Chương 24: Ử chiến

4K 121 0
                                    

Chương 24: Ử chiến

Nghe thấy giọng nói quen thuộc của thiếu niên truyền tới từ đỉnh đầu, Quân Mẫn Tâm chấn động mạnh, cả người cứng ngắc ở trong ngực hắn, một cử động cũng không dám, giống như chỉ cần nàng ngẩng đầu thì sẽ tỉnh mộng tức thì.

Thấy nàng hồi lâu không có phản ứng, thiếu niên toàn thân nhuốm máu chậm rãi buông cánh tay, cúi đầu chần chờ nói: “Mẫn Nhi, muội làm sao vậy? Vì sao không nói lời nào, Bị thương chỗ nào rồi? Để ta nhìn… Ngẩng đầu để ca nhìn một chút.”

Mười ngón tay Quân Mẫn Tâm xoắn chặt võ bào thiếu niên, hồi lâu mới sững sờ ngẩng đầu, lui về sau hai bước, có chút không dám tin, mê sảng nói: “…Ca?”

Tiếp đó, đôi mắt màu mực đầy sương mù tỏa sáng. Không đợi Trần Tịch đáp lời, nàng đột nhiên nhào trở lại trong ngực hắn, hai cánh tay gầy nhỏ ôm chặt tấm lưng không được coi là dày rộng, vui mừng đến mức suýt nữa rơi lệ: “A Tịch!! A Tịch, A Tịch!!!” Trong khoảnh khắc này dường như nàng bị mất hết ngôn ngữ, tình cảm không kìm chế được chỉ biết gọi tên hắn, như muốn nói ra hết tất cả ngày đêm tương tư trong bốn tháng chia lìa này, nhưng lại không biết nên nói từ đâu.

“A Tịch, huynh đến rồi! Ta rất nhớ huynh, trong thời khắc nguy hiểm kia ta thật nhớ huynh! A Tịch, huynh đã trở lại… Thật tốt quá!!”

“Mẫn Nhi, xin lỗi, ca tới chậm…”

Trần Tịch cũng có thiên ngôn vạn ngữ, suy nghĩ hỗn loạn. Hắn mới nhổ trại từ biên cảnh về, sau khi biết được Mẫn Tâm xảy ra chuyện liền không để ý nghỉ ngơi, ngày đêm chạy như bay tới Lệ quận. Quân Mẫn Tâm là ân nhân của hắn, là người thân của hắn, là người mà cho dù đất trời sụp đổ hắn cũng tình nguyện dùng mạng sống của mình để bảo vệ… Hắn chưa từng trải qua sợ hãi như vậy.

Hắn há miệng, hình như còn muốn nói gì nữa thì thấy mấy bóng người nhảy ra quỳ gối trước mặt hắn và Quân Mẫn Tâm, trầm giọng nói: “Nơi này nguy hiểm! Kính xin Trần công tử và Công chúa Điện hạ nhanh chóng rút lui, hội họp với chủ lực của Quân Tướng quân ở ngoài thành, mạt tướng cản phía sau công tử!”

Trần Tịch gật đầu một cái. Quân Mẫn Tâm chợt nhớ tới một chuyện liền dặn dò mấy người thuộc hạ đang quỳ dưới đất: “Các ngươi đi tới cửa sau tiểu Ly cung tìm giúp ta một vị cô nương, nàng họ Thẩm, mười bảy mười tám tuổi, tóc dài áo trắng, tướng mạo hết sức xinh đẹp. Nếu tìm được hãy đảm bảo đưa nàng an toàn tới bên cạnh ta! Người này có ân cứu mạng với ta, nhất định phải trọng thưởng.”

Những người kia “vâng” một tiếng, sau đó “vèo” một cái biến mất trong đao quang kiếm ảnh.

Một tay Trần Tịch nhấc kiếm, một tay ôm eo thon Quân Mẫn Tâm, nhỏ giọng nói: “Ôm chặt ta, ta dẫn muội lao ra cổng thành!” Dứt lời, mũi chân hắn nhún một cái, đồng thời vung kiếm nhanh như gió giải quyết hết mấy tên địch ngăn cản trước mặt, hắn nhảy vài cái trên không trung như thiên nga giương cánh mang Quân Mẫn Tâm lao ra cổng thành.

Mắt thấy phải phá trùng vây lao ra cửa thành thì bỗng nghe thấy tiếng vang “vù vù” phá không truyền tới, Trần Tịch thất kinh ôm Quân Mẫn Tâm xoay người né tránh, một mũi tên lướt qua đầu vai làm rách áo bào võ sĩ và áo trong của hắn. Chốc lát sau nơi đó xuất hiện màu máu nhàn nhạt, nhiễm đỏ áo choàng.

Công Chúa Thay Đổi - Bố Đinh Lưu LyWhere stories live. Discover now