CHƯƠNG 33 - Mộc Đầu

142 11 0
                                    

Người ở bên giường quay lại nhìn Lăng Thuần Chi, nàng nhận ra, chính là Thập nhất hoàng tỷ Lăng Tam Nguyệt.

Lăng Tam Nguyệt thoáng chau mày, nói: "Địa phương bệnh tật này không nên lưu lại, sẽ tổn hại đến thân thể thiên kim của Thập tam gia, mời ngươi rời đi cho."

"Ta..."

Lăng Thuần Chi ngập ngừng rất lâu, dù gì phu tế của Diệp Cẩm đang ở đây, nàng cũng không thể bước đến gần được, đành phải giữ một khoảng cách nhất định.

"Thập nhất hoàng tỷ, ta với vương phi xem như có quen biết, ta muốn đến xem nàng một chút được không?"

"Xin lỗi, A Cẩm đang tịnh dưỡng không nên làm phiền, xin ngươi rời đi cho."

"Nhưng mà..."

"Thập nhất gia khoan hẵn đuổi người, bản cung có cách giúp Thập nhất vương phi."

Lăng Tam Nguyệt quay đầu lại, vừa vặn bắt gặp một quân quý mặc một thân tố y thanh nhã, động tác cư xử lời nói đều rất có chừng mực, hơn nữa còn đi cùng với Thập tam gia, vậy hẵn đây là Ý phi được hoàng thượng sủng ái nhất.

Ý phi nói tiếp: "Trong Quỳnh Thiên cung có một vị thần y chuyên giải các loại độc liên quan đến hạc, ta nghĩ hắn có cách giúp Thập nhất vương phi. Chỉ là chân hắn không tiện đi lại, cho nên chỉ có thể mời Thập nhất gia đến Quỳnh Thiêncung một chuyến."

Lăng Tam Nguyệt trầm mặc một lúc, nàng đưa mắt hỏi Liễu thái y: "Đến Quỳnh Thiên cung một chuyến có ảnh hưởng nhiều đến vương phi không?"

"Chuyện này thần không dám chắc, thân thể vương phi quá sức suy nhược, sợ không thể chịu nổi đường đi xốc nảy."

"Nếu để nàng ngồi trên người bản vương thì sao?"

"Chuyện này..." Liễu thái y suy nghĩ một chút rồi nói: "Có thể sẽ đỡ hơn ngồi nệm xe xốc nảy, Thập nhất gia cố gắng để đừng vương phi chịu mệt mỏi, như vậy sẽ rất nguy hiểm."

"Ta biết rồi."

Lăng Tam Nguyệt khom người xuống ôm Diệp Cẩm lên, một đường rời khỏi Phượng Nghi cung, tiến về phía cỗ xe đợi sẵn bên ngoài.

Đường đi từ Phượng Nghi cung đến Quỳnh Thiên cung khá xa xôi, nhưng may mắn là đường đi có vẻ bằng phằng hơn, ít phải chịu xốc nảy. Đi gần nửa canh giờ thì đến nơi, người của Quỳnh Thiên cung nhận được tin đã chờ sẵn bên ngoài, thấy chủ tử về đến thì vội vàng chạy ra dìu đỡ.

Lăng Thuần Chi nhảy xuống xe đầu tiên, đối Lăng Tam Nguyệt kêu to: "Thập nhất tỷ, tỷ ôm Diệp Cẩm lâu như vậy chắc cũng mệt rồi, hay là để ta..."

Không để Lăng Thuần Chi nói hết, Lăng Tam Nguyệt đã dứt khoát cự tuyệt: "Ta không sao, ta có thể ôm A Cẩm được, cảm ơn hảo ý của Thập tam gia."

Nói xong Lăng Tam Nguyệt liền bước vào Quỳnh Thiên cung theo sự chỉ dẫn của nha hoàn, đem Diệp Cẩm vẫn còn đang mê man đặt ngay ngắn trên nệm vải mềm mại.

Nhìn khắp Quỳnh Thiên điện cũng không thấy vị thần y mà Ý phi nói đến, Lăng Tam Nguyệt không khỏi nghi hoặc: "Nương nương, ta thật sự đang rất gấp gáp, ngài không nên đùa giỡn với ta."

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO văn] DIỆP TẪN DẠ TAM NGUYỆTWhere stories live. Discover now