Chương 106

6.4K 202 37
                                    

Tô Dư cả kinh ngẩng đầu:" Bệ hạ ngài không..."

" Trẫm không giết phụ thân nàng!"_ Hoàng đế giận nói _" Nàng nếu đã sớm biết, tại sao lại không hỏi qua trẫm? Cho dù nàng thật sự đau lòng, nhưng nàng đã từng nhắc một câu với trẫm chưa?"

Chưa từng. Lúc trước chỉ liên tục lo nghĩ trước sau, nghĩ muốn Tô Triệt rời đi, nghĩ tìm Giai Du Phu Nhân báo thù, lại chưa từng nghĩ tới nói thẳng chuyện này với hoàng đế.

" Trẫm bạc đãi ngươi hai năm, nhưng tính ra, cũng đã đối tốt với ngươi hai năm."_ Hoàng đế cười tự giễu _" Trẫm trong lòng ngươi chính là không có giá trị như vậy, tuyệt không đáng tin tưởng phải không?"

Hạ Lan Tử Hành có chút không chịu nổi. Đây không phải lần đầu nhận ra Tô Dư không tin hắn, nhưng lúc trước...dù sao cũng là do hắn thay đổi quá đột ngột, bất quá hôm nay hắn cảm thấy bọn họ đã chung đụng hòa hợp như vậy, Tô Dư cũng đã từng mang thai, lại không ngờ nàng vẫn một chút cũng không chịu tín nhiệm hắn.

" Ngay cả Tô Triệt cũng biết hỏi trước trẫm một câu chuyện này là thế nào!"_ Hoàng đế nói _" Nàng lại cứ như vậy muốn tự mình làm chủ? Nàng sớm một chút nói cho trẫm biết chuyện phụ thân nàng, cho dù thật sự là trẫm giết hắn, nàng cảm thấy trẫm có thể làm gì nàng? Giết người diệt khẩu sao?"

Nhất thời nghẹn lời không nói. Biến đổi này hoàn toàn ngoài dự liệu của Tô Dư, lại thêm hoàng đế tức giận khiến nàng có chút sợ, càng thêm không dám mở miệng.

Hạ Lan Tử Hành nhìn ánh mắt nàng, cảm thấy lời cần nói đều đã nói, trong lòng cũng đã bình tĩnh đôi chút. Im lặng chốc lát, hắn mang hai phần tức giận còn lại đi tới nội điện, ném cho nàng một câu:" Đi đến."

Tô Dư ngẩn ra, sau đó lập tức đứng lên, theo hắn đi vào.

Trong lòng biết nàng ở sau mình, Hạ Lan Tử Hành vừa vào điện liền xoay người, khiến Tô Dư cả kinh, gấp rút ngừng cước bộ. Ngẩng đầu nhìn hắn, rồi lại nhanh chóng cúi đầu.

" Có lời cứ nói!"_ Hoàng đế nhìn bộ dạng có chuyện muốn nói lại không có gan để bẩm này của nàng liền tức giận _" Nếu bản thân lại không biết cân nhắc lời nói kỹ lưỡng, đừng trách trẫm không nể tình nàng."

" Bệ hạ...Tô Triệt...."_ Tô Dư bất an nói.

" Tô Triệt vô sự."_ Hoàng đế lạnh giọng đáp. Chậm lại khẩu khí, ánh mắt lại nhìn về phía nàng _" Nàng nói cho trẫm biết, trẫm đã làm gì khiến nàng không thể tin được chuyện này là giả?"

Nghĩ đi nghĩ lại, hắn đều cảm thấy hai năm trước đây, chưa từng làm chuyện gì đến mức này. Cho dù biếm nàng từ thê thành thiếp khiến Tô Dư trong lòng sinh ngăn cách, nhưng cũng không nên trải qua thời gian lâu như vậy vẫn không thể tín nhiệm được.

" Nàng ngồi đi."_ Hoàng đế quét mắt đến án kỷ gần đó, Tô Dư liền đi tới ngồi xuống, hắn cũng ngồi xuống bên cạnh nàng, nhìn sắc mặt nàng có chút tái nhợt, thở dài nói _" Hôm nay liền đem mọi chuyện nói rõ trắng đen, nàng muốn hỏi gì cứ hỏi."
_______________________________________

Tô Dư trầm ngâm một lát, nhẹ nhàng mở miệng:" Tự tiện chủ trương là thần thiếp không đúng, nhưng chuyện phụ thân...thần thiếp cho dù không muốn hỏi, nhưng bệ hạ là cố ý giấu giếm thần thiếp."_ Khẽ hạ mi, nàng tiếp tục nói _" Nếu không phải nhận ra bệ hạ cố ý để thần thiếp không biết, thần thiếp cũng sẽ không vòng vo dò hỏi..."

[EDIT] Trọng sinh chi khí hậu quật khởi_Lệ TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ