CHƯƠNG 36:WORLD TOUR

2K 103 5
                                    

Buổi sáng hôm sau mọi người tập trung đầy đủ ở phòng ăn của khách sạn từ sớm để ăn sáng và chuẩn bị đến nơi diễn ra concert duyệt chương trình, trông ai cũng năng động tràn đầy sức sống hơn hôm qua.

"Kyeong à, em lên phòng gọi Jungkook xuống giùm anh được không?"Jin đi đến kéo tay cô nói.

"Jungkook vẫn chưa xuống sao ạ?"Kyeong nhìn xung quanh một lượt đúng là không thấy bóng dáng cậu đâu.

"Vẫn chưa, anh gọi mà nó không nghe máy, chắc là ngủ nướng chưa dậy rồi"Jin.

"Vậy để em lên gọi cho"Kyeong gật đầu đồng ý.

"Ừ, đây là thẻ phòng Jungkook, em cầm nó mà mở nhé, thằng nhóc đó ngủ thì không nghe gõ cửa đâu"Jin lấy trong túi áo ra thẻ phòng nói. May mà Jimin ở cùng phòng với cậu cầm theo thẻ nếu không thì không biết đợi cậu tỉnh dậy đến bao lâu.

"Nae, em đi đây"Kyeong cầm lấy thẻ phòng rồi nhanh chóng chạy đi. Chắc là do hôm qua đi chơi với cô về muộn nên bây giờ mới chưa tỉnh dậy đây mà.

Kyeong đứng trước cửa phòng cậu gõ vài tiếng nhưng đúng như lời Jin nói cậu không hề nghe nên đành lôi thẻ phòng anh đưa ra mở cửa đi vào trong. Cô nhẹ nhàng đóng cửa đi vào bên trong thì thấy cực kì im lặng, rèm cửa cũng chưa mở ra. Đột nhiên lúc này một bóng người từ trong phòng tắm đi ra làm cô giật nảy mình.

"Aaaaaaa"Kyeong nhìn người từ phòng tắm đi ra bất ngờ hét lên một tiếng rồi nhanh chóng lấy hai tay che mắt mình lại bởi vì người đó chính là Jungkook, còn đang trong tình trạng bán khỏa thân, tất cả cơ bắp múi bụng gì đều lộ ra trước mắt của cô hết.

"Im lặng đi, em hét cái gì?"Jungkook vừa đi ra nghe thấy cô hét liền đi đến bịt miệng cô lại không cho hét nữa. May mà khách sạn ở đây có cách âm chứ nếu không đã có người ùa tới rồi bảo cậu làm gì cô rồi.

"Anh sao lại không mặc áo vào? Đang làm trò gì thế hả?"Kyeong vẫn nhắm chặt hai mắt hỏi.

"Đi tắm thì mặc áo làm gì? Mở mắt ra xem nào"Jungkook nhìn cô bật cười nói. Cậu cũng chưa phải là khỏa thân cái gì cũng lộ ra đâu chứ. Huống hồ chỉ là lộ nửa thân trên, bên dưới còn chưa lộ ra mà cô đã không dám nhìn rồi.

"Anh mặc áo vào trước đi đã"Kyeong lắc đầu không chịu mở mắt.

"Có gì đâu mà em không dám nhìn? Anh với em còn xa lạ đến mức như thế sao?"Jungkook vẫn chưa chịu mặc áo ôm cô vào người mình nói. Đây đúng là lần đầu cậu không mặc áo mà đứng trước mặt cô nhưng mà dù sao họ quen nhau cũng đã bao nhiêu năm rồi, hôn cũng đã hôn rồi, đâu có còn xa lạ gì nữa mà chỉ là nửa trên cũng không dám nhìn thì sau này phải làm sao?

"Buông tôi ra, có mặc áo vào không thì bảo hả?"Kyeong bị cậu ôm thì vùng vẫy nói. Lúc nãy cô nhìn thấy hết rồi, cơ bụng tám múi gì gì đó của cậu cô đều đã nhìn thấy hết rồi. Cô công nhận là đẹp thật đấy nhưng da mặt cô mỏng không muốn nhìn thêm lần nữa đâu, một lần đã khiến mặt cô đỏ ửng lên hết rồi.

"Đừng có nghịch ngợm, xảy ra chuyện gì anh không chịu trách nhiệm đâu biết chưa"Jungkook nói xong cô liền không vẫy nữa đứng im cho cậu ôm.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Where stories live. Discover now