Chương 61: Gây hấn

9.3K 393 20
                                    

Tô Dư trở lại Khinh Lê cung, vừa mới đặt chân vào, đã thấy ngự tiền hoạn quan đến đây. Cầm trong tay một áo choàng đen giống như của hoàng đế, tiến điện liền hướng nàng khẽ khom người:" Sung Nghi nương nương thánh an."

" Hà đại nhân."_ Tô Dư nhẹ cười một tiếng, nhìn áo khoác trên tay hắn _" Làm sao vậy?"

Hoạn quan mặt không đổi sắc nói:" Đây là Cá Bột làm hư, bệ hạ nói mang đến cho nương nương."

"..."_ Tô Dư trệ lại chốc lát mới hỏi hắn _" Vậy Cá Bột đâu?"

Hoạn quan trả lời:" Tại Thành Thư điện."

Vì vậy chỉ nghỉ chân trong chốc lát, Tô Dư liền thay một bộ y phục, phân phó cung nhân chuẩn bị bộ liễn, đi Thành Thư điện.
_______________________________________

Hoàng đế cười sờ đầu Cá Bột:" A Dư đã trở lại."

Cá Bột không để ý hắn, ôm cái đuôi thật dài liếm láp, sau đó lại chơi đùa viên ngọc châu. Ngọc châu này là hôm nay nó đoạt được từ 1 cung nữ, vốn là viên ngọc ở trên trâm cài tóc, nhưng có lẽ do lung lay nên bị nó chú ý tới, Cá Bột quan sát hồi lâu, sau đó liền nhảy lên đem viên ngọc gỡ xuống.

Hại cung nữ kia lúc ấy sợ đến hét lên, sắc mặt trắng bệch sửng sốt nửa ngày, mới phát hiện ra mọi người trong điện đều nhìn mình, liền quỳ xuống không ngừng dập đầu tạ tội.

Hoàng đế quét mắt nhìn Cá Bột đắc chí, hiển nhiên không thể đem chuyện này đổ lên đầu cung nữ kia được, lại càng không có biện pháp so đo cùng Cá Bột.

Bây giờ nhìn Cá Bột vì chơi hạt châu mà không thèm để ý mình, hoàng đế rất không cao hứng, đưa tay đem hạt châu đoạt đi:" Không cho chơi."

"..."_ Tiểu móng vuốt của Cá Bột liền giơ lên đoạt lại.

Hoàng đế lại đem nó đoạt về:" Trẫm nói không cho chơi!"

"!"_ Cá Bột lại lần nữa đoạt đi.

_______________________________________

Tô Dư ở cửa điện đụng phải một màn như vậy. Nhìn Cá Bột cùng hoàng đế  tức giận, dưới chân nàng trệ lại một hồi, nhịn không được cười lên. Phi Ngư ở bên xem náo nhiệt thuận tiện kêu hai tiếng trợ uy cho Cá Bột lập tức quay đầu lại, vừa thấy Tô Dư liền nhanh nhẹn chạy tới, bổ nhào về phía nàng:"."

Hoàng đế đang cùng Cá Bột đoạt hạt châu cũng ngừng lại...

"."_ Cá Bột đem hạt châu đoạt trở về. Ôm trong chốc lát chờ hắn đoạt lại, nhưng thấy hắn không phản ứng, cái đầu nhỏ liền quay một cái, lập tức nhìn thấy Tô Dư.

Nhất thời cũng quăng hạt châu kia đi, chạy như bay.

Hạ Lan Tử Hành rõ ràng cảm thấy...ở trong mắt Cá Bột, hạt châu kia quan trọng hơn hắn, còn Tô Dư lại quan trọng hơn hạt châu.

Nghĩ lại cũng không biết vừa rồi mình tức giận cái gì!

" Khụ."_ Ho nhẹ một tiếng, hoàng đế đứng lên đi tới. Hai đầu vai Tô Dư do bị hai tiểu chồn đứng nên không hành lễ được, chỉ đành khẽ chào:" Bệ hạ thánh an."

[EDIT] Trọng sinh chi khí hậu quật khởi_Lệ TiêuWhere stories live. Discover now