Chương 8: DỊU DÀNG CỦA CÔ

353 13 1
                                    

Diêu Tinh Thần đi lòng vòng ăn táo, rồi gọi điện thoại cho Hoàn Tử nói rằng cô đang trong bệnh viện, để cô ấy lùi lịch quay quảng cáo lại. Mới đầu Hoàn Tử không đồng ý, nói rằng đối tác sẽ cảm thấy không được tôn trọng. Nhưng Diêu Tinh Thần nói mình đang mang thai, nên Hoàn Tử độc thân đành thỏa hiệp, không thể làm gì khác ngoài nghĩ vài cách xử lí công việc.

Cúp điện thoại, Diêu Tinh Thần cắn một miếng táo lớn, cười với điện thoại: "Ha, đúng là!"

Nói đến việc cô đối xử ngang ngược với Hoàn Tử, Diêu Tinh Thần biết Hoàn Tử rất bất mãn với cô, có thể cô ấy đã là quản lí thứ mấy chục của cô rồi, khó có thể tìm được một người đầu nấm, mắt thâm quầng, ngốc nghếch, nên cô không có ý định đổi người.

Điện thoại lại vang lên, Diêu Tinh Thần không buồn xem là ai, cười nhận điện: "Có một chút chuyện như thế cũng không hiểu à? Hoàn Tử cô đúng là một con heo béo đợi người ta đến làm thịt!"

"Này, cô là người nhà của Trì Mục à?" một giọng nói của đàn ông miền Nam, mang theo ý xấu.

Diêu Tinh Thần vừa nghe, là về Trì Mục, giọng nói kia lại lạnh như băng, cô tự nhận thấy không ổn, nhanh chóng vén chăn xuống giường.

"Đúng, là tôi, Trì Mục làm sao thế?

"Số 266 đường Hạnh Phúc, tiệm giặt khô Đinh Chính, cô đến đây một chuyến đi!" người ở đầu dây bên kia rất ngang tàn.

"Mấy người đừng làm khó anh ấy, anh ấy có vấn đề về trí tuệ, đầu óc không tỉnh táo, tôi.. tôi lập tức tới đó!" trong điện thoại cô chưa hỏi rõ, đoán là Trì Mục lại gây họa, Diêu Tinh Thần cúp luôn điện thoại, đi giày cao gót, vội vàng lao ra ngoài.

Cô đẩy cửa phòng bệnh, Lục Kiến Lâm đã đi rồi, chỉ có Hà Lâm, Liêu Anh Hồng và Lục Lập Phong đứng ở bên ngoài, không biết vừa nói chuyện gì, vừa thấy Diêu Tinh Thần vẻ mặt nghiêm túc đẩy cửa ra, hớt hải chạy đi, mấy người sốt ruột.

Liêu Anh Hồng nói: "Chú ý con! Con làm gì mà gấp thế?"

"Bạn con có chút việc gấp, con phải tới giúp." Diêu Tinh Thần khoát tay, để lại bóng lưng, sải bước đi.

Hà Lâm nói: "Sao thế! Đừng đi giày cao gót chứ!"

"Cháu không sao." Diêu Tinh Thần biến mất ở lối rẽ hành lang.

Hà Lâm đẩy tay con trai: "Con đi theo đi! Đừng để Tinh Thần xảy ra chuyện gì!"

Lục Lập Phong nâng cổ tay nhìn đồng hồ, buổi chiều anh còn phải tới Sở, anh hơi do dự.

Đúng là Diêu Tinh Thần mang thai con của anh, nhưng điều này không có nghĩa là anh phải kè kè đi theo cô chăm sóc.

Cô đi với dáng vẻ lo lắng, như vừa xảy ra chuyện gì, còn mẹ vợ tương lai Liêu Anh Hồng lại nhìn anh bằng ánh mắt mong đợi, nên nếu Lục Lập Phong lúc này không đi theo cô, thì đúng là hết nói nổi.

CHI BẰNG TẠM Ở CÙNG NHAUWhere stories live. Discover now