽo chói mắt.

Quân Mẫn Tâm không biết nhóm thích khách này đến từ nơi nào, muốn gì, chẳng lẽ là Hoàng đế phái tới ám sát hay sao? Vô lý, nàng sắp gả vào Tây Vực nên không khác gì người chết, giết nàng thì có ích lợi gì? Huống chi nơi này thủ vệ sâm nghiêm, thị vệ của phụ thân và tiểu thúc vẫn chưa đi, còn có vệ binh của Tô Cát Vương. Người nào có lá gan to như vậy?

Trong hỗn loạn bỗng có một bóng đen cao gầy mạnh mẽ lao ra khỏi trùng vây, kéo cổ tay Quân Mẫn Tâm, vội vàng nói: “Nàng đi theo ta!”

Giọng nói hơi khàn khàn, mặc dù đã hạ giọng xuống mức thấp nhất nhưng Quân Mẫn Tâm vẫn nhận ra được chủ nhân của giọng nói này, bởi vì rất quen thuộc!

“Lạc… Trường An.”

Ngàn tính vạn tính nhưng không ngờ lại là hắn!

Không chút do dự và nghi ngờ, Quân Mẫn Tâm tức khắc nhận ra chủ nhân của giọng nói này. Quá đỗi kinh ngạc, nàng cố gắng tránh thoát khỏi sự kiềm chế của hắn, vội la lên: “Ngươi tới nơi này làm gì? Ngươi buông tay!”

Lạc Trường An ngẩn người, sau đó đưa tay kéo mặt nạ của mình xuống để lộ ra gương mặt tuấn tú trẻ tuổi góc cạnh rõ ràng. Hắn bình tĩnh nhìn Quân Mẫn Tâm, cảm xúc đan xen trong mắt giống như vượt qua ngàn năm, vượt qua sống chết.

Quân Mẫn Tâm không khỏi cảm thấy rợn tóc gáy: Hình như Lạc Trường An thay đổi, kiêu ngạo và ương ngạnh trong mắt hắn đã biến mất không còn chút gì, thay vào đó là sự phức tạp và nhìn không thấu. Trong đôi mắt xen lẫn lửa và băng không còn lộ ra tài năng, mà là loại kinh nghiệm biển cả hoá nương dâu, chấp nhất và kiên nhẫn… Giống như chính nàng sau khi sống lại!

Tình cảnh giao đấu phía sau như dừng lại. Lạc Trường An yên lặng nhìn Quân Mẫn Tâm, nét mặt thâm trầm khiến Quân Mẫn Tâm bất giác lui về phía sau. Phát hiện động tác nhỏ này của Quân Mẫn Tâm, vẻ mặt Lạc Trường An buồn bã, nói: “Không đi theo ta, chẳng lẽ nàng thật sự muốn gả cho Tô Cát Vương?”

Quân Mẫn Tâm đột nhiên cảm thấy buồn cười, thực tế nàng cũng không chút cố kỵ cười khẽ một tiếng, lạnh lùng nói: “Liên quan gì tới ngươi*?” (câu này trong Hán Việt là: dữ nhĩ hà kiền)

Trong nháy mắt, nét mặt Lạc Trường An kinh ngạc giống như không ngờ nàng sẽ có phản ứng như vậy, chỉ dùng bốn chữ chém đinh chặt sắt liền đẩy hắn xuống vực sâu vạn trượng.

Thấy bên ngoài có ánh lửa, tiếng vệ binh hét lớn tiến tới gần, Quân Mẫn Tâm xoay người đưa lưng về phía Lạc Trường An, lạnh nhạt nói: “Ngươi đi đi! Đợi thân vệ ba nước chạy tới, ngươi có mười cái mạng cũng không chạy thoát.”

Vệ binh tới gần, Quân Mẫn Tâm lên tiếng ngăn nhóm ảnh vệ đang tranh đấu. Nàng cất cao âm thanh, nói: “Dừng tay, không cần đánh nữa! Đây là Cửu Vương Gia của Đại Khương, đặc biệt đến tiễn ta một đoạn đường.” 

Quả nhiên hai bên ngừng đánh nhau, cung kính đứng yên. Quân Mẫn Tâm hạ giọng lộ ra kiên quyết: “Xin Cửu Vương Gia mau mau rời đi, đừng để người khác hiểu nhầm.” Suy nghĩ một chút nàng lại bổ sung: “Không có việc gì thì đừng đấu với nhị ca của ngươi, ngươi không phải là đối thủ của hắn, Cừu Sơ chiếu là người độc ác, không thể tin tưởng.”

Công Chúa Thay Đổi - Bố Đinh Lưu LyWhere stories live. Discover now