CHƯƠNG 34 - Lễ vật

132 11 0
                                    

Vì chuyện Diệp Cẩm trúng độc mà suốt thời gian đó không ai làm phiền đến các nàng, các vị phi tần nương nương đều không dám mời các nàng đến tẩm cung của mình nữa, rất sợ xảy ra sơ sót gì thì sẽ bị Diệp gia đuổi cùng giết tận. Ngay cả Chúc Vi cũng không còn dám hành động lỗ mãn, nhờ đó mà các nàng an ổn trải qua một năm, bệnh tình của Diệp Cẩm đã có tiến triển, thân thể nhờ điều dưỡng tốt mà không còn vấn đề gì nữa.

Một năm cứ như vậy trôi qua, nhanh như hồ điệp vỗ cánh, chỉ thoáng thấy vài hình ảnh vụn vặt bản thân đã cất giấu ở nơi nào đó trong tâm trí.

Diệp Cẩm còn nhớ rất rõ một năm trước vào ngày trừ tịch nàng mặc giá y, ngủ quên trên kiệu hoa, gả vào Huyền Minh cung mà không chút đắn đo suy nghĩ. Hóa ra lựa chọn trước đó của nàng là chính xác, có thể nàng làm sai rất nhiều điều, nhưng điều nàng làm đúng nhất chính là gả cho Thập nhất lang. Trên đời này chắc chỉ có một mình Diệp Cẩm nàng trong ngày thành thân mà ngủ quên, trong lòng nhịn không được mà tự trách, ngày trọng đại như vậy mà nàng cũng ngủ quên được đúng là lợi hại!!

Còn đương mải mê suy nghĩ, thắt lưng đột nhiên bị ôm chặt lấy, có cảm giác chân cũng rời mặt đất, đối phương trực tiếp ôm nàng lên cao.

"Thập nhất lang!!"

Diệp Cẩm hoảng hốt la to một tiếng, nghe thấy tiếng cười vui vẻ của Lăng Tam Nguyệt liền tức giận nâng chân đá nàng một cái, làm cái gì mà ôm nàng lên như vậy chứ, dọa chết người ta!!

Bị đá một cái Lăng Tam Nguyệt cũng không có vẻ đau đớn gì, ngược lại còn vui vẻ trêu chọc Diệp Cẩm: "Ái phi đang nghĩ đến ai mà ngây người ra vậy hả?"

"Đang nghĩ đến..." Diệp Cẩm tủm tỉm cười, nói: "Ngài."

Lăng Tam Nguyệt càng cười rạng rỡ hơn, xoay người một cái đã có thể đặt Diệp Cẩm ngồi lên đùi mình, còn bản thân thì ngồi xuống trường kỷ đặt trong tiểu đình vắng lặng.

"Ái phi đã nghĩ đến chuyện gì mà có ta vậy?"

"Đang nghĩ một năm trước có một người họ Diệp gả cho một người họ Lăng."

Diệp Cẩm vừa nói vừa đưa tay nghịch tóc của Lăng Tam Nguyệt, có vẻ thích thú với trò chơi mới này của mình.

Lăng Tam Nguyệt nghiêng đầu quan sát sườn mặt trắng nõn của đối phương, nhẹ nhàng nở một nụ cười ôn hòa: "Nhanh thật, đã một năm rồi."

Đối diện với ánh mắt ôn hòa đẹp đẽ của đối phương, nội tâm Diệp Cẩm run rẩy không thôi, run giọng mà hỏi: "Gia, ngài luôn hỏi ta có hối hận không, vậy ta hỏi ngài, lấy ta ngài có hối hận không?"

"Nàng nghĩ nếu ta hối hận ta sẽ còn quan tâm, yêu thương nàng như vậy sao?"

"Nhưng ta là người của Diệp gia!"

Điều này luôn là nỗi băn khoăn trong lòng của Diệp Cẩm, một ai đó thổ lộ với nàng, nàng đều phân vân suy nghĩ xem là họ yêu Diệp gia hay là yêu Diệp Cẩm.

"Nàng là người của Lăng gia." Lăng Tam Nguyệt không hài lòng nói: "Gả cho ta rồi còn nghĩ đến trở về Diệp gia sao?"

Diệp Cẩm kinh ngạc mở to mắt, song lại xấu hổ cúi đầu xuống, nàng đã là người của Lăng gia, là vương phi của Thập nhất lang, làm sao nàng có thể quên được chuyện đó.

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO văn] DIỆP TẪN DẠ TAM NGUYỆTWhere stories live. Discover now