CHƯƠNG 15 - La Mã

214 14 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Lăng Tam Nguyệt và Diệp Cẩm rời Huyền Minh cung đến Diệp phủ bái phỏng Hải Phượng. Hôm qua đã biết tin Diệp Yến rời đi cùng Diệp Tố Cung, nên Diệp Cẩm có chút mất hứng, về nhà cũng không vui như trong tưởng tượng.

Hải Phượng ra tận cửa đển đón, thấy nhi nữ trở về liền xúc động đến rơi lệ, bước đến ôm nhi nữ vào lòng.

"A Cẩm, cuối cùng về rồi, làm nương lo muốn chết."

"Nương ngài không cần lo, A Cẩm sống rất tốt, gia đối với A Cẩm cũng rất tốt, chẳng có gì đáng ngại cả."

"Thật không?" Hải Phượng đưa mắt nhìn Diệp Cẩm từ trên xuống, không gầy, nhưng cũng không có mập lên, hốc mắt hoen đỏ: "Thật là, về rồi thì đừng lo nghĩ gì nữa, nương hảo hảo tẩm bổ cho con."

"Vâng, nương."

Diệp Cẩm nhìn quanh, cảm thấy có chút không đúng, vội vàng chạy ra ngoài xem thử, thấy Lăng Tam Nguyệt đang lúi húi cùng Tử Minh mang lễ vật vào trong Diệp phủ.

"Gia!"

Lăng Tam Nguyệt giật mình, quay lại nhìn Diệp Cẩm, hỏi: "Có chuyện gì?"

"Ngài để chuyện này cho Tử Minh và Chúc Vi làm được rồi, mau vào đây, cùng nương ta nói chuyện."

Vừa dứt lời Diệp Cẩm đã ra sức lôi kéo Lăng Tam Nguyệt vào phủ, không để Lăng Tam Nguyệt kịp suy nghĩ cách ứng phó.

"Đợi đã, ta còn chưa nghĩ ra gặp nương nàng sẽ nói những gì mà!!"

Dứt câu Lăng Tam Nguyệt đã bị đưa đến trước mặt Hải Phượng, trên thái dương chảy xuống một giọt mồ hôi to như hạt đậu, bất lực nuốt một ngụm nước bọt, thôi xong!

Hải Phượng và Diệp Tú Anh lần lượt hít một ngụm lãnh khí, vội vàng chuyển ánh mắt sang hướng khác, đúng là quỷ vương gia, gương mặt đó đúng thật dọa người mà!!

Diệp Cẩm lại không biết chuyện gì đang xảy ra, hồn nhiên nói: "Nương, đại tỷ, nàng là phu quân của A Cẩm, thập nhất gia."

"Ách... Cẩm..." Diệp Tú Anh không dám thở mạnh, run giọng nói: "Mau, mau vào nhà... chuyện này nói sau."

"Hảo."

Diệp Cẩm lần nữa ra sức kéo Lăng Tam Nguyệt vào nhà, không kịp để đối phương kịp phản kháng gì. Lăng Tam Nguyệt nhịn không được nữa ghì chặt tay Diệp Cẩm, kéo nàng đứng lại, biểu tình trên mặt có chút không vui.

"A Cẩm, nàng chậm lại một chút nghe ta nói được không?"

Diệp Cẩm ngoan ngoãn dừng lại, không quên nhường cho nương và đại tỷ vào trước, còn bản thân thì ở bên ngoài cùng Lăng Tam Nguyệt nói chuyện.

"Làm sao thế?" Diệp Cẩm nhìn sắc mặt của nàng, hỏi: "Sắc mặt sao kém như vậy?"

"Nàng phải nghe ta nói rồi hẵn kéo ta đi được không?" Lăng Tam Nguyệt nghiêm túc nói: "Ta còn chưa biết làm sao ăn nói với Diệp phu nhân thì nàng đã lôi lôi kéo kéo ta như vậy."

"Cái này..." Diệp Cẩm cắn cắn ngón tay, cúi thấp đầu xuống, lí nhí nói: "Xin lỗi, ta vô ý quá, tại trở về nhà nên có chút cao hứng quên mất cảm nhận của ngươi."

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO văn] DIỆP TẪN DẠ TAM NGUYỆTWhere stories live. Discover now