CHƯƠNG 50 - Cửu công chúa

223 10 0
                                    

Dùng xong chính ngọ ở phủ đệ Diệp Hy, mọi người cũng lần lượt trở về. Diệp Cẩm và Lăng Tam Nguyệt một đường hồi Huyền Minh cung, cả hai đều rất ít nói chuyện với nhau, sớm phát hiện tâm trạng của ái phi có chút không đúng.

"A Cẩm, nàng làm sao vậy?" Lăng Tam Nguyệt đem ái phi kéo vào trong lòng, ôn nhu mở miệng: "Còn nghĩ đến chuyện hồi sáng sao?"

"Nhị tỷ như vậy cố chấp, rất sợ nửa đời sau nàng cứ như vậy cô đơn một mình, ta thân là muội muội không đành lòng nhìn thấy nàng suốt ngày thương tâm buông không được quân quý kia."

"Nếu ta là nhị tỷ của nàng, ta cũng sẽ như nàng ấy thôi." Lăng Tam Nguyệt miết quai hàm của Diệp Cẩm, trong đôi mắt thuần đen ấy chứa biết bao nhu tình: "Người âu yếm nhất rời bỏ, loại thống khổ đó chết còn dễ chịu hơn gấp trăm lần, nếu là ta sợ đã đổ gục từ lâu, một đường đi theo người đó. Kỳ thật nhị tỷ của nàng rất kiên cường, đau đớn như vậy vẫn cố vượt qua, là để nàng không lo lắng, càng muốn chống đỡ cả Diệp gia."

"Nếu như vậy ta càng lo lắng hơn." Diệp Cẩm thở dài, cuộn người trong lòng nàng, thì thầm: "Nửa đời ôm một bóng hình như trăng trong nước như hoa trong gương, ta là vị công chúa kia cũng không đành lòng nhìn nàng như vậy."

"Vốn dĩ yêu là đau đớn dùng ngọt ngào che lấp, dù cho có vì đối phương mà chịu khổ cũng cam lòng, không thể tính ai thiệt hơn, chỉ tính ai yêu nhiều hơn thôi." Lăng Tam Nguyệt dịu giọng nói: "Chuyện đã qua cũng nên để nó ngủ yên, nàng giờ chỉ cần ở bên ta là đủ rồi, chuyện khác để ta lo, nhé?"

"Ân."

Diệp Cẩm an ổn dựa vào lòng Lăng Tam Nguyệt, dù gì nàng muốn lo cũng lo không được, cũng không thể biến cho nhị tỷ vị công chúa đó, hiện tại chỉ có thể khuyên nàng ấy từ từ buông bỏ bóng hình kia.

---------------------

Mặc dù đã ở Phong Y Thiên Nguyệt nhưng Triệu Tuyên vẫn phải điều đặn cùng Diệp Hy đến học đường, tranh thủ thời gian xin thăng học lên Văn Hoa Uyển. Trong học đường không có ai không biết Triệu Tuyên là tiểu tình nhân được Diệp Hy bao dưỡng, vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ, suốt giờ học đều đem hai mắt dán chặt lên người các nàng.

Trong lòng Triệu Tuyên cực kỳ không thoải mái, bị người ta soi mói tự nhiên sẽ không vui, quá đáng hơn là đám người nhiều chuyện kia còn nho nhỏ nói xấu sau lưng nàng.

Đói đòn hết sao!?

Qua giờ thìn tam khắc, Diệp Hy một mình đến thao trường, cũng là vì lo ngại kiều thê bị tước quý khác để mắt đến nên bắt nàng ngồi ở học đường không được đi lung tung.

Triệu Tuyên buồn chán ngồi ở học đường, quét mắt qua cửa sổ phát hiện hải đường hoa đã nở rộ, sắc xanh nhàn nhạt phản chiếu vào mắt, đẹp đến mê hồn. Đương mải mê ngắm hoa hải đường, Triệu Tuyên lại nghe thấy tiếng nói ở bên cạnh.

"Còn tưởng là đại nhân vật nào, hóa ra chỉ là nho nhỏ huyền quân, leo đến được Diệp Hy coi như cũng có một thân bản lĩnh, nhưng chung quy cũng chỉ là một kẻ bám đuôi."

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO văn] DIỆP TẪN DẠ TAM NGUYỆTWhere stories live. Discover now