Chương 3 : London có chút ấm áp

6.9K 212 20
                                    

Oàm, author định là mỗi ngày 1 chương, nhưng mà ý tưởng của au dạo này nó cứ đi như rùa ấy ==' chả phóng ào ào như hồi trước nữa, nên là chap sẽ ra chậm a... Với cả đây là longfic mà au đặt hết tâm huyết của mình vào, nên au sẽ thật kĩ lưỡng trong từng lời văn câu chữ chứ không có cẩu thả như lúc viết oneshot với shortfic đâu nha~~ :3  Và nó cũng buồn lắm nên mấy bạn cân nhắc kĩ khi đọc há :3 Cám ơn và yêu mấy bạn vô cùng :*  *bắn pháo hoa* 

Trong truyện có những dấu (*)và (#) đánh dấu những phần có thể các bạn sẽ thắc mắc, mình có ghi chú thích cuối chương để các bạn tiện theo dõi rồi nha :3

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

The Second Day in London, 6AM.

Cậu vươn vai tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài.

Nghe thấy mùi thơm nghi ngút, cậu vội vàng làm vệ sinh cá nhân rồi hí hửng bay xuống. Bà Vương đang lúi húi cùng mớ thức ăn trong bếp, thấy con trai trông có vẻ hồ hởi, tươi vui hơn, bà có đôi chút ngạc nhiên, nhưng rồi cũng mỉm cười thở phào.

- Mẹ à, mẹ đang nấu món gì vậy?

Cậu nhào đến ôm lấy bà Vương, mè nheo. Bà lấy tay véo má cậu, tay kia vẫn tỉ mỉ chăm chút cho món ăn của mình.

- Cottage Pie(*), mẹ chắc con sẽ thích. Lại ngồi vào bàn đi, 5 phút nữa mẹ mang ra cho.

Cậu liền tiến đến bàn ăn ngồi một cách ngoan ngoãn.

Thời tiết London hôm nay có vẻ âm u hơn hôm qua, những giọt mưa rơi nhẹ nhàng, tạo nên âm thanh dễ chịu. 

Cơn mưa đầu tiên mà cậu được dịp chứng kiến trên đất London xa hoa này. Với cậu, đây là một nơi tuy sang trọng, đẹp đẽ nhưng nhuốm màu tối tăm lạnh lẽo.

Cậu chọn nơi này để sống trong suốt một quãng đời còn lại, bởi vì nó giống như cậu, xinh đẹp nhưng lại có nét buồn. Và cậu là một người con trai London cô độc thèm khát vòng tay từ một người con trai Trùng Khánh tên là Vương Tuấn Khải.

- Con lại thơ thẩn nữa rồi...

Bà Vương mang đĩa Cottage Pie để trước mặt cậu. Ngay lập tức cậu liền lấy dao cắt nhỏ miếng bánh rồi cho vào miệng nhai ngồm ngoàm, vẻ mặt cậu lúc này khá hơn rất nhiều so với phút trước đây. Gì chứ ăn uống thì dù có buồn cách mấy cậu cũng không kiêng cử đâu nha.

- Con định khi nào nộp hồ sơ vào Emanuel(*) ?

- Chắc là mai mẹ ạ. Hôm nay con muốn dạo một vòng quanh London trước đã. 

Cậu nói với một họng toàn bánh,đôi mắt hiện lên nét cười vui vẻ.

Sau khi đã hoàn thành xong bữa sáng, trời lúc này cũng dứt mưa hẳn, cậu leo lên xe đạp, rời khỏi nhà, không quên mang theo một cái balo,trong đó đựng một chiếc máy chụp ảnh lấy liền, một ít tiền cùng với một cuốn sổ tay nhỏ để ghi lại những gì cần thiết. 

Điểm đến đầu tiên sẽ là tháp đồng hồ Big Ben.

Những đợt gió ôn đới nhẹ nhàng nhẹ nhàng lùa qua tấm thân mỏng manh của cậu. Cậu cố gắng đạp xe thật chậm để đỡ lạnh hơn, tiện thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

[LongFic] [Khải Nguyên] Một tình yêu đã cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ