CHƯƠNG 46 - Từ bỏ

128 10 0
                                    

Chuyện đêm đó càng đồn đãi càng sai lệch, đến mức Triệu Tuyên nghe xong cũng kinh hồn táng đảm, không hiểu nổi là ai có thể đồn đãi thành như vậy, xem ra kẻ đó rất có tương lai đi viết hí kịch.

Nhưng náo nhiệt nhất vẫn là Triệu phủ, sau khi biết tin người của nhị phòng được Diệp gia coi trọng, năm lần bảy lượt kéo đến làm phiền, đến mức Triệu Tuyên phải trốn trong phòng suốt mấy ngày không thể ra ngoài.

Còn chẳng phải bên ngoài đồn đại Triệu Tuyên nàng là tiểu tình nhân của Diệp ngũ tiểu thư bao dưỡng sao!? Chỉ là từ hẻm nhỏ cõng ra, lại biến thành một đêm triền miên!?

Triệu Tuyên đau đầu không thôi, phụ thân suốt ngày đến lải nhải nàng nói nàng thân là tỷ tỷ là cướp phu quân của nhị muội!? Điều khó hiểu chính là Triệu Dư Oanh còn chưa vào Diệp gia, cái gì mà phu quân ở đây?

Còn không chọc Triệu Tuyên cười chết sao!?

Người của tam phòng không giống như trước vì sinh được tước quý cho Triệu gia mà xem thường nhị phòng các nàng nữa, so với lúc trước thì bây giờ thấy Triệu Tuyên còn phải tiến đến hành lễ.

Chuyện này vốn tưởng chỉ đến đây là hết, nào ngờ qua mấy ngày người của Diệp phủ mang theo lễ vật đến, còn nhấn mạnh là tặng cho Triệu đại tiểu thư Triệu Tuyên. Lễ vật không tính là hoành tráng, chỉ là vài cây vải, vài kiện trang sức, xem qua xem lại có cảm giác giống sính lễ.

Nếu chỉ có vậy, người nhà Triệu phủ còn nghĩ Diệp gia dùng số lễ vật này bịt miệng Triệu Tuyên, bắt đầu lấy lại khí thế muốn chèn ép nhị phòng.

Nào ngờ người đưa lễ vật đến là Tư Hoa, thiếp thân nha hoàn của Diệp Hy, tâm tư thông thấu còn hiểu rõ ý tứ của chủ tử, trước sau cẩn trọng mà nhắc khéo Triệu gia không được làm phiền đến Triệu Tuyên.

Mấy lời nói ra dù là kẻ ngốc cũng hiểu, Triệu lão gia gật gù vâng dạ, ánh mắt nhìn Triệu Tuyên đầy vẻ khiếp sợ, xem ra đúng là đứa nhỏ này được ngũ tiểu thư xem trọng thật rồi!!

Nhắc nhở Triệu lão gia xong, Tư Hoa liền xoay sang Triệu Tuyên mà nói: "Đây chỉ là chút lễ mọn mà ngũ tiểu thư chọn ra tặng cho thiên kim, cũng không tính là nhiều, chủ tử cũng phân phó qua rất hài lòng với thiên kim đây, hẹn ngày không bằng hôm nay gặp gỡ ở Phù Tiên Cư, chủ tử đợi ngài không gặp không về."

Triệu Tuyên thụ sủng nhược kinh, gượng gạo cười đáp lại: "Làm phiền tỷ tỷ dẫn đường."

"Không phiền."

Tư Hoa sẵn giọng nói với gia đinh bên ngoài: "Đem lễ vật vào phòng của Triệu tiểu thư đi, cẩn thận một chút. Mấy thứ này tuy không thể so với Hồ điệp bạch ngọc hay Kim phượng thùy tỷ nhưng đều là cống vật La Mã, một khi đã hỏng các ngươi có làm việc mười kiếp cũng trả không hết."

Triệu Tuyên: "..."

Đây chính là dùng tiền bạc đàn áp nho nhỏ phủ học sĩ sao!?

Tư Hoa sau khi 'đàn áp' tinh thần của Triệu phủ xong, liền quay lại nhìn Triệu Tuyên cười lấy lòng: "Tiểu thư, mời."

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO văn] DIỆP TẪN DẠ TAM NGUYỆTWhere stories live. Discover now