Chương 133: Thẩm Diệp cùng Nguyệt Lê (3)

4K 138 4
                                    

Thời điểm đuổi tới trước Thành Thư điện, Nguyệt Lê nhìn thấy Tô Dư đã quỳ đến không dậy nổi, cùng hoàng đế vừa hạ triều về.

Tâm nhất thời treo lên.

Diệp Cảnh Thu chiêu này thực ngoan độc, nhìn như chỉ là phạt quỳ, kì thực là đánh đúng điểm hoàng đế xem Tô Dư không vừa mắt. Thêm sớm nay thượng triệu trong lòng khó tránh phiền muộn, lúc này lại nhìn thấy Tô Dư quỳ ở chỗ này, có thể cho nàng cái gì hảo sắc mặt chứ.

Nguyệt Lê nhìn xa xa, không biết nên làm thế nào. Để mặc Tô Dư quỳ như vậy không phải chuyện hay, nhưng nếu muốn khuyên hoàng đế...

Lại không có từ nào có thể khuyên được.

Giữa lúc suy xét, liền thấy hoàng đế dừng chân sau lưng Tô Dư, tiếp đó từ xa trông thấy Tô Dư hạ bái, duỗi thẳng thân thể. Hoàng đế liền tiếp tục đi về phía trước.

Nguyệt Lê nghĩ, hắn cứ như vậy vào điện cũng tốt, tóm lại không làm khó Tô Dư là được.

Hoàng đế thế nhưng lại lần nữa dừng trước mặt Tô Dư. Lúc đó Hạ Lan Tử Hành vừa trọng sinh tâm tư phức tạp, Tô Dư bị biến cố này kinh sợ, Nguyệt Lê ở phía xa một lòng thấp thỏm.

Cuối cùng cũng thấy Tô Dư đứng lên, giữa lúc thân hình đứng không vững còn được hoàng đế đỡ một bên. Sau đó hoàng đế tiến điện, Tô Dư cũng được cung nhân dìu vào trong.

... Di?

Nguyệt Lê cảm thấy ngoài ý muốn, ở phía xa sững sờ một chốc, mới cất bước đi đến.

Trong chính điện Thành Thư điện, Tô Dư không có ở đây, Nguyệt Lê cung kính hành lễ:" Bệ hạ thánh an."

"Miễn."_ Hoàng đế nhạt thanh nói, ngó qua nàng hỏi _"Tìm Tô Quý Tần?"

“Vâng."_ Nguyệt Lê cúi đầu giải thích _" Lúc thỉnh an sáng sớm, Tô Quý Tần bất quá chỉ bất cẩn đánh vỡ bình ngọc kia, Chương Ngọc Phu Nhân đã phạt nàng quỳ gần hai canh giờ , bệ hạ ngài..."

"Được rồi."_ Hoàng đế trước sau như một không muốn nghe người ngoài vì Tô Dư nói giúp một câu _"Trẫm biết nên làm cái gì."

Nguyệt Lê đành phải cáo lui, trở lại Nguyệt Vi cung, thay Tô Dư chuẩn bị tốt thuốc trị thương thuận tiện cân nhắc nên an ủi nàng thế nào.

Nhưng từ ngày ấy trở đi, mọi chuyện liền không còn như trước nữa.

Biến hóa nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ. Đơn giản chính là hoàng đế có tân sủng, nhưng tân sủng này lại chính là người trong mắt lục cung không thể được sủng ái nhất.

Tô Dư.

Cơ hồ trong một đêm, thái độ hoàng với Tô Dư thay đổi hoàn toàn -- rõ ràng một ngày trước còn chẳng quan tâm, ai cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Trong cung mỗi người đều kinh ngạc , Tô Dư là người trong cuộc lại càng kinh hãi càng không ngừng suy đoán hoàng đế rốt cuộc bị cái gì, Nguyệt Lê cũng vậy.

Quá khác thường.

Rồi sau đó...Đậu Oản nên được phong hậu lại không làm hoàng hậu, Tô Dư tấn vị, đệ đệ của nàng Tô Triệt vào cấm quân Đô Úy phủ. Mỗi một lần biến hóa trong cung, đều là long trời lở đất.

[EDIT] Trọng sinh chi khí hậu quật khởi_Lệ TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ