CHƯƠNG 61 - Quân cảm tử

116 13 0
                                    

Canh ba đèn đuốc sáng trưng, tất cả mọi người đều tập trung bên ngoài chờ các vị tướng quân trở về, chờ đến mức sốt hết cả ruột.

Không bao lâu thì thấy đoàn người của Diệp Hy trở về, thương vong không đến hai mươi còn có thể lấy đầu phó soái ở Tri Kết. Tiếp theo là Diệp Viễn, theo sau hắn là ba bốn xe lương cướp được cùng rất nhiều bá tánh ở Tri Kết, tất cả đều an toàn trở về.

Diệp Hy ném cương ngựa, trực tiếp hỏi: "Nhị tỷ và tỷ phu chưa về?"

Liêu phó tướng lắc đầu: "Vẫn chưa."

"Kiên nhẫn thêm một lúc đi." Diệp Viễn quét mắt nhìn qua màn đêm thăm thẳm: "Ta nghĩ bọn họ sẽ về sớm thôi."

Lời vừa dứt, xa xa liền truyền đến tiếng vó ngựa, hồng sắc tinh kỳ phần phật bay cao.

"Xem, Thập nhất gia trở về rồi!!"

Mọi người lần lượt tiến lên, thấy sau lưng Thập nhất gia là năm xe lương lớn cùng vẻ mặt vui mừng của những người cùng đi, ai nấy đều phấn khởi la hét.

"Thắng rồi!! Chúng ta thắng rồi!!"

Lăng Tam Nguyệt nhảy xuống ngựa, nói: "Trừ Cung nàng đột nhiên rời đi, mang theo một tiểu cô nương Phiên Bắc đi hướng ngược lại."

"Sao?" Diệp Viễn nghi hoặc: "Cô nương Phiên Bắc? Nơi đó là địa phận Hồ Lâm, sao lại có cô nương Phiên Bắc?"

"Ta cũng không rõ, đợi nàng về rồi hỏi."

Giao lại ngựa cho hạ nhân, Lăng Tam Nguyệt sải bước trở về trướng bồng của mình lại nghe thấy tiếng hét của tên báo tin.

"Báo!!" Hắn quỳ sụp xuống đất, cả người run lẩy bẩy, cao giọng hét: "Có Thập tam gia đến, xin cùng tham gia trận chiến này."

Sắc mặt của mọi người đều biến thành trắng bệt, cái tên da giấy mình bột kia không sợ chết hay sao mà đâm đầu đến nơi biên ải xa xôi này?!

Phía sau truyền đến tiếng nói của Lăng Thuần Chi: "Đều tránh ra, bản vương sẽ lấy đầu Nguyên Phồn vương cho các ngươi xem, ai cũng không thể xem thường bản vương!"

Lăng Tam Nguyệt buồn bực bước ra ngoài cản Lăng Thuần Chi lại: "Ngươi đến đây làm gì?"

"Không nghe rõ sao?" Lăng Thuần Chi hất hất hàm, cười mỉa: "Ngươi ở đây lâu như vậy vẫn đánh không nổi Nguyên Phồn, hao tổn không biết bao nhiêu ngân khố, phụ hoàng chính là phái ta đến để dẹp sạch đám người vô dụng như các ngươi."

"Thập tam gia nói năng cẩn trọng!!" Liêu phó tướng quát một tiếng, hắn là võ tướng cực kỳ không kiên nhẫn như văn quan, càng không biết nói lời né tránh, thẳng thắng mà vạch mặt: "Ngài ở cung son lầu gác làm sao biết được ở nơi này Thập nhất gia cực khổ như thế nào? Ta nói cho ngài biết, nhờ có Thập nhất gia mà trận này quân ta mới chiếm lại được Hồ Lâm và Tri Kết, chiếm được quân lương giải thoát cho bá tánh. Ngài bản thân không có chiến tích gì, lại ở đây nói xấu người khác, còn không cảm thấy xấu hổ?"

"Liêu Minh!!"

Liêu Minh giật mình, quay lại nhìn Lăng Tam Nguyệt: "Thập nhất gia, ngài sao không để ta nói?"

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO văn] DIỆP TẪN DẠ TAM NGUYỆTWhere stories live. Discover now