Chương 13: DIỀU HÂU TỈNH TÁO

286 9 0
                                    

Đi ra từ trong bệnh viện, mặt trời giữa trưa treo cao trên đỉnh đầu, quầng sáng lúc lớn lúc nhỏ, đong đưa làm chói mắt người ta.

Diêu Tinh Thần đeo kính râm, vểnh mông ra cửa bệnh viện, đi xuống cầu thang, bỗng có một bé trai nhìn na ná Hoàn Tử mặc quần áo bệnh nhân chạy lên bậc thềm, đứa nhỏ này rất đáng yêu. Diêu Tinh Thần nhịn không được quay lại nhìn nó, vừa quay lại đã thấy một bóng hình cách xa cô năm thước, đang cầm chìa khóa xe.

Lục Lập Phong.

Người tên Lục Lập Phong này đối với Diêu Tinh Thần mà nói, là một cơn gió lớn, mỗi lần thấy anh, hay nghĩ đến anh, lòng Diêu Tinh Thần cũng nổi lên gió lớn, mây đen vần vũ, cuồng phong gào rít giận dữ.

Diêu Tinh Thần xuống tầng như chạy trốn, giày cao gót biến thành hai cái búa nhỏ, nện cộp cộp trên cầu thang.

"Ui da" không may trật chân.

Diêu Tinh Thần khập khiễng, bị đau nên cô ngồi xổm xuống, vừa đấm vừa xoa mắt cá chân.

Không may! Không may!

Diêu Tinh Thần quay về sau nhìn, Lục Lập Phong đi ra từ cửa, vừa lúc thấy cô, mặt mày cau lại rồi đi về phía cô.

Diêu Tinh Thần cởi giày cao gót, tất để dưới đất, vì đau nên cô đi khập khiễng, vô cùng chật vật.

Lục Lập Phong chỉ hai ba bước đã đuổi kịp cô, đứng bên cạnh cau mày nhìn cô: "Sao thế? Trật chân à?"

Diêu Tinh Thần liếc nhìn, rồi liều mạng đi về phía trước, không để ý đến anh.

Lục Lập Phong nói: "Cô là phụ nữ mang thai đấy, ăn mặc thế này mà được à?"

"Liên quan đến anh?"

"Cô nghĩ sao?"

Diêu Tinh Thần hít sâu một hơi, dừng lại, xoay người, vẻ mặt uất ức: "Tôi vô cùng muốn không có quan hệ với anh!"

Lục Lập Phong cúi đầu nhìn cô, cố gắng bày ra vẻ chân thành vô hại, nói: "Hai chúng ta bây giờ ở trong tình huống này, phải ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện, thật đấy."

"Đi sang một bên đi! Lục Lập Phong! Anh nghĩ tôi ngu à? Ha? Ngồi xuống nói chuyện?? Nói chuyện xong thì kết hôn luôn rồi! Tôi con mẹ nó vừa nghĩ tới kết hôn với anh! Kết hôn với Lục Lập Phong anh cứ như bị trừng phạt ấy! Anh có biết cuộc sống hỗn loạn của anh trực tiếp làm cho mẹ tôi muốn hủy bỏ hôn nhân của tôi không?"

Lục Lập Phong hơi oan ức, cười: "Sinh hoạt cá nhân của tôi không hỗn loạn đâu..."

"Tôi thèm vào!" Diêu Tinh Thần nhìn gương mặt đẹp trai kia thì càng nổi giận không biết trút vào đâu: "Có phải anh cho rằng tôi chưa từng trải qua mấy chuyện mà các cô gái khác đã từng làm hay không? Tôi nói cho anh biết! Chỉ cần tôi muốn sẽ tìm được vô số người có kinh nghiệm nhé! Chỉ dựa vào cái người có kỹ năng ở trên giường không khác gà trong lò nướng là anh đây thì làm được gì hả!" Lục Lập Phong mỉm cười nhìn chằm chằm dáng vẻ tức giận của cô, nhíu mày: "Cảm ơn." Diêu Tinh Thần nuốt ngụm máu nghẹn ở ngực xuống, mũi như xì ra khói. Cô hít sâu một hơi, đè xuống sự phẫn nộ trào dâng, xoay người bỏ đi không để lại một câu. Lục Lập Phong đằng sau cũng không đuổi theo, xoay chìa khóa trong tay, nói thầm thì sau lưng:

CHI BẰNG TẠM Ở CÙNG NHAUWhere stories live. Discover now