CHƯƠNG 1 - Diệp gia

742 32 0
                                    

Tướng quân phủ tọa tại Ân Vĩnh thành, nơi sầm uất và náo nhiệt nhất của Yến quốc.

Diệp tướng quân Diệp Yến là một trong những vị công thần khai quốc, được tiên hoàng ban cho cái tên Diệp Yến, là [Yến] trong Yến quốc, giữ trong tay một nửa binh quyền.Theo tổ huấn, trên dưới Diệp gia được ban Miễn tử bài, quân tước được phong tam phẩm quan lại, quân quý được coi trọng như thạc quân.

Dưới một người, trên vạn người, Diệp gia cường đại đến mức khiến tân hoàng sợ hãi, lại không thể áp chế được, ngày này qua ngày khác cắn răng chịu đựng, sự vụ trong triều phần lớn đều phải thông qua sự quyết định của Diệp tướng quân Diệp Yến.

Quyền lực phần lớn đều đã nghiêng về phía Diệp gia, khiến gia tộc này càng lúc càng hùng mạnh, bất khả xâm phạm, bao nhiêu năm vẫn vững vàng như thạch trụ.

Thế nhưng...

Trời vừa sáng, mọi người đã vội vã rời giường, bắt đầu công việc của mình. Ngày nào cũng vậy, Tướng quân phủ luôn đặc biệt náo nhiệt, gia nhân đi đi lại lại liên tục không ngừng, không cẩn thận sẽ bị họ làm cho chóng mặt ngất xỉu.

Thế nhưng vẫn có nơi còn đang đóng cửa im lìm, chính là phòng của tứ tiểu thư, Diệp Cẩm.

Diệp tướng quân Diệp Yến có năm người con, ba tước quý, hai quân quý.

Trưởng nữ Diệp Tú Anh, tư sắc hơn người, cầm kỳ thi họa đều tinh thông, năm nay vừa tròn hai mươi, hai năm trước xuất giá gả vào thất vương phủ. Hai tước quý lần lượt là Diệp Tố Cung và Diệp Viễn, xuất thân từ Tướng quân phủ nghiễm nhiên được trao dồi một thân võ nghệ cao cường, còn là cao đẳng tước quý, năm ngoái Diệp Viễn đã thành thân.

Hai tiểu hài còn lại chính là Diệp Cẩm và Diệp Hy, Diệp Cẩm năm nay vừa được mười sáu, còn Diệp Hy thì mới mười hai tuổi. Bởi vì là con gái nhỏ trong nhà, Diệp Cẩm và Diệp Hy đều được thiên vị nhất, ngay cả các vị tỷ tỷ ca ca cũng yêu thương.

Thân là quân quý nhỏ nhất trong nhà, phía sau là tước quý muội muội, chính vì vậy mà nuôi dưỡng Diệp Cẩm trở nên bướng bỉnh không nghe lời, ai bảo nàng sinh ra trong Tướng quân phủ, chỉ có thể trách nàng điều kiện sống quá tốt, bị nuông chiều tới hư hỏng.

Tận chính ngọ mà vẫn không thấy Diệp Cẩm tỉnh dậy, nha hoàn Tiểu Hiểu buộc lòng phải đến gõ cửa phòng gọi nàng dậy.

"Tiểu thư, muộn lắm rồi, mau dậy đi."

Trong phòng không có hồi đáp, Tiểu Hiểu đành phải đẩy cửa bước vào, vừa vặn bắt gặp tứ tiểu thư nằm dài trên giường, đá chăn lung tung. Y phục mặc cũng không chỉnh tề, tóc rối loạn trên gối, bị vò rối thành một đoàn giống như ổ quạ.

"Tiểu thư!"

Tiểu Hiểu lắc đầu thở dài, nhanh chóng bước về phía giường, đem Diệp Cẩm kéo ngồi dậy.

"Mau dậy, tiểu thư!!!"

Diệp Cẩm khó chịu cựa quậy một trận, giọng è è: "Cho A Cẩm ngủ~"

"Tiểu thư, không thể ngủ nữa!!!"

Tiểu Hiểu trực tiếp lôi Diệp Cẩm xuống giường, đem nàng ấn xuống ghế, bắt đầu vắt khăn lau mặt cho nàng. Diệp Cẩm còn đang mơ màng ngủ, đều mặc Tiểu Hiểu bài bố, che miệng ngáp ngắn ngáp dài mấy lần.

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO văn] DIỆP TẪN DẠ TAM NGUYỆTWhere stories live. Discover now