CHƯƠNG 45 - Tâm tư

119 8 0
                                    

Một đêm náo nhiệt qua đi, sáng sớm hôm sau một người vô tình phát hiện trong hẻm nhỏ có rất nhiều người chết, tất cả đều mặc hắc y, bên hông treo kim bài không khắc chữ. Người này sợ đến quỳ lạy trên đất, đến khi trấn tỉnh thì một mạch chạy đến phủ nha báo án, kinh động đến cửu ngũ chí tôn ở trên cao.

Hoàng thượng sau khi biết tin ám sát thất bại tức giận đến ngũ quan di chuyển, hắn hao tâm hao sức bồi dưỡng đám sát thủ này kết quả ngay cả một đứa nhóc vắt mũi chưa sạch cũng không giết nổi!!

Chuyện này đến tai của Diệp Yến, nàng cực lực tra hỏi Diệp Hy mới biết được đêm đó nàng không đơn độc một mình chống lại đám sát thủ, bên cạnh còn có một quân quý.

Quân quý gặp sát thủ không sợ hãi đến ngất xỉu mà còn cùng tước quý chiến đấu, nghe qua có chút vô lý, nhưng sự thật lại bày ra trước mắt, có người nhìn thấy đêm đó Diệp Hy cõng một quân quý an toàn lành lặn ôm đoản đao đi ra. Ngay cả hạ nhân chịu trách nhiệm đưa đón ngày hôm ấy cũng khẳng định điều này, vị quân quý kia kỳ thật rất có tinh thần, cùng chủ tử bàn luận về đám sát thủ đến hăng say.

Diệp Yến nghe xong chỉ bày ra một bộ dạng duy nhất, chính là kinh hãi, không thể tưởng tưởng ra được có một quân quý như vậy? Trong đầu nàng kẹt cứng, lẽ nào trên đời có một quân quý vai u thịt bắp, giọng nói oang oang, vung tay vung chân đánh sát thủ!!?

Nghĩ đến đây Diệp Yến nhịn không được rùng mình một cái!!

Nhưng đột nhiên mắt trái giật giật hai cái, khóe môi cũng co rút, Diệp Yến phát hiện ra vấn đề còn quan trọng hơn như vậy gấp trăm lần!!

Đêm hôm khuya khoắt nhi nữ của nàng thân là tước quý lại cõng một quân quý từ hẻm nhỏ đi ra, y phục lộn xộn, mười phần là do đánh nhau mà ra, nhưng nói như vậy ai có thể tin đây? Còn sợ không hủy đủ danh tiết của quân quý nhà người ta sao?

Diệp Yến run rẩy nhìn tiểu tước quý nhà mình, khi dễ quân quý chính là tội rất nặng, nếu để quân quý kia kiện lên nha môn nàng còn mặt mũi nào nhìn người khác nữa đây?

"Hy nhi, ngươi đúng là làm càn mà!! Nửa đêm còn cùng quân quý day dưa, ngươi lo thiên hạ chưa đủ loạn sao?"

Diệp Hy đảo mắt, dù gì nàng cũng đã quyết đem Triệu Tuyên nạp vào phủ, sớm đến muộn cũng đến vậy thì cùng mẫu thân nói rõ ra suy nghĩ của mình vậy.

"Mẫu thân, ta thật ra không phải cùng nàng day dưa, chỉ là hiện tại không thể đường đường chính chính mà bồi cạnh nên mới khiến ngài hiểu lầm như vậy."

"Ý ngươi là..." Diệp Yến nghi hoặc hỏi lại: "Ngươi muốn nạp quân quý kia vào phủ?"

Diệp Hy không có phản bác, ngược lại còn thản nhiên gật đầu một cái: "Phải."

"Nha đầu này ngươi đúng là càng lớn càng không hiểu chuyện!!" Diệp Yến buồn bực quát mắng một tiếng: "Ngươi biết rõ nương thân của ngươi kỳ công an bài Triệu Dư Oanh làm thư đồng cho ngươi, giờ ngươi lại muốn nạp một quân quý xa lạ vào phủ, chẳng khác nào tạt vào nàng một gáo nước lạnh?"

[Bách Hợp][Tự Viết][ABO văn] DIỆP TẪN DẠ TAM NGUYỆTWhere stories live. Discover now