NGOẠI TRUYỆN 4:HAI TIỂU BẢO BỐI NHÀ JEON.

3K 120 16
                                    

Jungkook đúng chuẩn là một ông chồng quốc dân và là ông bố của năm. Từ khi cặp song sinh Jeon JungKi và Jeon JungMin được sinh ra đời thì đã trở thành báu vật của Jeon Jungkook. Bất kể mọi việc từ chăm con, thay tã, ru con ngủ, bế con, cho đến chơi với con đều là cậu làm. Mà không phải là ai bắt buộc cậu gì cho cam, chính tự cậu muốn làm hết tất cả mọi việc, cưng chiều hai đứa nhỏ lên tận trời đến mức Kyeong nhắc cậu là không nên chiều quá vì như thế con sẽ hư thì cậu cũng không bận tâm mà còn chắc chắn với cô rằng cách dạy con của cậu cực kì tốt.

Lúc hai anh em được 1 tuổi, trong khi JungKi cực kì thích mẹ, luôn luôn muốn ở cạnh mẹ mình thì cô em gái JungMin lại cực hâm mộ ba, chỉ cần ba xuất hiện thì mọi người ở xung quanh đều bị bé cho ra rìa hết.

JungKi càng lớn lại càng đẹp trai giống hệt Jungkook, chỉ mấy tuổi đầu nhưng đã khiến mấy chị staff trẻ tuổi trong công ty không muốn lấy chồng nữa. Còn JungMin thì càng lúc càng đáng yêu, thừa hưởng được núm đồng tiền của ba và nụ cười tỏa nắng của mẹ nên mỗi lần chỉ cần bé cười là mọi người tình nguyện chiều theo ý dù có đúng hay là sai vẫn bất chấp chiều theo.

Hoseok, Namjoon và Jimin cuối cùng cũng chịu lấy vợ sinh con làm cho dân số trẻ em nhà BTS mỗi lúc một tăng. Bighit từ một công ty giải trí mà sắp trở thành nhà trẻ mỗi dịp cuối tuần vì được ba mẹ đưa đến chơi. Bang PD nim ngược lại không tức giận mà còn rất vui vẻ, còn có ý định xây một phòng trẻ em ở trong công ty để mấy đứa nhỏ có thể thường xuyên tới hơn. Từ chủ tịch, staff, nghệ sĩ của công ty cho đến thực tập sinh ai ai cũng đều muốn đám nhỏ này đến Bighit. Vì mỗi lần chúng đến là không khí lại náo nhiệt, không còn căng thẳng hay stress nữa.

Hôm nay, BTS cùng vợ con tập trung lại tại nhà Jimin cùng nhau ăn cơm. Họ thường xuyên ăn cơm cùng nhau như vậy để gắn kết tình anh chị em hơn.

Phụ nữ thì bận bịu ở trong bếp còn mấy đứa nhỏ thì ngồi chơi với nhau ở phòng khách và mấy ông chồng là người giữ chúng. Nhưng không hiểu sao đột nhiên đang chơi vui thì JungMin mặt bí xị không cần chơi nữa. Bé năm nay cũng được hai tuổi, đầu cột hai bím tóc nhìn rất đáng yêu nhưng gương mặt thì như đang khóc rất đáng thương. Cũng bởi vì cô em Jiyeon nhà chú Hoseok tự dưng lại chui vào lòng ba của bé mà ngồi. Đã thế ba còn rất thương em mà ôm em nữa chứ, JungMin không thích điều này.

"Ba, con muốn bế"JungMin thả ngay món đồ chơi yêu thích xuống sàn nhà chạy đến đứng trước mặt Jungkook đang bế Jiyeon đưa hai tay ra nói.

"Minie, ba lỡ bế Jiyeon mất rồi, để lát nữa ba bế con nha"Jungkook nhìn con gái nói. Bây giờ mà thả Jiyeon xuống để bế bé yêu nhà mình lên thì cũng không được cho lắm, nên là đợi tí nữa hẵng hay.

"Không muốn, con muốn được ba bế cơ"JungMin không đạt được như mong muốn liền òa lên khóc làm Jungkook giật nảy.

"Bé yêu, không khóc, đợi một lát thôi mà, ba chỉ bế em một lúc. Con là chị phải nhường em chứ"Jungkook dỗ dành nhưng con bé không những không nín mà còn khóc to hơn lúc nãy.

"JungMinie, hay là chú Hoseok bế con nhé"Hoseok thấy tình hình căng thẳng liền chạy đến nhìn JungMin hỏi.

"Không, con muốn ba, muốn ba Jungkook của con thôi"JungMin lại lắc đầu nói rồi tiếp tục khóc lớn. Ba là không thương bé nữa rồi nên mới không chịu bế bé thay vì Jiyeon.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Where stories live. Discover now