Chương 36: BẬC THẦY TÌNH YÊU

172 7 0
                                    

Hai giờ chiều, Tô Tiểu Mạt gọi điện hẹn Lương Mỹ Nhân ra ngoài, cô đang đứng trước cửa tiệm trà sữa gần bệnh viện của Diêu Tinh Thần, nói có chuyện cần bàn.

Thật ra trước đây Lương Mỹ Nhân không vào bệnh viện tư nhân trả tiền lương cao như Tô Tiểu Mạt, cô muốn có thời gian riêng của mình. Bệnh viện công tuy cũng bận bịu nhưng khác với bác sĩ Tô, mỗi khi sản phụ sinh xong phải đợi 24 tiếng. Cô thầm mong có ít sản phụ thôi, nếu có chuyện gì thì gọi bác sĩ.

Nhưng hôm nay lại khác, cô hi vọng mình có thể bận rộn, cô và anh sẽ không phải đụng mặt nhau ở nhà.

Lương Mỹ Nhân ngồi trong xe Lục Quốc Bảo, tháo dây an toàn, lạnh nhạt nói: "Buổi tối anh không cần đón em đâu, em tự về cũng được."

Lục Quốc Bảo thấy cô một mạch xuống xe không quay đầu lại, kéo tay cô: "Vợ à. . ."

"Có chuyện gì thế?" Lâu rồi anh chưa gọi cô như vậy.

"Hôm nay là sinh nhật anh." Lục Quốc Bảo nhìn cô, ánh mắt sáng ngời như đang trông mong điều gì đó.

Lương Mỹ Nhân dừng lại, nhìn về phía ghế sau, quả nhiên đằng sau có một đống đồ, rất nhiều hộp được đóng gói tinh xảo, còn có mấy túi thức ăn cho chó, xích chó ngao Tây Tạng chuyện dụng lấp lánh dưới ánh nắng.

Lần đầu tiên cô tặng quà sinh nhật cho anh là một túi đồ ăn cho Gale. (1)

Khi đó cô còn cười nói, sao thức ăn cho chó lại thơm thế. Lục Quốc Bảo đáp rằng, em yêu chó thật hay giả vờ để ăn vụng đồ ăn cho chó?

Lục Quốc Bảo cười ôm cô, cắn tai cô: "Anh cũng ngửi thấy thế, hay em nếm thử đi?"

Lương Mỹ Nhân đỏ mặt đẩy anh ra: "Không muốn! Thối lắm!"

Hai người nói cười rộn rã trong trại chó. Lục Quốc Bảo hồi đó rất thiếu nghiêm túc, tay cũng thật hư, vừa đi vừa sờ tới sờ lui trên người cô.

Trại chó này là của một người bạn Lục Quốc Bảo. Lục Quốc Bảo rất thích những con chó lớn, chó anh nuôi đều thuần chủng, rất đẹp. Mỗi một con đều có tên riêng, anh giới thiệu hết cho cô. Đây là "Donahue", đây là "Emmanuel", Lục Quốc Bảo thích nhất Gale – một con chó ngao Tây Tạng, bộ lông bóng lưỡng, oai phong uy vũ, Lục Quốc Bảo nói, chó ngao Tây Tạng là tượng trưng cho lòng trung thành và sự dũng cảm.

Giới thiệu xong, Lục Quốc Bảo đứng trước một đống chó, cao giọng nói: "Mọi người, hôm nay cho gia giới thiệu một chút, đây là bạn gái của tôi, cô Lương Mỹ Nhân. Về sau, cô ấy chính là nữ chủ nhân của các người, cô ấy là người tôi rất vất vả mới theo đuổi được, cũng là vợ tương lai của tôi, các người cũng phải trung thành với cô ấy!"

Lương Mỹ Nhân cười muốn tắc thở, bàn tay trắng muốt giả vờ đấm lên ngực anh: "Lục Quốc Bảo! Anh đúng là điên!"

Lục Quốc Bảo bắt được cú đấm của cô, nhíu mày, trong mắt mang theo vẻ nghịch ngợm của một bé trai: "Trước mặt nhiều anh em thế này, phải giữ thể diện cho anh chứ!"

Lương Mỹ Nhân cười đến mức tựa đầu vào ngực anh: "Có phải trước đây mỗi lần anh theo đuổi con gái, đều dẫn đến đây khoe khoang trước mặt anh em?"

CHI BẰNG TẠM Ở CÙNG NHAUWhere stories live. Discover now