CHƯƠNG 11 - Ngượng ngùng

204 13 0
                                    

"Bẩm công chúa, sáng nay Chúc Vi có trở về, mang theo giả sơn của tiểu thư đến Huyền Minh cung rồi."

Hải Phượng thoáng chau mày, đặt tách trà trên tay xuống bàn, trầm mặc suy nghĩ một lúc. Càng nghĩ càng không thông suốt, rõ ràng lão hoàng đế muốn đấu, lại cứ không chịu chủ động, là muốn các nàng đeo danh phản thần sao?

"Chết tiệt..." Hải Phượng siết chặt khăn the trong tay, gầm nhẹ trong cổ họng: "Lão hoàng đế chết tiệt, ngươi dám tính kế lên con gái ta, ta nhất định không bao giờ tha cho ngươi!!"

"Công chúa, ngài nhỏ giọng lại một chút a." Tuyết Tử trộm nhìn xung quanh, nói khẽ: "Để người khác nghe thấy không tốt."

"La Mã công chúa ta còn phải sợ hoàng đế Yến quốc sao?" Hải Phượng tức giận đập bàn: "Hắn tính kế lên A Cẩm ta còn chưa nói gì hắn, hắn còn dám làm gì ta sao? Toàn là do Diệp Yến cứ chần chờ, để bây giờ A Cẩm phải chịu thiệt thòi gả cho cái tên mặt quỷ đó, đúng là tức chết ta mà!!!"

"Phượng nhi!"

Hải Phượng giật mình, đưa mắt nhìn sang gương đồng bên cạnh, trong gương phản chiếu hình ảnh của một người. Diệp Yến tiêu sái bước vào phòng, quan phục trên người còn chưa thay, ánh mắt lãnh liệt phóng đến chỗ Hải Phượng, hai chân mày chau lại bất mãn.

"Nàng càng lúc càng không ra gì!" Diệp Yến cao giọng nói: "Nàng nghĩ ta không thương A Cẩm sao? Nhưng nàng phải lấy đại sự làm trọng, cứ suốt ngày giữ khư khư cái suy nghĩ tầm thường đó thì bao giờ mới hoàn thành đại sự đây?"

"Phải a, ta chính là quân quý nông cạn thiếu suy nghĩ như vậy đấy, nhưng ta là thương xót nhi nữ của mình, không được hay sao?" Hải Phượng tức giận chỉ tay vào mặt Diệp Yến mà nói: "Ngươi xem lại ngươi đi, con gái của mình lưu lạc ở bên ngoài, khổ cực không nói hết lời, luôn miệng nói thương con mà lại không làm gì!"

"Nàng đủ rồi đó!" Diệp Yến bực tức hất tay Hải Phượng ra, đôi chân mày nhíu chặt muốn dính lại cả vào nhau: "Nàng nghĩ ta muốn như vậy sao? Chỉ là thời cơ chưa tới, nàng kiên nhẫn thêm một lúc đi."

"Kiên nhẫn cái gì chứ hả? Con gái của ta đang chịu cực chịu khổ bên ngoài, đồ dùng không có phải chạy về nhà mà lấy, của hồi môn đem theo còn không có đủ dùng, ta không thể nhịn thêm nữa rồi!!"

Hải Phượng kéo vạt áo của Diệp Yến, hung hăng gầm vào mặt nàng: "Ta bất chấp tất cả, Phù Cơ công chúa ta không thể để con gái lưu lạc bên ngoài, Yến quốc cứ ở đó mà chờ đợi La Mã tiến đánh đi!!!"

"Nàng phát điên cái gì vậy hả?"

Diệp Yến dùng chút sức đã có thể gỡ tay Hải Phượng ra khỏi vạt áo mình, ném mạnh nàng xuống ghế quý phi, ánh mắt lạnh lẽo quét qua, khiến nàng không rét mà run. Không nói một lời, Diệp Yến bước nhanh đến ghế quý phi, chế trụ hai tay của Hải Phượng, ép sát nàng xuống ghế quý phi.

Tin tức tố của tước quý tràn ngập khắp phòng, bức Hải Phượng sợ hãi, không cách nào hô hấp được. Dù qua bao nhiêu năm, nàng vẫn sợ hãi tin tức tố của Diệp Yến, cường đại lại mãnh liệt, tưởng chừng như một ánh mắt cũng có thể giết chết người khác.

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO văn] DIỆP TẪN DẠ TAM NGUYỆTWhere stories live. Discover now