Chương 25: ĐÔI MẮT GIỐNG CÔ

193 8 0
                                    

Lúc nhân viên y tế 120 đến, Tiểu Hỏa đột nhiên siết chặt tay người đàn ông kia.

Lục Lập Phong nhìn Diêu Tinh Thần giống như cô tựa hồ biết người này, anh cố gắng suy nghĩ lại một chút, tính trước tính sau thế nào cũng cảm thấy người này rất quen mặt, lục tung đầu óc của mình lên để tìm kiếm mặt mũi của cậu ta, nhưng từ đầu đến cuối đều không sao nhớ ra được tên người này.

Khí lực Tiểu Hỏa vô cùng yếu ớt, người đàn ông kia hất tay cô ấy ra, nhưng cô ấy lại càng nắm chặt.

Lục Lập Phong thấy vậy theo bản năng lập tức tiến lên phía trước, dùng sức cầm lấy cổ tay người đàn ông kia, ánh mắt không nghi ngờ gì nữa trông vô cùng bá đạo mạnh mẽ, chính là ánh mắt của người anh khi bảo vệ em gái.

Người đàn ông kia vùng ra, Lục Lập Phong lại dùng một chút lực nữa khiến anh ta không vùng ra được, anh ta nhàn nhạt nhìn Lục Lập Phong một cái, mím môi, nắm lấy tay Tiểu Hỏa.

Quá trình này tuy chỉ diễn ra trong chốc lát, nhưng lại để cho Diêu Tinh Thần thấy được một mặt khác không giống Lục Lập Phong ngày thường.

Ngoan cố, bá đạo, không giống với dáng vẻ "dễ bắt nạt" như mọi ngày.

Diêu Tinh Thần dường như có thể cảm nhận được tình yêu thương cưng chiều của Lục Lập Phong đối với Lục Phong Hỏa, cũng giống như bản năng bảo vệ của người anh trai khi thấy em gái của mình bị bắt nạt, không có lý trí, không có đúng sai, chỉ có bảo vệ.

Với cả thật không nhìn ra, anh lại có sức mạnh lớn như vậy, thế mà trước kia cô luôn một mực coi anh là thư sinh yếu đuối.

Người đàn ông kia rời đi cùng xe cứu thương, đám người Diêu Tinh Thần, Lục Lập Phong cùng Đường Bản dùng xe của ba người chạy đến bệnh viện.

Ngồi trong xe, sắc mặt Lục Lập Phong không tốt lắm, Đường Bản lại càng không tốt, lông mày Diêu Tinh Thần từ đầu đến cuối đều cau chặt, giống như đang nghi ngờ điều gì đó.

"Người này, có quan hệ thế nào với Tiểu Hỏa?" Lục Lập Phong hỏi Đường Bản.

Đường Bản hít một hơi thật sâu, nhẹ nhàng đưa một tay lên bên mép, làm động tác giống như vuốt vuốt râu.

"Chắc là người cô ấy thích ..." Giọng nói Đường Bản rất thấp, rất thấp.

"Bạn trai?" Lục Lập Phong hỏi lại.

"Không phải, bọn họ kiểu như quen biết nhau lâu thôi. Trước kia Tiểu Hỏa nói với tôi, mấy năm trước, bệnh tim của cô ấy tái phát nên phải nằm viện một thời gian, khi đó ..."

Khi đó Lục Phong Hỏa vẫn còn đang học lớp mười hai, là một thiếu nữ hoạt bát lại hướng ngoại.

Từ nhỏ, người nhà anh lúc nào cũng nuông chiều Lục Phong Hỏa, em gái nhỏ muốn cái gì cho cái đó, nhất là người làm anh trai như Lục Lập Phong đây, anh từng nói, chỉ lần cô ấy nghe lời anh, anh có thể để cuộc sống của Tiểu Hỏa giống hệt như công chúa. Quả thực khoảng vào năm lớp mười hai chẳng ngờ cô vì không muốn dậy sớm tự học, lại có thể giả bộ như bệnh tim của mình tái phát để nằm viện thêm mấy ngày nữa.

CHI BẰNG TẠM Ở CÙNG NHAUWhere stories live. Discover now