Chương 16: ĐĂNG KÍ KẾT HÔN (2)

227 11 0
                                    

"Hai người, hai người khoan đã."

Vừa mới bước đi được hai bước, đã có một người bán hàng gọi giật hai người họ lại.

Diêu Tinh Thần cảm thấy phiền toái chết đi được, lập tức ôm lấy cánh tay của Lục Lập Phong, kéo một cái, bộ ngực của cô lập tức dán chặt lên khuỷu tay của anh.

Lục Lập Phong sững sờ, cúi đầu nhìn ngực cô.

Diêu Tinh Thần không nhịn được nói: "Thấy chưa, hai người bọn tôi đến đây đăng kí kết hôn, không phải ly dị!"

"Vâng vâng vâng! Tôi vừa nhìn đã biết rồi! Tình cảm của hai người quả là kiên cố vững chắc gắn bền như keo sơn vậy! Chúc mừng chúc mừng, vậy cho hỏi hai người chuẩn bị chụp hình đúng không?"

Diêu Tinh Thần hỏi: "Chụp hình không phải để đến chỗ đăng kí mới chụp sao?"

Người bán hàng hạ giọng nói: "Thế không được đâu, hai người khó khăn lắm cả đời này mới kết hôn một lần, mặc dù chỉ là một tờ giấy chứng nhận thôi, nhưng tờ giấy chứng nhận đó chẳng phải là kỉ niệm vĩnh cửu hay sao, làm sao có thể tùy tiện được chứ? Bây giờ tôi bảo cô thế này! Bình thường mấy người đến chỗ đăng kí làm giấy đăng kí kết hôn cũng tới chỗ tôi chụp hình, không nói quá đâu, ảnh ở cửa tiệm chụp hình lâu đời và cửa tiệm chụp hình lừa đảo bên đường tuyệt đối không hề giống nhau đâu nhé!"

"Có cái gì không giống nhau chứ, cùng là ảnh trên giấy chứng nhận thôi mà!" Diêu Tinh Thần nói.

Người bán hàng vỗ tay đánh bốp một cái: "Chất lượng hình ảnh không giống nhau đó! Hai người chụp hình ở mấy cửa tiệm bên đường tuyệt đối không tới ba bốn năm sau, mặt người trên hình chắc chắn sẽ mờ đi! Còn chụp hình ở cửa hiệu lâu năm của chúng tôi, ảnh có thể lưu được cả đời luôn đó!"

Giọng Diêu Tinh Thần vang lên nhẹ bỗng: "Chẳng sao hết, chúng tôi không đến nổi ba bốn năm đâu."

Người bán hàng sửng sốt, ông ta làm nghề rao hàng chụp hình kết hôn này nhiều năm như vậy rồi mà vẫn chưa từng thấy một người phụ nữ như vậy bao giờ.

"Bao nhiêu tiền?" Lúc này Lục Lập Phong từ đầu tới cuối đều yên lặng bỗng nhiên cất tiếng.

Người bán hàng nhìn một cái đã nhận ra vị tiên sinh này có ý muốn mua, vội vàng đổi mục tiêu, bước đến cạnh Lục Lập Phong một chút: "Tiên sinh, anh nói xem như vậy có phải tốt hơn không, tấm hình tốt, có thể lưu lại cả đời mà!"

Lục Lập Phong gật đầu một cái, mua xong quay người nói với Diêu Tinh Thần: "Đi theo ông ta đến nơi đó đi!"

Diêu Tinh Thần cảm thấy phiền toái vô cùng: "Một tờ giấy đăng kí kết hôn thôi có cần phải làm màu vậy không . . ."

"Những nơi chụp hình chuyên nghiệp sẽ chụp cho cô đẹp hơn một chút, hơn nữa, tôi không thích dùng mấy đồ rẻ tiền để ứng phó với cô, nếu cô cần, tôi sẽ cho cô thứ tốt nhất."

Diêu Tinh Thần nghe xong, thấy cũng khá hợp tình hợp lý, trong lòng bỗng cảm thấy khẽ rung động, cô vội vàng đuổi theo kéo lấy cánh tay của anh, mỉm cười hí hửng nói: "Đồng chí, nhập vai sâu thật đó! Không tệ không tệ nha, tôi rất ưng đó! Tôi còn cần một chiếc ví prada kiểu mới nữa, anh xem thử xem . . ."

CHI BẰNG TẠM Ở CÙNG NHAUWhere stories live. Discover now